VFF thắng to khi U23 Việt Nam vào chung kết

Một ngày trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào trận chung kết với U23 Uzbekistan, VFF đã nhận được gói tài trợ lên tới 5 tỷ đồng từ Hung Thinh Corp. Đồng thời, U23 Việt Nam cũng sẽ ẵm 2 tỷ nếu như vô địch giải U23 châu Á từ nhà tài trợ này…

Theo như thông tin, Hung Thịnh Corp tài trợ 5 tỷ đồng cho VFF nhằm mục đích góp vào ngân sách phục vụ cho công tác đào tạo trẻ, cũng như chi phí cho các HLV đang làm việc cho VFF.

Hy vọng rằng với sự hỗ trợ này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng sẽ thường xuyên bổ sung vào đội tuyển các huấn luyện viên giỏi, chiêu mộ thêm nhiều tài năng trẻ để nâng cao vị thế của nền bóng đá nước nhà trên đấu trường quốc tế. 

VFF thắng to khi U23 Việt Nam vào chung kết-1

Trước đó, nhà tài trợ này cũng đã trao thưởng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam với chiến tích lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á. Và nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo chiến thắng, sẽ có thêm 2 tỷ đồng nữa – theo lời hứa của Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp.

Với chiến đạt được trong thời gian qua, chắc chắn thương hiệu đội tuyển, U23 Việt Nam sẽ mang về cho VFF những khoản tiền tài trợ lớn hơn nữa trong tương lai.

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất