Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh 'Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương'?

Dù đã U40 nhưng nhan sắc của Đồng Lệ Á vẫn lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát.

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-1
Ngày 15/06, Đồng Lệ Á tham gia biểu diễn trong một sự kiện lớn của đài truyền hình. Tiết mục múa của nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-2
Trong tạo hình mỹ nhân nhà Đường, người đẹp thể hiện điệu múa "Mang Chủng" với những động tác uyển chuyển cùng ánh mắt đa tình.

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-3
Tạo hình váy áo thướt tha cùng các động tác múa điêu luyện của cô chẳng hề kém cạnh diễn viên múa chuyên nghiệp.

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-4
Ở tuổi 36 và từng trải qua sinh nở nhưng Đồng Lệ Á vẫn trẻ trung hệt như thời còn là thiếu nữ. Lý do giúp nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả chính là nhờ học múa.

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-5
Cô bắt đầu theo nghiệp múa chính thức vào năm 16 tuổi và làm diễn viên múa chính của đoàn văn công. Bản thân Đồng Lệ Á bắt đầu học múa từ năm 6 tuổi và vẫn chăm chỉ rèn luyện cho đến tận bây giờ. 

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-6
Mỹ nữ Tân Cương đã thể hiện khả năng khiêu vũ của mình từ phim hiện đại cho đến cổ trang. Trong "Mộng hồi đường truyền", màn múa của Đồng Lệ Á được mệnh danh "người phụ nữ chỉ có trên thiên đường". Trong khi đó năm 2011, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện vũ điệu latin đầy nóng bỏng.

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-7
Đồng Lệ Á là một trong những mỹ nữ Tân Cương nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. Hiện tại dù danh tiếng không đình nổi đám như 2 đàn em nhưng về khoản nhan sắc, người đẹp vẫn được đánh giá nổi trội hơn. 

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-8
Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, Đồng Lệ Á chưa từng khiến khán giả phải thất vọng vì khả năng diễn xuất. Tên tuổi cô gắn liền với các bộ phim "Mộng hồi Đường triều", "Thất tình 33 ngày", "Đường Sơn đại địa chấn", "Mỹ nhân thiên hạ", "Chuyện tình Bắc Kinh", "Lưu luyến không quên", "Lang Nha Bảng 2"...

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-9
Tuy sự nghiệp thành công rực rỡ, nhưng đường tình duyên của Đồng Lệ Á lại khiến nhiều người phải xót xa. Cô kết hôn cùng nam diễn viên Trần Tư Thành vào năm 2014 và đã có một cậu con trai chung. Tuy nhiên, năm 2014, khi người đẹp đang mang thai, chồng cô đã bị bắt gặp cặp kè với gái lạ. 

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba không thể xưng danh Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương?-10
Trong 6 năm chung sống, Đồng Lệ Á đã hơn 10 lần phát hiện chồng ngoại tình rồi tha thứ. "Hôn nhân không chỉ là một sớm một chiều hòa hợp. Mỗi chúng ta ai cũng từng vấp ngã và phải đứng dậy. Tôi tin vào bản thân mình và tôi cũng đặt niềm tin đó vào người khác”", bà mẹ một con tâm sự.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-le-a-xung-danh-de-nhat-my-nhan-tan-cuong-n-225844.html

đồng lệ á

Tin tức mới nhất