Vì chiều Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân dù chán ngấy nhạc phim 'Về Nhà Đi Con' vẫn nhiệt tình cất giọng

Bộ ba Phạm Quỳnh Anh - Bảo Hân và Quang Anh không chỉ tạo nên cảm xúc với những giai điệu sâu lắng, mà còn khiến khán giả thích thú khi biến tấu ca khúc thành phiên bản disco kèm theo vũ đạo dễ thương, nhí nhố.

Mới đây, minishow ca nhạc của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh được tổ chức thành công tại Hà Nội. Ngoài sự có mặt của đông đảo khán giả, sự xuất hiện của Bảo Hân và Quang Anh, hai diễn viên trẻ được yêu thích trong bộ phim Về Nhà Đi Con đã khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Vì chiều Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân dù chán ngấy nhạc phim Về Nhà Đi Con vẫn nhiệt tình cất giọng-1

Trong phần giao lưu, Phạm Quỳnh Anh thắc mắc rằng không biết đã có ai trong số những khán giả có mặt từng khóc khi nghe ca khúc “ruột” nổi đình đám một thời của cô mang tên Không Đau Vì Quá Đau hay chưa. Bảo Hân đã bị nữ ca sĩ “bắt cóc” lên sân khấu để kể lại kỉ niệm dở khóc dở cười gắn liền với ca khúc này.

Đặc biệt, giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em đề nghị Bảo Hân hát tặng khán giả ca khúc nhạc phim Về Nhà Đi Con, và cô nàng tomboyloichoi khiến mọi người không nhịn được cười khi trả lời: "Không hát nữa đâu, chán lắm".

Dẫu vậy, khi Phạm Quỳnh Anh tiết lộ bản thân là “fan cứng”, xem không bỏ sót tập phim nào, Bảo Hân dù đã nghe đi nghe lại ca khúc này cả trăm lần vẫn phải chiều lòng người chị, không những thế còn nhiệt tình rủ thêm “cạ cứng” là Quang Anh lên sân khấu góp giọng.

Không chỉ tạo nên cảm xúc với những giai điệu sâu lắng, bộ ba còn khiến khán giả thích thú khi biến tấu ca khúc thành phiên bản disco kèm theo vũ đạo dễ thương, nhí nhố. Bà mẹ hai con tỏ ra vô cùng bất ngờ trước khả năng ca hát cực “ngọt”, không thua gì dân chuyên của hai diễn viên trẻ.

Vì chiều Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân dù chán ngấy nhạc phim Về Nhà Đi Con vẫn nhiệt tình cất giọng-2

Được biết trước đó, “đôi chim ri” của Về Nhà Đi Con cũng từng gây bão mạng xã hội với những bản cover hit Vpop và nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Về phía Phạm Quỳnh Anh, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân nhiều năm với nhạc sĩ Quang Huy, nữ ca sĩ tích cực hoạt động âm nhạc trở lại, chăm chỉ xuất hiện trên các chương trình gameshow giải trí truyền hình. Đặc biệt, cô theo đuổi phong cách gợi cảm hơn trước rất nhiều.

Ở tuổi 35, dù đã là bà mẹ hai con, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn khiến nhiều người phải ghen tị.

Vì chiều Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân dù chán ngấy nhạc phim Về Nhà Đi Con vẫn nhiệt tình cất giọng-3Vì chiều Phạm Quỳnh Anh, Bảo Hân dù chán ngấy nhạc phim Về Nhà Đi Con vẫn nhiệt tình cất giọng-4

F.T
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh bảo hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao