Vì sao dân mạng khuyên Kay Trần 'chạy ngay đi' khỏi Sơn Tùng M-TP?

Trong chưa đầy 1 tuần, 2 cộng sự thân thiết của Sơn Tùng là Onionn và CEO đều thông báo rời khỏi M-TP Entertainment. Bao giờ thì đến Kay Trần?

Trưa 11/1, CEO M-TP Entertainment chính thức đăng dòng trạng thái thông báo việc rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP. Đây là cộng sự thân cận và cũng được xem là "cánh tay phải" của Sơn Tùng trong những năm qua nên việc rời khỏi vị trí CEO khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Trước đó, khoảng 1 tuần producer Onionn - một nhân sự "cứng", người đồng hành suốt hơn 3 năm cùng Sơn Tùng cũng thông báo rời công ty. Ngoài ra, không chỉ Onionn mà hàng loạt cánh tay đắc lực khác của Sơn Tùng cũng "chào thân ái" anh mà nghỉ việc! 

Vì sao dân mạng khuyên Kay Trần chạy ngay đi khỏi Sơn Tùng M-TP?-1
Như vậy chỉ sau chưa đầy 1 tuần, 2 cộng sự thân thiết của Sơn Tùng là Onionn và CEO đều thông báo rời khỏi công ty

Mặc dù tất cả đều cho biết cuộc chia tay đã diễn ra trong êm đẹp nhưng netizen chắc chắn vẫn muốn biết nguyên nhân sâu xa thực sự của việc hàng loạt nhân sự độc quyền của M-TP Entertainment lại ra đi ngay những ngày đầu năm 2022 thế này.

Từ đó, theo nhiều đồn đoán thì nguyên nhân sâu xa đến từ "drama trà xanh" nổi đình nổi đám giữa "tam giác tình yêu" Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú hồi đầu năm 2021. Tuy nhiên, đó chỉ là những gì mà "giang cư mận" nghe ngóng được từ xa, còn sự tình như thế nào chắc chỉ người trong cuộc mới biết rõ.

Trước tình hình "căng như dây đàn" của M-TP Entertainment, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng khuyên Kay Trần cũng sớm rời công ty này, tìm 1 nơi xứng đáng với tài năng của anh. Bởi Kay Trần dưới "bàn tay" Sơn Tùng M-TP chỉ giống như một bản sao mờ nhạt?

Vì sao dân mạng khuyên Kay Trần chạy ngay đi khỏi Sơn Tùng M-TP?-2

Vì sao dân mạng khuyên Kay Trần chạy ngay đi khỏi Sơn Tùng M-TP?-3

Được biết, cách đây 2 năm, Kay Trần trở thành talent (tài năng) đầu tiên đầu quân cho công ty giải trí của Sơn Tùng. Nhờ sự hỗ trợ tuyệt đối từ "Chủ tịch" đến tháng 7/2021, Kay Trần  tung sản phẩm âm nhạc mang tên Nắm Đôi Bàn Tay, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt. 

Tuy nhiên, Kay Trần với sản phẩm mới quá giống với phong cách âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã xây dựng trong vài năm qua. Từ việc chọn hát ca khúc đồng sáng tác cùng Sơn Tùng cho tới phong thái, thời trang, cách phiêu theo nhạc của Kay trong MV đều không khác với Sơn Tùng. 

Vì sao dân mạng khuyên Kay Trần chạy ngay đi khỏi Sơn Tùng M-TP?-4
Nhìn Kay Trần giống hệt Sơn Tùng

Thậm chí, một số fan của Kay Trần còn tìm lại vài sản phẩm cũ ngay sau khi nghe ca khúc mới của anh được tung ra, và họ nói "nhớ Kay Trần của ngày xưa", "Kay Trần đừng đánh mất chính mình"...

Vì sao dân mạng khuyên Kay Trần chạy ngay đi khỏi Sơn Tùng M-TP?-5

Sau Nắm Đôi Bàn Tay, Kay Trần có lẽ cần nỗ lực hơn để khẳng định năng lực bản thân và tìm kiếm con đường phù hợp. Còn hiện, với sản phẩm mới nhất, dấu ấn của Sơn Tùng M-TP quá lớn khiến người xem có cảm giác Kay Trần là bản sao, không có gì đặc biệt.

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-dan-mang-khuyen-kay-tran-chay-ngay-di-khoi-son-tung-mtp-n-292276.html

kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất