Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh 'mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh'

"Bà tiên váy cưới" vẫn miệt mài khoe ảnh như thiếu nữ dù đã ở tuổi ngoài "thất thập".

Vera Wang là nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng với những bộ đầm trong ngày trọng đại mang tính biểu tượng cho các ngôi sao nổi tiếng như Hailey Williams, Ariana Grande, Victoria Beckham, Kim Kardashian...

Tuy nhiên, một điểm khiến Vera Wang thu hút được rất nhiều sự chú ý là vẻ trẻ trung không tưởng dù đã 73 tuổi.

Mới đây, "bà tiên váy cưới" lại khiến dân mạng sốc nặng với bộ ảnh thả dáng tại biệt thự riêng với "mặt phụ huynh, chân học sinh".

Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh-1
Trong bộ ảnh mới và Vera Wang chia sẻ lên trang cá nhân, NTK sinh năm 1949 mặc tank top, quần short jeans và gôi guốc màu xanh neon cực bắt mắt.

Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh-2
Dù gương mặt đã có dấu hiệu tuổi tác nhưng body quá thanh mảnh cùng đôi chân mướt rượt như của thanh thiếu niên của người phụ nữ 73 tuổi vẫn khiến dân mạng không tin vào mắt mình.

Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh-3
Nhiều người cho rằng việc bà ăn mặc như gái đôi mươi ở tuổi ngoài 70 là do ám ảnh về việc phải "trẻ mãi không già".

Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh-4
Tuy nhiên, Vera Wang khẳng định: "Tôi nghĩ vấn đề tuổi tác trong thời trang đã lỗi thời. Tôi cũng chưa bao giờ cuồng làm đẹp để giữ gìn tuổi thanh xuân"

Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh-5
Với bà, chủ nghĩa tuổi tác "quá lỗi thời" bởi vì trong cuộc sống "bạn phải cố gắng và tiếp tục phát triển bản thân mỗi ngày. Những người đắm chìm trong tiếc nuối thời trẻ, nghĩ rằng việc ăn mặc đẹp chỉ thuộc về người trẻ sẽ nhanh già."

Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh-6
Về bí quyết trẻ lâu, Vera Wang chú trọng ngủ nhiều và thường uống một ly cocktail vào cuối ngày để tâm trí của bà được thư giãn. Tuy nhiên, thần dược để giữ được sự trẻ trung chính là công việc.

Vera Wang 73 tuổi khoe ảnh mặt nhàu phụ huynh, chân nuột học sinh-7
"Dù ở độ tuổi nào, ở nhà hay ra ngoài, bản thân nên ăn mặc gọn gàng, phù hợp sẽ giúp tự tin và trông trẻ hơn" - Vera Wang cho biết.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vera-wang-73-tuoi-khoe-anh-mat-nhau-phu-huynh-chan-nuot-hoc-sinh-n-317932.html

Vera Wang

Tin tức mới nhất