Vì sao Dior không 'cạn tàu ráo máng' với Johnny Depp sau bê bối hôn nhân?
"Dior đâu có phải cái đồ ngốc!", một người hâm mộ Johnny Depp từng lên tiếng.
Có hai kiểu mối quan hệ tình cảm: một là luôn đong đầy những điều tốt lành nhất; một là ẩn chứa "thuốc độc" giết chết cảm xúc người trong cuộc. Mối quan hệ của Johnny Depp - Amber Heard chắc chắn thuộc kiểu thứ hai bởi sau khi chính thức kết hôn, những rắc rối mà "nửa kia" đem tới cho nam tài tử dễ là nhiều hơn nỗi thống khổ của tất cả những vai diễn bi kịch mà anh từng đảm nhận.
Ngay khi các nhà sản xuất phim lần lượt cho Johnny ra khỏi mọi dự án phim ảnh, khán giả đồng loạt quay lưng và coi anh là kẻ bạc đãi phụ nữ, thì có duy nhất một nhãn hàng tới từ nước Pháp vẫn kiên định ủng hộ Johnny Depp tới cùng. Đó là Dior.
Đó chính là Dior
Được mệnh danh là cây kim tiền của liên minh huyền thoại làng mốt LVMH, Dior thể hiện độ "chày cối" khi mặc kệ sấm sét từ dư luận cùng những điều tiếng lảng vảng bên tai, tiếp tục bảo toàn vị trí gương mặt đại diện dòng nước hoa Dior Sauvage của Johnny Depp. Như để nhắc nhở giới mộ điệu về phong độ của "tên cướp biển" khét tiếng, Dior còn đưa tài tử lên chiến dịch Eau Sauvage Elixir, được phát sóng trong sự kiện The Greatest Bake Off.
Động thái này được xem là một nước đi đầy rủi ro và khá điên rồ - nếu xét theo tư duy của những người trong giới truyền thông. Một nhãn hàng chấp nhận lội ngược dòng đám đông, đứng ra bảo vệ kẻ được cho là "tội đồ" của xã hội thì thật chẳng khác nào đặt doanh thu thương hiệu lên vị trí long đầu trảm.
Lịch sử đã chứng minh rằng mọi vinh hoa, phú quý mà vị trí đại sứ thương hiệu mang lại đều có thể "bay hơi" sau một bê bối đời tư
Vậy tại sao Dior lại có quyết định như vậy?
Thứ nhất: Scandal này chẳng thể khiến "thượng đế" của Dior e ngại
Trên thực tế, với một số bê bối đời tư không ĐI NGƯỢC giá trị của nhóm khách hàng mà thương hiệu nhắm đến, thị phi mà nó mang tới có thể đem lại hiểu quả truyền thông tích cực.
Nếu scandal của đại diện truyền thông/gương mặt nhãn hiệu khiến cho số đông công chúng phẫn nộ, nhưng lại không gây bất bình cho tệp khách hàng chủ lực của thương hiệu, thì rất có thể cương vị của đại diện truyền thông/gương mặt nhãn hiệu đó sẽ được "toàn mạng".
Trong trường hợp này, những người treo khẩu hiệu "anti-Depp" vốn dĩ chẳng phải khách hàng thân tín của Dior, càng không phải đối tượng mà hãng đang theo đuổi. Vậy nên việc gì phải phũ phàng với siêu sao để lấy lòng người dưng?
Không nhãn hàng nào muốn xuống nước để chiều lòng những người chẳng mua sản phẩm của mình bao giờ
Thứ hai: Người đời cứ tẩy chay, doanh thu cứ tăng đều tay
Ở giai đoạn trong và hậu khủng hoảng, thực tế đã chứng minh rằng quyết định của Dior là hoàn toàn khôn khéo. Trong khi Prada thất thu và cổ phiếu trượt dốc thê thảm sau "tam tai" Trịnh Sảng, Irene và Chanyeol, thì Dior lại cứ "sòn sòn" lãi mẹ đẻ lãi con.
Theo trang Cosmetify, lượng tìm kiếm về Sauvage trên Internet đã tăng 23%. Mẫu nước hoa kinh điển này tiếp tục chiếm vị trí dòng nước hoa nam bán chạy nhất tại The Fragrance Shop, được vinh danh ở hạng mục "Best seller" trên nhiều chuyên trang về nước hoa. Báo cáo tình hình kinh doanh nửa đầu năm 2021 của Dior cũng đã cho thấy rằng, lùm xùm yêu đương cùng vài cáo buộc của Amber Heard chẳng là "mắt muỗi" gì với chuyện làm ăn của nhà mốt.
Thứ ba: "Dior đâu phải cái đồ ngốc!"
Với gần 80 năm lịch sử phát triển, trải qua nhiều biến động lớn cùng những thay đổi của thị hiếu khách hàng, sự tiến bộ của xã hội,... Dior đã bỏ túi được nhiều kinh nghiệm kinh doanh vô giá. Nhà mốt quyết định chơi chiêu "Im lặng là vàng", không đưa ra quyết định nóng vội và mang tính cực đoan khi mọi sự còn chưa tới lúc hạ hồi phân giải.
Hơn hết, Dior cũng thể hiện được tầm nhìn bao quát, mang tính chiến lược cùng tư duy tinh nhạy. Khi mà mọi cáo buộc từ Amber Heard đều mang tính một chiều, và công chúng đang mải miết chạy theo tinh thần "nữ quyền" mà nữ diễn viên đang miệt mài rao giảng, thì nhãn hàng lại chờ đợi luật pháp vào cuộc. Mọi sự việc bất ngờ đều có thể xảy ra ở phút thứ 89, không ngoại trừ scandal này.
Khi mà mọi lời buộc tội của Amber Heard đều bị công chúng và phía Johnny Depp vạch trần, thì việc "cosplay" cả cách ăn mặc của chồng cũ cũng chẳng khiến cô đào trông uy tín hơn chút nào
"Johnny Depp vẫn là gương mặt của nước hoa Sauvage, bởi Dior đâu phải cái đồ ngốc! Hãy như Dior đi!"
Sau cùng, Dior không phải nhà tiên tri hay một bà đồng có tài bói toán, hãng chỉ đang thể hiện sự tri ân đầy tính trách nhiệm với "chàng thơ" của mình. Chuyện kinh doanh và tiền bạc vẫn là cái đích mà mọi thương hiệu cao cấp hướng tới để duy trì sự phát triển, nhưng nếu một nhà mốt chỉ vì chút biến cố mà vội vã gạt bỏ hết giá trị tinh thần, ân nghĩa và tính nhân văn với người cộng sự, thì chẳng phải nhà mốt đó đang tự bôi bẩn vào hình ảnh đẹp mà mình kỳ công xây dựng hay sao?
Theo Trí thức trẻ
-
1 giờ trướcNhững hình ảnh đời thường của các con được Đặng Thu Thảo chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen về trang phục chỉn chu, phù hợp với lứa tuổi.
-
1 giờ trướcGương mặt nặng nề, bầu bĩnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.
-
3 giờ trướcTrong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu 4 lưu ý quan trọng để diện đồ họa tiết ưng mắt mà vẫn giữ được sự tinh tế và phong cách trong mùa hè.
-
3 giờ trướcKhông chỉ là phụ kiện cài tóc, mà kẹp hoa sứ còn có nhiều công dụng "đa-zi-năng" khiến hội chị em mê mẩn, dự kiến món đồ hottrend này sẽ tiếp tục khuấy đảo mùa hè.
-
4 giờ trướcMặc dù không sỡ hữu thân hình chuẩn mực "mình hạc xương mai", với số đo ba vòng chuẩn chỉnh, nhưng những người mẫu “mũm mĩm” vẫn có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình và tạo nhiều tiếng vang trong giới thời trang. Họ đã góp phần định hình lại lịch sử thời trang.
-
4 giờ trướcTrong thế giới làm đẹp, bên cạnh việc làm cho mái tóc trở nên gọn gàng và có điểm nhấn hơn thì những chiếc phụ kiện tóc sẽ giúp chủ nhân thể hiện cá tính cùng gu thẩm mỹ yêu kiều, thời thượng của riêng mình.
-
5 giờ trướcÁ hậu Phương Nga mới đây gây sốt mạng xã hội khi diễn viên Bình An để lộ cảnh cô "động chân, động tay" với chồng trong bữa cơm. Ngoài hành động này, khán giả còn chú ý đến nhan sắc đời thường của Á hậu.
-
5 giờ trướcCô dâu Chu Thanh Huyền thay liên tục 4 chiếc váy trong đám cưới diễn ra ngày 28/3. Trong đó, thiết kế đắt đỏ nhất trị giá 150 triệu đồng.
-
6 giờ trướcMạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Dương Mịch trên trang bìa tạp chí số tháng 4. Ngay lập tức, cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng bởi khí chất thời trang của nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85.
-
6 giờ trướcVới những chị em luôn phải đau đầu vì tình trạng da thô ráp, thiếu sức sống thì việc tìm ra thành phần cải thiện dấu hiệu lão hóa luôn là ưu tiên hàng đầu và một trong những cái tên đáng chú ý trên thị trường hiện nay chính là peptide.
-
8 giờ trướcKiểu quần này giúp phái đẹp khoe trọn đôi chân nuột nà, đồng thời dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.
-
9 giờ trướcDù bụng đã khá lớn song thần sắc của mẹ bầu vẫn được đánh giá là tươi tắn, không bị vỡ nét, cô di chuyển cũng rất nhẹ nhàng và khoẻ khoắn.
-
9 giờ trướcChị em nên tham khảo 5 kiểu tóc ngắn thịnh hành sau đây để thay đổi diện mạo đón mùa mới.
-
10 giờ trướcCó rất nhiều cách phối đồ cho người béo giúp đánh lừa thị giác hiệu quả, khiến thân hình trở nên thon gọn bất ngờ.
-
10 giờ trướcVới lợi thế có bố là doanh nhân giàu có, mẹ là người mẫu nên từ nhỏ, bé Suchin nhà Đàm Thu Trang - Cường đô la đã được ví như fashionista.
-
11 giờ trướcTưởng Lệ Sa khoe sắc vóc nổi bật khi diện đồ bơi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới.
-
12 giờ trướcViệc trang điểm kỹ lưỡng sẽ luôn giúp bạn trông xinh đẹp, chỉn chu. Tuy nhiên, một số những sai lầm thường gặp khi trang điểm sẽ khiến gương mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống.
-
14 giờ trướcGu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.
-
23 giờ trướcVợ chồng cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đặt trọn mong muốn của bản thân vào bó hoa cưới cầm tay.
-
1 ngày trướcTrong lễ rước dâu, chú rể Quang Hải dùng xế hộp 16 tỷ đồng đón dâu. Chu Thanh Huyền trang điểm ngọt ngào, mặc váy cưới cúp ngực trị giá 150 triệu đồng trong ngày trọng đại.
Tin tức mới nhất
-
24 phút trước
-
55 phút trước