Vì sao Chief Kim đánh bại 'bom tấn truyền hình' của Lee Young Ae?

Bộ phim truyền hình Chief Kim gây bất ngờ lớn khi đánh bại "bom tấn truyền hình" Saimdang, Light's Diary do Lee Young Ae và Song Seung Hun đóng chính.



Trong tuần qua, bộ phim truyền hình Chief Kim đã gây bất ngờ lớn khi có sự bứt phá mạnh mẽ về mặt tỷ suất bạn xem đài. Mở màn với rating là 7,8% nhưng đến tập 4, Chief Kim đã ghi nhận mức tỷ suất người xem là 13,8%, tăng gần gấp đôi. "Choáng" hơn nữa là bộ phim này còn soán ngôi vương rating của Saimdang, Light's Diary, bộ phim truyền hình do hai siêu sao Lee Young Ae - Song Seung Hun đóng chính và từng được kỳ vọng sẽ gây sốt lớn trên màn ảnh xứ Kim chi. Vậy điều gì đã giúp Chief Kim - một bộ phim không được đánh giá cao lại gặt hái được thành công như vậy?

 

Nội dung mới mẻ, cuốn hút

Chief Kim xoay quanh cuộc đời anh chàng Kim Sung Ryong (Nam Goong Min). Tuy không tốt nghiệp trường danh tiếng nhưng Sung Ryong lại có kỹ năng kế toán siêu đẳng. Anh kiếm tiền bằng cách giúp các công ty nhỏ hay những tổ chức xã hội đen làm giả sổ sách, trốn thuế. Kim Sung Ryong cố gắng kiếm thật nhiều tiền với mong muốn sang Đan Mạch sinh sống.

Sau đó, Kim Sung Ryong vào tập đoàn TQ - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc làm việc. Ý định ban đầu của anh là tìm cách biển thủ thật nhiều tiền. Thế nhưng vào làm rồi Kim Sung Ryong mới phát hiện ra rằng TQ có quá nhiều vấn đề và sự việc không dễ dàng như anh tưởng. Vì vậy, anh tìm cách "chuồn êm" khỏi công ty. Thế nhưng sau đó, nhiều sự việc lại thôi thúc bản chất chính trực trong Sung Ryong, khiến anh đứng lên chống lại những điều bất công.

Bộ phim Chief Kim khai thác những vấn nạn nhức nhối trong công sở nhưng đan xen nhiều tình tiết hài hước, khiến cho người xem không cảm thấy quá nặng nề. Nội dung phim cũng được đánh giá là rất mới mẻ và cuốn hút.

 

Diễn xuất hài siêu đỉnh của Nam Goong Min

Trước đây, Nam Goong Min được đánh giá cao với các dạng vai phản diện. Đến Chief Kim, người xem lại hoàn toàn bị chinh phục khả năng diễn hài của anh chàng. Những biểu cảm đa dạng và hài hước của anh khiến người xem không nhịn được cười. 

Sức hút của chàng ca sĩ kiêm diễn viên Junho

Junho - chàng ca sĩ của nhóm nhạc 2PM cũng giành nhiều lời khen của khán giả. Anh khiến người xem bất ngờ bởi diễn xuất khá tốt khi vào vai Seo Yul - một công tố viên điển trai, sau này về làm giám đốc tài chính cho tập đoàn TQ. Bên cạnh đó, người xem còn bị "hút hồn" bởi vẻ ngoài điển trai của anh chàng.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-chief-kim-danh-bai-bom-tan-truyen-hinh-cua-lee-young-ae-n-109827.html

Junho Chief Kim Nam Goong Min

Tin tức mới nhất