Vì sao 'Bạch Long Mã' bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong 'đánh'?

May mắn thay, sau chấn thương, Vương Bá Chiêu ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị nên không mất nhiều thời gian để hồi phục, ông cũng đã tham gia một số bộ phim và đạt được thành tích tốt.

Mọi người hẳn đều đã quen thuộc với bộ phim truyền hình Tây Du Ký, đặc biệt là phiên bản 86, là một bộ kinh điển vô song, bộ phim truyền hình này đã trở nên phổ biến với rất nhiều người, ngoại trừ bốn thầy trò Đường Tăng được yêu thích nhất thì Bạch Long Mã cũng được chú ý không kém.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-1
16 năm trước, khi Bạch Long Mã đang đóng phim, anh đã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong "đánh", nguyên nhân vì sao?

Nam diễn viên đóng vai Bạch Long Mã tên là Vương Bá Chiêu, rất nổi tiếng vào những năm 1980. Danh tiếng của ông khi đó không kém một số tiểu thịt tươi hiện nay. Khi đó, Dương Khiết đã mời ông đóng phim Tây Du Ký.

Lúc đó Vương Bá Chiêu không hứng thú lắm với vai diễn này, nhưng Dương Khiết chỉ thích ông nên Vương Bá Chiêu sẵn sàng đóng với giá 1.500 tệ (~ 5,2 triệu đồng), còn lương của Lục Tiểu Linh Đồng chỉ là 80 tệ ngày (~ 277 nghìn đồng)/tập. Vương Bá Chiêu chỉ đóng ba tập phim và trở thành diễn viên được trả lương cao nhất trong đoàn.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-2

Sau khi Tây Du Ký được phát sóng đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt, Vương Bá Chiêu cũng được săn đón rất nhiều bởi hình ảnh của ông trong phim, đặc biệt là đối với rất nhiều phụ nữ, ông đã trở thành "giấc mơ" trong lòng của những kẻ si tình.

Vì càng ngày càng nâng cao danh tiếng, với tư cách là đàn anh trong làng giải trí nên được thế hệ trẻ kính trọng, tuy nhiên vào năm 2004, khi đóng phim Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết của đạo diễn Vương Tinh, ông đã bị tổn thương.

Sự việc này có liên quan đến 2 đàn em Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong lúc bấy giờ, và sự việc này cũng gây xôn xao dư luận vào thời điểm đó.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-3

Trong thời gian quay phim, có thông tin cho rằng Vương Bá Chiêu đã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh. Bởi vì Vương Bá Chiêu đóng vai phản diện "Giang Biệt Hạc", trong khi Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong là hai nhân vật nam chính.

Trong phim có một cảnh yêu cầu hai nhân vật nam chính đánh "Giang Biệt Hạc", nhưng không biết tại sao, cả hai đã đánh thật, ra tay tàn nhẫn với Vương Bá Chiêu. Sau khi quay cảnh này, Vương Bá Chiêu được đưa đến bệnh viện vì ông bị đánh quá mạnh, thậm chí được chẩn đoán là bị chấn thương thận.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-4

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-5

Sự việc này đã gây ra rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi, Vương Bá Chiêu cũng đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên sau đó và kể lại quá trình bị đánh, ông không ngờ rằng họ thực sự đánh mình, nhiều hơn 10 lần so với yêu cầu.

Lúc đó, Vương Bá Chiêu mặt đầy máu, thậm chí không thể đứng dậy được. Vương Bá Chiêu bị đánh khiến nhiều người suy đoán rằng, ông thích gạ gẫm phụ nữ trong đoàn phim, vì hai nam nhân vật chính không chấp nhận được nên đã nhân cơ hội đó để đánh ông, nhưng Vương Bá Chiêu đã phủ nhận điều này.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-6Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-7

Nhưng mọi chuyện đã xảy ra rồi, sau này dư luận cũng ủng hộ Vương Bá Chiêu, Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong không còn cách nào khác, đành phải vào bệnh viện thăm Vương Bá Chiêu và chụp ảnh chung ai ngờ vẫn bị khởi kiện ra tòa.

Vì sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng nên Vương Tinh đã phải ra mặt và tổ chức một cuộc họp báo đặc biệt để làm rõ. Ông không thể tin rằng một diễn viên chuyên nghiệp lại cảm thấy mình bị đánh nhiều hơn trong suy nghĩ, điều này thật nực cười.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-8Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-9

Sau đó, Vương Tinh cũng nói rằng ông đã xin phép Vương Bá Chiêu trước khi quay cảnh này, và việc nam diễn viên cảm thấy đau đớn là do diễn xuất của mình có vấn đề. Sau đó, tòa án đã kết án Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong vì sơ suất thô bạo trong khi quay phim nhưng đến cuối cùng họ vẫn không thể nói với nhau một câu xin lỗi..

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-10

Trương Vệ Kiện sau đó bị giới giải trí đại lục "cấm cửa" vì sự việc này. Trong khi đó Tạ Đình Phong vẫn rất nổi trội, trở thành hình tượng ngang hàng thiên vương Hong Kong, nhưng sự cố này dù có cố ý hay vô tình, nhưng đã làm ai đó bị thương khi đang quay phim là điều không thể tha thứ được, huống chi dẫn đến mức độ nghiêm trọng như vậy.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-11

May mắn thay, sau chấn thương, Vương Bá Chiêu ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị nên không mất nhiều thời gian để hồi phục, ông cũng đã tham gia một số bộ phim và đạt được thành tích tốt.

Những tổn thương và bóng tối trong quá khứ gây ra cho ông đã dần tan biến. Và bây giờ ở tuổi 64, ông không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, mà còn là một nhà thư pháp xuất sắc, ông là thành viên của Hiệp hội Thư pháp Trung Quốc, có thể nói rằng thành tích của ông rất cao, rất mong ông có thể hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Vì sao Bạch Long Mã bị Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong đánh?-12

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/16-nam-truoc-khi-bach-long-ma-dang-dong-phim-anh-da-bi-truong-ve-kien-va-ta-dinh-phong-danh-nguyen-nhan-vi-sao-368875.htm?fbclid=iwar1k4hyd3ywax39fiolqgkdkaezwpywdvpkbn3ppgxxsrtdwd-m7jhh4c-q

Tây du ký 1986 trương vệ kiện tạ đình phong

Tin tức mới nhất