Vera Wang 73 tuổi 'ăn đứt' con gái 29 tuổi khi đọ dáng

"Bà tiên váy cưới" Vera Wang trông như chị em khi đi chung với con gái nuôi Josephine Becker.

Vera Ellen Wang sinh năm 1949 tại New York, cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới. Tài sản của bà hiện ước tính 500 triệu USD.

Ngoài tài năng trong lĩnh vực thời trang, Vera Wang còn gây chú ý với vóc dáng quá đỗi mảnh mai dù đã ngoại thất tuần. Mới đây, hình ảnh "bà tiên váy cưới" và con gái út "đọ dáng" khiến dân mạng xôn xao.

Vera Wang 73 tuổi ăn đứt con gái 29 tuổi khi đọ dáng-1
Trong bức ảnh được Vera Wang chia sẻ trên trang cá nhân, cô cùng con gái sinh Josephine thả dáng trên phố mà ngỡ 2 chị em.

Vera Wang 73 tuổi ăn đứt con gái 29 tuổi khi đọ dáng-2
Thậm chí Vera Wang còn nhỉnh hơn con gái vài phần vì chọn trang phục tôn dáng mảnh mai.

Vera Wang 73 tuổi ăn đứt con gái 29 tuổi khi đọ dáng-3
Nhà thiết kế 73 tuổi sở hữu vóc dáng mảnh mai hiếm có khó tìm.

Vera Wang 73 tuổi ăn đứt con gái 29 tuổi khi đọ dáng-4
Netizen còn nhận xét rằng nhìn từ phía sau không ai nghĩ đây là 1 bà lão ngoài 70.

Vera Wang 73 tuổi ăn đứt con gái 29 tuổi khi đọ dáng-5
Ít ai biết Vera Wang chuyên thiết kế váy cưới nhưng hôn nhân của cô lại khá ngắn ngủi. Sau khi kết hôn, Vera Wang và Arthur Becker đã nỗ lực sinh con nhưng đều không thành công. Họ cũng nhờ cậy tới các biện pháp y tế nhưng quả ngọt vẫn không tới.

Vera Wang 73 tuổi ăn đứt con gái 29 tuổi khi đọ dáng-6
Cuối cùng, Vera Wang và chồng quyết định nhận nuôi hai đứa trẻ mồ côi Cecilia (sinh năm 1990) và Josephine (sinh năm 1993). Năm 2012, Vera Wang và Arthur Becker chính thức thông báo cuộc hôn nhân của họ đã khép lại sau 23 năm bên nhau.

Vera Wang 73 tuổi ăn đứt con gái 29 tuổi khi đọ dáng-7
 Hai cô con gái trở thành niềm cảm hứng vô tận của Vera Wang. "Nữ hoàng váy cưới" từng tâm sự rằng bà yêu thích việc chọn lựa cho con những bộ quần áo, dạy các con mình biết giá trị của chiếc áo khoác. Thậm chí, bà còn dạy con cách phối quần áo sao cho hợp mắt nhất. Nổi tiếng, thành công, luôn là cái tên nhiều người ngưỡng mộ nhưng Vera Wang không bao giờ muốn các con của mình bị áp lực với những điều đó. Sự hứng thú với thời trang của bà sẽ giúp cho con mình những cách thức về phối đồ hay những lời góp ý lựa chọn trang phục chứ không ép chúng đi theo đường mà bà theo đuổi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vera-wang-73-tuoi-an-dut-con-gai-29-tuoi-khi-do-dang-n-313211.html

Vera Wang

Tin tức mới nhất