Vì sao Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức vắng mặt ở tòa?

Theo giấy triệu tập của Tòa án nhân dân TP.HCM, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức sẽ có buổi làm việc với thẩm phán vào sáng 14/3.

Tuy nhiên, Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh đều không xuất hiện. Luật sư đại diện của hai bên đến làm việc với thẩm phán. Thư ký của phiên hòa giải xác nhận đại diện của hai bên đến cung cấp thông tin, làm việc với thẩm phán.

Trước đó, Nghiêm Đức đã gửi đơn xin vắng mặt đến Tòa án nhân dân TP.HCM và thẩm phán với lý do "có chuyến công tác quan trọng, đã có lịch làm việc từ trước đó".

Vì sao Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức vắng mặt ở tòa?-1
Diệp Lâm Anh từng xuất hiện tại toà gây xôn xao.

Trước đó cuối năm 2022, TAND quận 1 đã phán quyết nữ diễn viên được quyền nuôi con gái, ông Nghiêm Đức nuôi con trai.

Nam doanh nhân đã kháng cáo sau khi Tòa án nhân dân quận 1 ra quyết định phân chia quyền nuôi con của hai người.

Trong phiên tòa sơ thẩm, Nghiêm Đức cho rằng Diệp Lâm Anh làm lĩnh vực showbiz nên giờ giấc không ổn định. Anh và gia đình mình muốn nuôi cả 2 con vì đảm bảo cho chúng có môi trường sống, học tập tốt.

Vì sao Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức vắng mặt ở tòa?-2

Còn Diệp Lâm Anh có nguyện vọng được nuôi hai bé cùng sự hỗ trợ từ chồng cũ. Cô cũng cho biết hiện đã chuyển sang nhà mới, hạn chế hoạt động nghệ thuật để ưu tiên thời gian cho 2 bé. Cô tự tin bản thân có thu nhập, kinh tế ổn định để nuôi dạy tốt các con.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức cũng đã trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công. Ông Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn, còn nữ diễn viên muốn được nuôi cả 2 con để các bé không bị thiếu thốn tình cảm từ lúc còn nhỏ.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên.

Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Hồi tháng 1 vừa qua, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm chung sống.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/vi-sao-diep-lam-anh-va-doanh-nhan-nghiem-duc-vang-mat-o-toa-d189662.html?fbclid=IwAR11L1ToMYK9ejI6ESuRvvWTss30ZvdGL5bw50jISOgSgh_88OuZYO1zAdc

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao