Vén màn tính cách 'bá đạo' của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo được cai trị bởi một nguyên tố: lửa, đất, không khí hoặc nước. Cùng vén màn tính cách thú vị, độc nhất vô nhị của 12 chòm sao.

Bạch Dương

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-1

Là dấu hiệu đầu tiên xuất hiện trong cung hoàng đạo, Bạch Dương thường dũng cảm và hướng ngoại. Nhưng Bạch Dương cũng cần lưu ý, tránh làm tổn thương người khác bởi một vài giây bốc đồng. Đôi khi, Bạch Dương cũng có thể cứng đầu và trở thành nhà lãnh đạo giỏi.

Kim Ngưu

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-2

Kim Ngưu là một chòm sao thuộc cung đất, điều đó khiến họ trở nên có sức hút, mang "hương vị" hoàn hảo của sự tích cực và giàu đam mê.

Họ biết cách sử dụng tài chính sao cho phù hợp, đồng thời tránh lãng phí tiền của vào những thứ không cần thiết. Mặc dù Kim Ngưu có tính cách bướng bỉnh nhưng họ rất trung thành và xứng đáng được tin tưởng.

Song Tử

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-3

Có lẽ trong 12 chòm sao, Song Tử được đánh giá là có tính tò mò, ham học hỏi nhất. Song Tử thích giao lưu, hóm hỉnh nhưng họ cũng là cung hoàng đạo thường gặp rắc rối vì chưa biết tận dụng thời gian để chăm sóc bản thân.

Song Tử hãy lên kế hoạch thật chi tiết. Bạn không cần thực hiện quá nhiều việc cùng một lúc nhưng cũng đừng quên những sự kiện quan trọng trong đời.

Cự Giải

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-4

Là một chòm sao thuộc cung Nước, Cự Giải sâu sắc, dễ đồng cảm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, họ thường sẽ giấu kín những tình cảm này dưới lớp vỏ của riêng mình.

Cự Giải nổi tiếng là người "sáng nắng chiều mưa", không phải lúc nào cũng là người giỏi nhất trong việc giải tỏa cảm xúc.

Sư Tử

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-5

Ấm áp, nghệ thuật và luôn bảo vệ những người yêu thương đã khiến Sư Tử trở thành người bạn và người đồng hành vô cùng tuyệt vời. Họ tự tin, lịch thiệp và thể hiện cái nhìn mới lạ, độc đáo cùng khả năng lãnh đạo đỉnh cao.

Xử Nữ

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-6

Xử Nữ là người có tổ chức, định hướng với sự tỉ mỉ trong công việc. Việc quan tâm đến tiểu tiết khiến họ trở thành người đặt ra những tiêu chuẩn cực kỳ cao. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Xử Nữ không nên đòi hỏi quá cao hay chỉ trích bản thân cũng như những người xung quanh nhé.

Thiên Bình

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-7

Được biết đến với khả năng ngoại giao và năng lượng hài hoà, Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo "thoải mái" nhất. Thiên Bình đặt dưới sự cai trị của sao Kim - khiến cho cung hoàng đạo này sở hữu mắt thẩm mỹ nhạy bén với phong cách cá nhân hoàn hảo.

Bọ Cạp

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-8

Bí ẩn, lối cuốn, dũng cảm và "từ tính" là những từ có thể dùng để miêu tả Bọ Cạp. Họ cực kỳ trực quan và là nhà tâm lý học bẩm sinh với khả năng dễ dàng quan sát và đọc vị người xung quanh.

Nhân Mã

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-9

Nhân Mã là một trong những cung được yêu thích nhất của cung hoàng đạo - với tinh thần thích phiêu lưu, tự do và hào phóng. Họ hướng đến sự lạc quan và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Nhưng, Nhân Mã cũng đừng quên sống cho hiện tại và lập kế hoạch thiết thực cho tương lai.

Ma Kết

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-10

Là thành viên kỷ luật nhất trong cung hoàng đạo, Ma Kết được biết đến với sự bền bỉ và quyết tâm. Ma Kết luôn biết cách tạo động lực, tập trung phát triển một cách toàn diện trong các mục tiêu nghề nghiệp.

Bảo Bình

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-11

Thành viên của cung hoàng đạo này là hiện thân của sự nổi loạn, sáng tạo, lập dị và thông minh. Họ được thúc đẩy bởi mong muốn phát triển những lý tưởng mới mẻ, Bảo Bình thường khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự sáng chói và tố chất thiên tài tiềm ẩn.

Song Ngư

Vén màn tính cách bá đạo của 12 chòm sao trên bầu trời hoàng đạo-12

Song Ngư là hiện thân của những điều yên bình và nhẹ nhàng nhất. Với khả năng khai thác cảm xúc, chòm sao này dễ dàng "bắt nhịp" trạng thái tâm lý của người khác.

Song Ngữ dễ dàng đồng cảm, có cái nhìn rất đa chiều về mọi thứ. Nên nếu cần lời khuyên, bạn hãy thử tìm kiếm sự trợ giúp từ họ.

Theo Hoa Học Trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ven-man-bi-mat-chung-to-tinh-duy-nhat-cua-12-chom-sao-tren-bau-troi-hoang-dao-post1414822.tpo

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất