Vì điều này, MC Phan Anh quyết cạo trọc đầu dù biết sẽ mất nhiều thứ

Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ khi xuống tóc tại Châu Phi và đây là lí do....





Mới đây, MC Phan Anh khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh đầu trọc sau khi xuống tóc của mình. Theo hé lộ của chàng MC đa tài thì anh làm điều này như một lời nhắc cho chính bản thân thời khắc đánh dấu sự thay đổi toàn diện nhận thức về quyền được sống, bảo vệ, yêu thương của động vật hoang dã. Mặc dù biết rằng sẽ mất một vài thứ vì quyết định xuống tóc của mình nhưng Phan Anh vẫn thực hiện việc đó vì thấy cần làm trước tiên vì bản thân, con cái và cho xã hội.
 

 


Phan Anh đã xuống tóc vì động vật hoang dã

Chia sẻ về lí do khiến MC Phan Anh quyết cạo trọc đầu ở Châu Phi dù biết sẽ mất nhiều thứ: Hành trình đi Châu Phi lần này mang lại những trải nghiệm diệu kỳ mà chắc chắn mình sẽ chia sẻ sớm cho các bạn.

Việc cạo đầu chỉ là quyết định riêng tư mang tính cá nhân như một lời nhắc cho chính bản thân thời khắc đánh dấu sự thay đổi toàn diện nhận thức về quyền được sống, bảo vệ, yêu thương của động vật hoang dã. Trách nhiệm của một người cha giữ gìn cho con cái còn có cơ hội nhìn thấy được trái đất bình yên với muôn loài chứ không chỉ còn ở trong sách vở; nghĩa vụ của một công dân phải xoá đi hình ảnh đáng xấu hổ khi thấy những con tê giác bị giết.

 

Tôi chưa bao giờ cạo đầu! Và tôi biết mình sẽ mất vài thứ vì quyết định này! Nhưng tôi tự thấy cần làm! Chẳng phải cho ai khác mà trước tiên cho chính tôi, cho phần tử tế có cơ hội được lớn lên mãnh mẽ mà dẫn dắt hành trình làm người của mình!

Nếu có một chút nào đó gọi là thông điệp nhỏ nhoi thì: hỡi những ai còn mong sở hữu sừng tê vì nhu cầu chứng tỏ quyền lực, địa vị, vì tin rằng chúng là liều thuốc kỳ diệu chống bệnh tật, thì hãy nhớ các nghiên cứu chỉ ra rằng sừng tê có cấu tạo như tóc, như móng tay con người. Nếu muốn lấy thì này đây, tôi xin dâng một phần những thứ thuộc về mình!

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

MC VTV Phan Anh

Tin tức mới nhất