Vì sao BTC Rap Việt 'che tên' B Ray trong bài thi casting của GDucky?

B Ray "giận tím người" khi bài thi casting của GDucky nhắc tên mình bị BTC Rap Việt đè âm thanh khác lên.

Tối ngày 7/5, GDucky chia sẻ lại trên trang cá nhân bài dự thi vòng casting Rap Việt năm ngoái của mình kèm theo dòng trạng thái ôn lại chuyện cũ.

Cụ thể, anh viết lại hai câu rap "chất như nước cất" trong bài thi nhưng lại để lửng lơ 1 dòng chữ cuối đầy ẩn ý: "Tới cấp 3 thì sự kiện nào cũng mò lên bàn DJ. Xin lỗi Rhymastic vì hồi đó em nghe toàn..."

Vì sao BTC Rap Việt che tên B Ray trong bài thi casting của GDucky?-1

Úp úp mở mở thế này thì ngay cả đến người lười nhất cũng phải vào xem ngay clip bằng mọi giá để tìm đáp án. Kết quả thì đã có rồi đây. Từ còn thiếu trong dấu ba chấm trên chính là tên của "giám khảo chữ B" tin đồn.

Nhưng khó hiểu nhất là câu rap nhắc tên B Ray lại bị nhà sản xuất Rap Việt kiểm duyệt, đè một âm thanh khác lên thay thế. Điều này khiến dân tình xôn xao nhiều giả thuyết đặt ra?

Tại sao cùng được nhắc đến tên mà Rhymastic vẫn giữ nguyên còn B Ray lại bị "đối xử" như thế? Không lẽ, đây là ẩn ý có Rhymastic thì không có B Ray khi trong quá khứ họ đã có những trận beef vô cùng căng thẳng? Thuyết âm mưu hơn là, liệu đây có phải một cách "giấu tên" BGK Rap Việt mùa 2?

Ngay lập tức, B Ray "giận tím màu", nhanh chóng để lại bình luận dưới chia sẻ của GDucky với nội dung: "Ơ censor luôn á. Cay thế nhờ". Bình luận của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng với cả trăm lượt like.

Vì sao BTC Rap Việt che tên B Ray trong bài thi casting của GDucky?-2

Sau đó, GDucky cũng trả lại lại với hàm ý chỉ đùa B Ray mà thôi. 

Vì sao BTC Rap Việt che tên B Ray trong bài thi casting của GDucky?-3

Cũng tối ngày 7/5, nhà sản xuất chương trình Rap Việt mùa 2 chính thức xác nhận Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC sau nhiều đồn đoán anh bị thay thế. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của netize. Chắc hẳn, gameshow năm nay chắc chắn sẽ có rất nhiều điều hay ho đáng để khán giả chờ đón.

Tất cả chỉ là câu hỏi nghi vấn về vị "giám khảo chữ B" tin đồn hiện đang rất được các fan Rap quan tâm. Nhưng thực hư chắc phải đợi khi mùa giải đấu mới phát sóng thì mọi người mới rõ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


GDucky Rap Việt B Ray

Tin tức mới nhất