Vì sao fan của Trương Lăng Hách phản đối kịch liệt chuyện 'nên duyên' cùng Điền Hi Vi trong phim mới?

Trương Lăng Hách may mắn khi có nguồn tài nguyên phim ảnh dồi dào, tuy nhiên điều khiến sự nghiệp của anh bị chững lại là do kịch bản thiếu hấp dẫn, diễn xuất còn hạn chế và liên tiếp nhận phim mới trong khi hình tượng nhân vật không có nhiều sự khác biệt.

Mới đây, đại diện Trương Lăng Hách xác nhận nam diễn viên tham gia dự án. Tuy nhiên, phiên vị (thứ tự xuất hiện tên diễn viên trong các hoạt động tuyên truyền của bộ phim) vẫn đang trong quá trình bàn bạc.

Phía nam diễn viên cũng hi vọng người hâm mộ hạn chế lan truyền phản ứng tiêu cực để giữ mối quan hệ hữu nghị giữa các bên, tạo môi trường "fandom" lành mạnh và tích cực. Dù vậy, ngay bên dưới bài đăng, fan hâm mộ của Trương Lăng Hách tiếp tục phản đối gay gắt. 

Vì sao fan của Trương Lăng Hách phản đối kịch liệt chuyện nên duyên cùng Điền Hi Vi trong phim mới?-1

Trước đó, ngay khi mới có tin đồn Trương Lăng Hách xem xét đóng Trục ngọc, fan hâm mộ của anh đã đồng loạt phản đối vì dự án có quá nhiều yếu tố "bất ổn".

Trong đó phải kể đến nguyên tác kém tiếng, xây dựng nhân vật lỗi thời, nam chính ngốc nghếch, yếu đuối, đạo diễn cầm trịch chuyên về phim ngắn, biên kịch từng viết 2 phim "bom xịt", công ty sản xuất không có kinh nghiệm làm phim cổ trang.

Vì sao fan của Trương Lăng Hách phản đối kịch liệt chuyện nên duyên cùng Điền Hi Vi trong phim mới?-2

Truyền thông cho rằng, việc phim vướng vào ồn ào trước khi khởi quay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tác phẩm. Phần khác, trước Trục ngọc, Trương Lăng Hách chăm chỉ đóng phim nhưng đều thất bại.

Đơn cử trong 4 năm (từ 2020-2024), Trương Lăng Hách đã quay tới 15 bộ phim. Trong đó có thể kể đến Thiếu nữ đại nhân, Khoảnh khắc rung động, Anh ấy hoàn hảo, Tôi và thời niên thiếu của tôi, Bách luyện thành cương, Thương lan quyết, Vân chi vũ, Anh ấy bước ra từ ánh lửa, Hổ hạc yêu sư lục, Ninh an như mộng, Hồ yêu tiểu hồng nương, Độ hoa niên, Tứ hải trọng minh.

Ngoài ra, bộ phim Cát tinh cao chiếu hiện bị đắp chiếu, trong khi bộ Yêu em đã đóng máy và bộ Anh đào hổ phách đang trong quá trình quay.

Vì sao fan của Trương Lăng Hách phản đối kịch liệt chuyện nên duyên cùng Điền Hi Vi trong phim mới?-3

Trục ngọc thuộc thể loại cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đoàn Tử Lai, xoay quanh Phàn Trường Ngọc - cô gái thỏa thuận kết hôn với Vũ An Hầu Tạ Chinh - người được cô cứu trong một lần gặp rắc rối để cứu cha mẹ và tài sản gia đình.

Tuy nhiên, cha mẹ cô vẫn bị sát hại. Để điều tra cái chết của họ, Trường Ngọc gia nhập quân đội và sát cánh cùng Tạ Chinh. Sau cùng, cô trở thành nữ tướng quân tài ba, trong khi Tạ Chinh cũng dần trưởng thành, trở thành trụ cột của đất nước.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vi-sao-fan-cua-truong-lang-hach-phan-oi-kich-liet-chuyen-nen-duyen-cung-ien-hi-vi-trong-phim-moi-702417.html

Trương Lăng Hách Điền Hi Vi

Tin tức mới nhất