Vì sao chúng ta không nên ăn snack khoai tây mỗi khi xem phim

Snack khoai tây liệu có thực sự là món ăn vặt lý tưởng để chúng ta vừa nhâm nhi, vừa xem phim?

Xem phim là sở thích của rất nhiều người trong chúng ta ở thời đại ngày nay. Dù là ra rạp hay xem Netflix tại nhà, chắc hẳn ai cũng có thói quen vừa ăn uống, vừa "dán mắt" vào màn hình TV hay điện thoại. Những món ăn khoái khẩu nhất của các tín đồ phim ảnh có lẽ là bỏng ngô, nước ngọt có ga và đặc biệt là snack khoai tây.

Vì sao chúng ta không nên ăn snack khoai tây mỗi khi xem phim-1
Snack khoai tây là món ăn quen thuộc của nhiều người mỗi khi xem phim

Tuy nhiên mới đây, một cô gái đã đăng video lên TikTok khẳng định lý do vì sao chúng ta nên ngừng việc ăn snack khoai tây trong lúc xem phim. "Tôi xin lỗi nhưng ai khẳng định rằng snack khoai tây mới là món ăn lý tưởng khi xem phim?" - cô gái người nước ngoài thắc mắc.

Sau đó, cô gái đã thử cắn một miếng snack và thốt lên: "Tôi không thể nghe được gì khi ăn chúng. Nó cứ kêu răng rắc, rộp rộp…"

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng ai cũng gật gù đồng ý với cô nàng:

- "Quá đúng luôn, bởi vậy tôi không bao giờ ăn snack khoai tây khi xem phim cả!"

- "Tôi còn chẳng nghe được gì khi vừa ăn bỏng ngô vừa xem phim. Lỗ tai tôi có vấn đề phải không nhỉ?"

- "Tôi thì không bao giờ ăn vì… sợ tăng cân. Thử tưởng tượng cảnh bạn nằm ì một chỗ suốt hàng tiếng đồng hồ và nạp vào người những món ăn nhanh đó. Thật kinh khủng!"

- "Các nhà sản xuất snack khoai tây không thích điều này!"

Vì sao chúng ta không nên ăn snack khoai tây mỗi khi xem phim-2Vì sao chúng ta không nên ăn snack khoai tây mỗi khi xem phim-3
Lý do "nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục" được cô gái này đưa ra khiến dân mạng ai cũng gật gù đồng ý

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vi-sao-chung-ta-khong-nen-an-snack-khoai-tay-moi-khi-xem-phim-nghe-xong-ly-do-ban-se-phai-gat-gu-dong-y-ngay-161212301210327887.htm

bánh snack khoai tây

Tin tức mới nhất