Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?

Choi Woo Sik và Kim Da Mi là cặp đôi mới đang được các khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Vì sao couple này lại nhận được nhiều sự yêu mến đến vậy?

Our Beloved Summer là bộ phim được quan tâm nhất trong thời gian vừa qua. Không đạt rating quá cao tại quê nhà Hàn Quốc nhưng bộ phim lại nhận được tình cảm và sự yêu thích cuồng nhiệt của các fan quốc tế.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-1

 

Đây là một bộ phim hài, lãng mạn xoay quanh Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi), hai người yêu cũ từng chia tay với lời hứa không bao giờ gặp lại.

Tuy nhiên, một bộ phim tài liệu mà họ cùng tham gia vào 10 năm trước bỗng “hot” trở lại và khiến hai người một lần nữa có duyên gặp lại. Bộ phim mô tả những cảm xúc phức tạp và quá trình trưởng thành của họ.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-2

 

Ngay từ trước khi chính thức lên sóng, bộ phim này đã nhận được nhiều kỳ vọng lớn từ khán giả. Đây là bộ phim hiếm hoi với nội dung chỉ xoay quanh những câu chuyện tình cảm, chia tay đơn thuần mà vẫn đạt được thành công vang dội.

Một yếu tố rất lớn giúp bộ phim được yêu mến chính là sự kết hợp quá tuyệt vời của hai diễn viên chính Choi Woo Sik và Kim Da Mi.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-3

 

Choi Woo Sik và Kim Da Mi không hẳn là những cái tên quá nổi đình nổi đám của làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, khi nghe tin hai người kết hợp với nhau khán giả đều vô cùng hào hứng. Nguyên nhân chính là do Our Beloved Summer là lần hợp tác thứ hai của họ.

Vào năm 2018, cặp đôi này đã đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh ăn khách The Witch. Tuy nhiên, trong The Witch cả hai lại là “kẻ thù” của nhau. Chính vì vậy, sự kết hợp sau 3 năm của họ với tư cách là một cặp đôi khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-4

 

Ngoài ra, Choi Woo Sik còn cho biết sau bộ phim The Witch, anh ấy và Kim Da Mi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Sự thoải mái, ăn ý, hợp nhau do từng đóng chung phim và là bạn thân đã giúp cả hai đem đến một phản ứng hóa học quá tuyệt vời trong Our Beloved Summer.

Đây cũng là bộ phim mà nhân vật Choi Woong và Kook Yeon Soo do hai diễn viên đảm nhận cũng nảy sinh tình cảm khi là những cô cậu học trò còn ngồi trên ghế nhà trường nên Choi Woo Sik và Kim Da Mi lại càng phù hợp và diễn xuất hoàn hảo hơn.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-5

 

Vì là những người bạn thân hiểu rõ về nhau nên cả hai diễn viên có thể thoải mái để phối hợp và lên ý tưởng cho nhiều cảnh quay đặc biệt là các cảnh ôm hay hôn.

Trong một phân cảnh hôn của Choi Woo Sik và Kim Da Mi, các nhân viên đứng bên cạnh còn phải thốt lên ngưỡng mộ :”Hai người họ thật dễ thương”.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-6

 

Hay trong một video khác, khi cả hai đang thản nhiên dạo phố,lúc xe bus đến Kim Da Mi đã hôn trộm Choi Woo Sik rồi bỏ chạy. Sau đó, nam diễn viên đã hét lên “Da Mi” thay vì gọi tên nhân vật của cô ấy trong phim. Điều này chứng tỏ cặp đôi đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-7Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-8

 

Ngoài việc từng kết hợp và thân thiết với nhau từ trước, một yếu tố khác khiến cặp đôi này càng tỏa sáng chính là đã tìm được một bộ phim với nội dung và nhân vật phù hợp với chính tính cách của họ, giúp họ phát huy được tốt nhất khả năng của mình và truyền tải mọi câu chuyện đến khán giả một cách đầy đủ, hoàn hảo nhất.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-9

 

Ở Choi Woong có một cái gì đấy khá trẻ con, nhút nhát, gặp chuyện là anh chàng thích chạy nhưng cũng khá hài hước, đáng yêu. Hầu hết các khán giả đều cho rằng không ai phù hợp hơn Choi Woo Sik cho vai diễn này.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-10

 

Kim Da Mi đã từng gây “sốt” với vai diễn “điên nữ” ngổ ngáo Jo Yi Seo trong Itaewon Class. Nhưng nữ diễn viên cũng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều cho vai diễn đó, thì với Kook Yeon Soo của Our Beloved Summer người ta mới nhận ra đây mới thực sự chính là Kim Da Mi. Hình ảnh vui vẻ, trong sáng, có chút ngây ngô mới giúp cô ấy tỏa sáng và được yêu thích nhất.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-11

 

Cả hai diễn viên đều như được “đo ni đóng giày” cho vai diễn, điều này giúp họ có thể thoải mái diễn xuất, khán giả cũng dễ dàng “cảm” và yêu mến phản ứng hóa học từ họ.

 

Sau khi bộ phim kết thúc, Choi Woo Sik và Kim Da Mi trong những cuộc phỏng vấn mới đây đều cho biết vẫn muốn được kết hợp một lần nữa với nhau trong dự án thứ 3.

Vì sao Choi Woo Sik và Kim Da Mi khiến khán giả phát cuồng?-12

Trong khi Kim Da Mi muốn trở thành một cặp vợ chồng với Choi Woo Sik trong tác phẩm tiếp theo thì nam diễn viên lại muốn họ là một cặp đôi đã ly dị.

 

Với phản ứng hóa học quá hoàn hảo trên phim cùng những tương tác đáng yêu  ngoài đời thực, cặp đôi này đang nhận được rất nhiều sự yêu mến và khán giả đều hy vọng cả hai sẽ sớm “phim giả tình thật”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-choi-woo-sik-va-kim-da-mi-khien-khan-gia-phat-cuong-n-294253.html

Kim Da Mi Choi Woo Shik

Tin tức mới nhất