Vì sao đôi nam nữ hành hung người phụ nữ ở sảnh chung cư TPHCM?

Tại trụ sở công an, cả hai thừa nhận hành vi hành hung người phụ nữ trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Chiều 4/12, Công an phường 25, quận Bình Thạnh đã làm việc với P.N.Q (23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và T.Đ.T.T. (25 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) liên quan đến clip hành hung, kéo lê người phụ nữ trên mạng xã hội.

Công an xác định cả hai là người đã đánh chị T.V.M. (27 tuổi, ngụ TPHCM) vào hôm 19/11 tại sảnh chung cư L.B., phường 25, quận Bình Thạnh.

Vì sao đôi nam nữ hành hung người phụ nữ ở sảnh chung cư TPHCM?-1
Cô gái bị hành hung ở sảnh chung cư TPHCM (Ảnh: Cắt từ clip).

Tại trụ sở công an, Q. và T. đã thừa nhận hành vi hành hung chị T., nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Nhà chức trách cũng mời thêm N.T.T.H. (30 tuổi, ngụ TPHCM) lên làm việc vì có liên quan tới vụ việc. Riêng nạn nhân là chị M. đang ở Tiền Giang nên chưa thể lên làm việc trực tiếp.

Trước đó, như Dân Trí đưa tin, tối 3/12, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông đi cùng một phụ nữ lao vào hành hung nạn nhân dưới sảnh một tòa nhà. Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 19/11.

Theo clip, thấy hai người phụ nữ khoảng 30 tuổi vừa bước ra khỏi thang máy, người đàn ông cùng nhân vật đi cùng nhanh chóng tiếp cận. Tại đây, người phụ nữ lao vào tấn công người mặc áo đen còn người đàn ông quật ngã người phụ nữ áo vàng xuống đất rồi kéo lê ra sảnh.

Ngay sau đó cả hai liên tục dùng tay, chân đánh vào người mặc áo vàng mặc cho người này không thể phản kháng.Thời điểm trên, có đông người chứng kiến, trong đó có cả bảo vệ, tuy nhiên người phụ nữ vẫn bị hành hung trong nhiều phút.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vi-sao-doi-nam-nu-hanh-hung-nguoi-phu-nu-o-sanh-chung-cu-tphcm-20231204194924687.htm

đánh ghen hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao