‘Venom’ công phá phòng vé, đạt hơn 200 triệu USD sau 3 ngày công chiếu

Phim mới của hãng Sony đang có được thành công bất ngờ tại phòng với 205,2 triệu USD chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Theo Hollywood Reporter, bộ phim Venom vừa công chiếu đã công phá phòng vé với 80 triệu USD doanh thu sau khi được phát hành tại 4.250 rạp phim Bắc Mỹ. Tại thị trường quốc tế, bộ phim của Tom Hardy cũng dễ dàng đạt được 125,2 triệu USD doanh thu phòng vé. Trong đó, Hàn Quốc và Nga là hai thị trường đứng đầu với doanh thu lần lượt là 16,3 triệu USD và 13,6 triệu USD.

‘Venom’ công phá phòng vé, đạt hơn 200 triệu USD sau 3 ngày công chiếu-1
Venom thu hút khán giả tới xem bất chấp việc bị đánh giá thấp

Với doanh thu nội địa đạt 80 triệu USD, Venom trở thành bộ phim tháng Mười có doanh thu phòng vé mở màn thành công nhất cho đến thời đểm hiện tại, soán ngôi của Gravity với doanh thu 55,7 triệu USD vào năm 2013.

Venom kể về câu chuyện của Eddie Brock – một phóng viên vô tình bị nhiễm một symbiote (một chủng loài ký sinh có nguồn gốc từ vũ trụ) ký sinh vào người.

Phim không được đánh giá cao bởi các nhà phê bình khi chỉ được chấm 31% trên trang Rotten Tomatoes.  

Tuy nhiên, thành công của phim đến từ lượng lớn người hâm mộ có sẵn của nhân vật Venom, một trong những nhân vật được yêu thích của truyện tranh Marvel, cùng với việc tạo hình nhân vật ấn tượng thu hút những khán giả trẻ tuổi tới rạp.

Theo khảo sát, hơn một nửa khán giả đến rạp có độ tuổi dưới 25 trong khi số lượng nam giới tới xem phim gần gấp đôi nữ giới (66% với 37%).

Bên cạnh đó, phim A Star Is Born của ngôi sao nhạc Pop Lady Gaga và tài tử Bradley Cooper cũng không kém cạnh với doanh thu 42,6 triệu USD từ 3.686 rạp trong tuần đầu công chiếu.

‘Venom’ công phá phòng vé, đạt hơn 200 triệu USD sau 3 ngày công chiếu-2
Lady Gaga và Bradley Cooper đều có màn thể hiện tuyệt vời trong A Star Is Born

Bộ phim của hãng Warner Bros. được giới phê bình đánh giá rất cao khi được chấm 91% trên Rotten Tomatoes và điểm A trên CinemaScore.

Bộ phim cũng thu về được khoảng 14 triệu USD từ phòng vé quốc tế với Anh là nơi có doanh thu cao nhất, đạt 5,3 triệu USD.

Theo TGTT

 


doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao