Vì sao ca khúc debut của Aespa là sản phẩm đáng để mong chờ?

Dù vẫn chưa có nhiều thông tin về Aespa nhưng một vài "hint" giá trị được tìm thấy chắc chắn sẽ khiến fan càng mong chờ vào màn debut.

Mặc dù đến nay mọi thông tin về Aespa vẫn còn mơ hồ, ngay cả bài hát debut cũng chưa được SM công bố nhưng dưới những cặp mắt cú vọ, fan đã lục lọi ra nhiều bí mật cả về người tham gia sản xuất và các bài hát tiềm năng có thể là ca khúc debut của Aespa.

Vì sao ca khúc debut của Aespa là sản phẩm đáng để mong chờ?-1

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi SM Entertainment đăng tải teaser debut cho Aespa lên trang Twitter, nhà sản xuất âm nhạc Mike Daley cũng tweet lại đoạn teaser này lên mái nhà riêng của mình.

Vì sao ca khúc debut của Aespa là sản phẩm đáng để mong chờ?-2

Daley là người sản xuất, sáng tác nhiều bài hát Kpop, tham gia vào quá trình làm nhạc cho nhiều nghệ sĩ tại SM như EXO, NCT, SHINee. Lần này Daley cũng là gương mặt góp phần tạo ra các ca khúc dành cho Aespa.

Vì sao ca khúc debut của Aespa là sản phẩm đáng để mong chờ?-3

Nhà sản xuất đăng tải bản danh sách một loạt bài hát có tên các nghệ sĩ SM, trong đó có 3 ca khúc gây chú ý đó là Mine, No ProblemSIREN khi được chú thích NGG (new girl group)

Vì sao ca khúc debut của Aespa là sản phẩm đáng để mong chờ?-4

Một loạt những cái tên quen thuộc cũng xuất hiện trong đội ngũ sản xuất các ca khúc dành cho Aespa như Kole và Adrian (tác phẩm gần nhất là Volcano của NCT), Chikk (Why – Taeyeon).

Vậy còn về vũ đạo? Gần đây, biên đạo nhảy Han Haeun đã chia sẻ đoạn teaser debut của Aespa lên Instagram với dòng caption “Soon/ Let’s go” (Sớm thôi, cùng chiến nào), khiến fan tin rằng Han Haeun là người chịu trách nhiệm cho phần vũ đạo trong bài hát debut.

Vì sao ca khúc debut của Aespa là sản phẩm đáng để mong chờ?-5

Cùng chờ xem sẽ còn những thông tin thú vị nào về Aespa sẽ được SM bật mí!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-va-ca-khuc-debut-dang-mong-cho-n-240091.html

aespa SM Entertainment

Tin tức mới nhất