Vì sao celeb Việt 'lên đồ' thảm họa dù đó là Gucci đình đám?

Cố phá cách và tham lam phối nhiều phụ kiện khiến Hari Won, Quỳnh Anh Shyn làm quá trở thành "ô dề" không thể tả.

Nói không ngoa khi khẳng định Gucci là một trong những thương hiệu xa xỉ được sao Việt ưa chuộng bậc nhất. Do đó, có không ít lần các mỹ nhân Việt được nhận xét là lên đồ còn đẹp hơn cả người mẫu khi trình diễn bộ sưu tập trên sàn runway.

Tuy nhiên, đáng tiếc là ở sự kiện Gucci Ciné vừa qua, số lượng người hơn thì ít mà thua kém thì vô số kể.

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-1
Được nhận xét là "vedette" của sự kiện, Hồ Ngọc Hà thực sự đã "gánh còng lưng" cả sự kiện thời trang với những con người diêm dúa hết hồn. Ban đầu, Hà Hồ dự định mặc một thiết kế khác nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2022, tuy nhiên vì trang phục không về kịp như dự định, cô thay đổi sang phương án khác. Và rất may là cô chọn áo choàng lông trắng và set đồ màu nude tôn dáng.

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-2
Tóc Tiên cũng được đánh giá cao vì biết tiết chế "lông lá" và phụ kiện. Tuy chiều cao chẳng thể so với người mẫu hãng nhưng vóc dáng và thần thái thì cứ gọi là "ăn đứt".

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-3
Cách mix&match của Chi Pu không chỉ phá cách hơn người mẫu của hãng mà còn giúp cô khoe được eo thon đáng ngưỡng mộ lấp ló bên dưới blazer 3.800 USD.

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-4
Vóc dáng một siêu mẫu của Thanh Hằng dĩ nhiên không thể bị bộ đồ lượt thượt này làm khó. Chân dài 8X còn cẩn thận búi tóc gọn gàng, tiết chế tối đa phụ kiện nên vẫn được đánh giá cao.

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-5
Khánh Linh lại một lần nữa khẳng định việc tiết chế phụ kiện là cách khôn ngoan nhất khi đã khoác lên set bratop và chân váy vàng nổi bật thế này.

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-6
Chiếc áo tím của Quỳnh Anh Shyn nằm trong bộ sưu tập Gucci x Balenciaga Thu 2021. Trong khi người mẫu chọn găng tay tím, quần nude thì Quỳnh Anh Shyn đẩy sự "ô dề" lên tận cùng với tóc giả, chùm lông đỏ, quần legging chẳng hề vừa vặn.

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-7
Trong khi người mẫu mặc croptop để set đồ ren kín bưng không trở nên ngốt ngát thì Hari Won với vòng eo liên tục bị nghi mang bầu làm sao dám trưng ra. Bà xã Trấn Thành còn làm "extra" hơn với mớ khăn rối rắm.

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-8
Kim Duyên hở bạo hơn hẳn khi kéo hết tất cả phéc-mơ-tuya của set đồ ra, để lộ vóc dáng bốc lửa. 

Vì sao celeb Việt lên đồ thảm họa dù đó là Gucci đình đám?-9
Hương Giang có một sự lựa chọn an toàn khi bê nguyên set suit của người mẫu lên người. Dù khéo thay đôi guốc cao lênh khênh để ăn gian nhiều cao nhưng việc đội turban lại bị chê vì copy phong cách Hà Hồ từ 5 năm trước.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-cach-len-do-cua-sao-viet-o-show-gucci-va-mau-hang-moi-hieu-vi-sao-tham-hoa-n-303104.html

gucci Chi Pu Tóc Tiên Quỳnh Anh Shyn Hương Giang idol Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất