Vì sao Elly Trần không lên tiếng trước tin đồn ly hôn?

Theo Elly Trần, cô thuộc tuýp người kín tiếng. Có những chuyện ngay cả bố mẹ ruột của cô cũng không biết chứ chưa nói đến người ngoài.

Cách đây ít giờ, Elly Trần có những dòng tâm sự gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu nói về tính cách của mình, giải thích tại sao sống rất kín tiếng.

Vì sao Elly Trần không lên tiếng trước tin đồn ly hôn?-1

"Từ đồng nghiệp đến bạn bè, xã hội, ai ai cũng hỏi: Sao mình lúc nào cũng cứ như oan hồn bóng quế, khó tìm khó hiểu, không ai biết mình đang làm gì, công việc thế nào, đời sống ra sao, hỏi đến là cứ lảng lảng qua mấy chủ đề vô thưởng vô phạt chứ không bao giờ chịu kể lể, tâm sự gì hết vậy?

Câu trả lời là vì cái nết mình từ nhỏ đã như vậy, đến ba mẹ ruột còn không biết chính xác mình đang làm gì thì người ngoài dễ gì mình hé môi. Nhìn thì giống con gái thôi chứ cái cốt đàn ông. Không ngồi lê đôi mách, không thêu dệt, không giãi bày, không phán xét chuyện người là máu mình.

À, ai muốn trông luôn trẻ trung, trẩu tre, trường sinh bất lão thì cũng nên như vậy nhé", người đẹp chia sẻ.

Vì sao Elly Trần không lên tiếng trước tin đồn ly hôn?-2

Kín tiếng về đời tư, không thích giãi bày, không có nhu cầu để thiên hạ biết mình đang làm gì... Với tính cách đó, không khó hiểu tại sao Elly Trần im lặng suốt thời gian qua khi tin đồn ly hôn bủa vây. 

Có lẽ đời tư tình cảm sẽ chỉ là câu chuyện riêng của nữ diễn viên. Cô không có nhu cầu lên tiếng phân bua vì tính cách xưa nay là vậy.

Vì sao Elly Trần không lên tiếng trước tin đồn ly hôn?-3

Elly Trần được biết tới là người đẹp sống kín tiếng. Mặc dù có bờ vai che chở, nhưng suốt nhiều năm qua cô chưa từng chủ động công khai người đàn ông này. Ngay cả việc sinh nở cũng được mỹ nhân giữ kín. Đến khi cô chia sẻ hình ảnh con nhỏ, dư luận được một phen bỡ ngỡ.

Vào đầu tháng 1/2020, tin đồn Elly Trần ly hôn người đàn ông ngoại quốc rộ lên trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái buồn bã, thể hiện sự đơn độc của nữ diễn viên.

Mặc dân mạng đoán già đoán non, phản ứng của Elly Trần trong gần 5 tháng qua chỉ là sự im lặng.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-elly-tran-khong-len-tieng-truoc-tin-don-ly-hon-n-221171.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao