Vì sao cùng tham gia 'Chị Đẹp', Hồng Nhung - Quỳnh Nga vướng tranh cãi, Diệp Lâm Anh được lòng fan?

Tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", diva Hồng Nhung tranh cãi với hành động gác chân lên bảng tên; Quỳnh Nga kém duyên khi kêu gọi bình chọn, còn Diệp Lâm Anh lại được khen tinh tế vì hành động ngược lại các chị đẹp.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng với các thử thách hát, nhảy, trình diễn dành cho 30 chị đẹp đình đám như: Mỹ Linh, Đoan Trang, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi, Quỳnh Nga,… đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh những "sạn" với việc tổ chức: Kết cấu lỏng, thiếu sáng tạo, nội dung nhạt, tốc độ lê thê,... thì chính các "chị đẹp" cũng gây khá nhiều tranh cãi thời gian qua.

Diva Hồng Nhung tranh cãi với hành động gác chân lên bảng tên

Là một trong những "chị đại" của show này, trong khi Lệ Quyên ngay từ tập 1 xuất hiện đã vướng ồn ào khi được cho là đưa bạn trai đảm nhận vị trí host chương trình thì mới đây, diva Hồng Nhung bị khán giả phản ứng khi có hành động "kém duyên": gác chân lên bảng tên.

Đứng trước ý kiến của dư luận, nàng Bống đã lên tiếng chia sẻ khá dài về những khó khăn, sóng gió mà chị gặp phải trong chương trình, đặc biệt là hành động gác chân.

"Cố lắm, nhưng tôi đã có sai sót trong phần trình diễn của Bống - Mèo - Nho (Hồng Nhung - Lynk Lee - Ninh Dương Lan Ngọc). Các em đã nâng đỡ tôi, hơn là tôi có thể giúp đỡ các em. Có buổi tập, Mèo và Nho qua nhà chị Bống luôn, chị rất cảm động, càng làm chị áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình trong công diễn.

Xong đáng tiếc hơn nữa, là do một sự bất cẩn, với hành động gác chân lên biển tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình", Hồng Nhung chia sẻ.

Vì sao cùng tham gia Chị Đẹp, Hồng Nhung - Quỳnh Nga vướng tranh cãi, Diệp Lâm Anh được lòng fan?-1Vì sao cùng tham gia Chị Đẹp, Hồng Nhung - Quỳnh Nga vướng tranh cãi, Diệp Lâm Anh được lòng fan?-2
Hình ảnh gây tranh cãi của Hồng Nhung.

Diva cho biết, bản thân chị cảm thấy rất tiếc về hành động này, bố ruột nữ ca sĩ cũng trách chị "dại dột" khi vướng phải ồn ào không đáng có: "Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: 'Mày dại quá!' - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi".

Giọng ca Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội cho hay chị nhận được sự hỗ trợ hết mình từ các thành viên trong đội và ê-kíp chương trình: "Đợt ghi hình và tập luyện đầu tiên, tôi đã gặp không ít thử thách, từ nhà tới trường quay. Mai lên sóng VTV3, tôi cảm thấy rất biết ơn đội ngũ sản xuất hùng hậu, hai em bé xinh đẹp và đáng yêu đội mình. Sau tất cả công sức, mồ hôi, nước mắt và sự gắn kết, quyết vượt khó khăn, Bống - Mèo - Nho lên sân khấu hóa mình vào thế giới kỳ ảo của âm nhạc".

Chia sẻ của Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ khán giả và người thân. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ và chúc cô cùng các đồng đội có những phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Vì sao cùng tham gia Chị Đẹp, Hồng Nhung - Quỳnh Nga vướng tranh cãi, Diệp Lâm Anh được lòng fan?-3

Quỳnh Nga, Hương Ly "kém duyên" vì công khai số tài khoản kêu gọi bình chọn

Một điều thú vị của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là khi chương trình bước vào giai đoạn nước rút, nhiều "chị đẹp" lên tiếng kêu gọi khán giả bình chọn cho mình để được "an toàn" vào vòng trong. Cũng bởi điều này, hai "chị đẹp" Quỳnh Nga và Hương Ly đã có màn "mất điểm" với khán giả khi công khai số tài khoản, kêu gọi người thân, bạn bè và khán giả chuyển tiền để "đổi bình chọn" cho mình tại chương trình này. 

Dư luận cho rằng đây là hành động phản cảm, thậm chí nhiều người nghi ngờ số tiền liệu có thực sự được sử dụng đúng mục đích. Đáp lại, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cho rằng: "Bạn bè tôi không lo thì thôi, bạn lo làm gì. Cũng là bình chọn cho bản thân tôi, tôi được thêm tiền cũng không giàu hơn được. Hơn hết nhiều bạn bè muốn ủng hộ mà không biết vote kiểu gì nên mình thay mặt họ. Quan trọng là tôi xin ai yêu thương và là anh, chị, em, bạn bè ủng hộ".

Thái độ của nữ diễn viên càng vướng phải làn sóng chỉ trích của dư luận. Sau đó Quỳnh Nga đã phải sửa lại đoạn thông báo trên trang cá nhân, đính kèm đó giới thiệu người đại diện FC để mọi người có thể liên hệ đăng ký mua sim bình chọn. Cô lên tiếng giải thích đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả.

Vì sao cùng tham gia Chị Đẹp, Hồng Nhung - Quỳnh Nga vướng tranh cãi, Diệp Lâm Anh được lòng fan?-4
Hương Ly (trái) đăng tải nội dung kêu gọi chuyển tiền mua bình chọn giống với Quỳnh Nga. Cô xóa bài sau khi Quỳnh Nga nhận chỉ trích.

"Việc kêu gọi bình chọn cho tôi trong chương trình và cũng có nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ. Tôi xin phép đăng cách thức bình chọn lại và không kêu gọi chuyển khoản và tài khoản cá nhân nữa, tránh bị hiểu sai mục đích. Rất xin lỗi mọi người nếu hành động kêu gọi của tôi khiến một số người hiểu lầm về mong muốn của mình. Mong mọi người vẫn ủng hộ tôi và chương trình", Quỳnh Nga cho biết.

Cùng như Quỳnh Nga, giọng ca cover Hương Ly cũng gây tranh cãi vì đăng số tài khoản kêu gọi mọi người ủng hộ bình chọn. Đáng chú ý, nội dung ca sĩ này đăng tải trùng khớp với Quỳnh Nga. "Cách bình chọn hơi loằng ngoằng, mua sim rồi kích hoạt. Tôi may mắn có nhóm fan cứng sẽ giải quyết các vấn đề này. Việc của mọi người chỉ cần chuẩn bị tiền, chuyển khoản tới bạn ấy để mua sim bình chọn. 10.000 đồng hay 20.000 đồng tôi đều nhận hết…".

Sau sự việc của Quỳnh Nga, Hương Ly nhanh chóng xóa bài đăng nhưng khán giả đã kịp chụp lại. Cách thức tuyên truyền, kêu gọi giống nhau khiến không ít người xem đặt ra dấu hỏi liệu chương trình có đang cố tình tạo drama để kéo nhiệt show.

Khổng Tú Quỳnh kêu gọi khán giả ủng hộ bình chọn trên trang cá nhân, nhưng cô chỉ hướng dẫn cách mua sim, không đăng tải tài khoản cá nhân.

Vì sao cùng tham gia Chị Đẹp, Hồng Nhung - Quỳnh Nga vướng tranh cãi, Diệp Lâm Anh được lòng fan?-5

Diệp Lâm Anh kêu gọi fan ngừng bình chọn vì vì lo ngại kinh tế fan

Diệp Lâm Anh là một trong những "chị đẹp" nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi xuất hiện tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tuy nhiên, điều thú vị là khi nhiều "chị đẹp" kêu gọi khán giả bình chọn để được "an toàn" vào vòng sau thì Diệp Lâm Anh làm ngược lại.

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải dòng trạng thái khá dài, cô đề nghị người hâm mộ ngừng bình chọn cho mình: "Tôi luôn dành sự tôn trọng cho cách thức bình chọn của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', dù nó hơi phức tạp. Đó là luật của trò chơi và là cách thí sinh phải đi qua để trở thành người chiến thắng. 

Nhưng tôi nghĩ mình đã nhận được đủ phần thưởng khi tham gia cuộc chơi này. Đó là sự tích cực, vui vẻ, khoảng thời gian đầy sự ngưỡng mộ, yêu thích, tiếng cười cùng các chị đẹp và nhận được cảm xúc từ khán giả. Vậy nên, cho phép Diệp Lâm Anh chỉ nhận những lời động viên, nhận xét và tình cảm từ những người ủng hộ mình, không cần thêm lượt vote nào đâu các bạn của Cún ơi (biệt danh của Diệp Lâm Anh)".

Người đẹp cho hay vì tình hình kinh tế đang khó khăn, bản thân cô lại không quá quan trọng chuyện thắng thua nên mới kêu gọi các fan ngừng bình chọn: "Ngoài lý do tế nhị là kinh tế đang khó khăn thì lý do chính là: Đây vốn là một cuộc chơi của cảm xúc. Có nhiều cách thể hiện sự ủng hộ đơn giản hơn, ít tốn kém hơn, như thả một trái tim là đủ!

Thêm một lý do nho nhỏ nữa: Cho 'bạn Cún' được chơi một cuộc chơi vui vẻ, theo luật chơi của riêng mình, được một lần nữa tìm kiếm cảm giác 'chiến đấu' không cần nghĩ tới thắng - thua, mà vì mình đam mê thứ đang trình diễn trên sân khấu".

Diệp Lâm Anh cũng nhấn mạnh rằng cô đã "chiến thắng" và nhận được "phần thưởng" đặc biệt khi tham gia chương trình: "Với Diệp Lâm Anh, 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' là một cuộc chơi đến đúng lúc và đầy cảm xúc. Được bước ra khỏi quãng thời gian khó khăn, gặp gỡ những người chị mình ngưỡng mộ, những người bạn mình yêu thích trên một sân khấu lớn, trước đông người, đó chính là chiến thắng. Được trở lại thế giới giải trí rực rỡ, trải nghiệm lại những cảm giác của 10 năm cũ, đó chính là phần thưởng".

Chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhận về nhiều sự đồng tình, tán thưởng từ phía khán giả - nhất là sau khi nhiều "chị đẹp" kêu gọi khán giả bình chọn một cách lộ liễu kém duyên.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vi-sao-cung-tham-gia-show-chi-dep-diva-hong-nhung-quynh-nga-vuong-tranh-cai-diep-lam-anh-duoc-long-fan-172231125155037367.htm

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Hồng Nhung Quỳnh Nga Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao