Vì sao Hari Won mê mệt Trấn Thành từ điều hay cho đến mọi điều dở?

Cảm mến vì tính cách thật thà, Hari Won cũng yêu luôn mùi hôi cơ thể hay vóc dáng tăng cân của chồng...

Khép lại cuộc tình dang dở gần 1 thập kỷ với raper Tiến Đạt, Hari Won bén duyên cùng MC Trấn Thành. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 12/2016. Trong 4 năm chung nhà, vợ chồng Xìn - Ri làm bao người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc. Cả hai đồng hành trên mọi cung đường của cuộc sống.

Trên truyền thông, Trấn Thành và Hari Won không ít lần chia sẻ về hôn nhân. Danh hài cưng chiều, chăm sóc vợ hết mực, nửa kia cũng nâng niu chồng không kém. Cô yêu tất cả, từ những điểm tốt đến cả điểm xấu của bạn đời.

Vì sao Hari Won mê mệt Trấn Thành từ điều hay cho đến mọi điều dở?-1

Cảm mến vì tính cách thật thà

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc, Hari Won từng trải qua những tháng ngày rơi nước mắt vì ác ý miệng đời khi bước vào mối quan hệ với Trấn Thành.

Thời điểm ấy, khi được hỏi lý do tại sao thích Trấn Thành, Hari Won bảo: "Hari sống rất thẳng và thật. Khi gặp Trấn Thành, Hari không ngại hỏi thẳng anh những chuyện nhạy cảm nhưng anh vẫn trả lời thành thật. Hari cảm mến điều đó".

Trấn Thành hội tụ đủ 4 điều...

Trong vai trò cố vấn chương trình Hành lý tình yêu phát sóng tháng 7 vừa qua, Hari Won lần đầu chia sẻ về cách nhìn đàn ông. Nữ ca sĩ cho biết cô không quan trọng ngoại hình mà hướng sự quan tâm tới tính cách và suy nghĩ.

"Em quan trọng ở đàn ông 4 thứ: phải có suy nghĩ sâu sắc, có ước mơ, có kế hoạch cuộc sống và có sự chăm chỉ. Khi thấy được 4 thứ này, em sẽ tìm hiểu thêm. Bản thân anh Thành cũng như vậy. Khi em thấy anh Thành có 4 điều này em mới gặp", nữ ca sĩ cho hay.

Vì sao Hari Won mê mệt Trấn Thành từ điều hay cho đến mọi điều dở?-2

Mê... mùi cơ thể của chồng

Mới đây, Hari Won khiến ai nấy bất ngờ khi bật mí lý do không cho Trấn Thành tắm ngay khi đi làm về. Trên ghế nóng chương trình Sao hỏa sao kim, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết khi chồng đi làm về, cô không cho ông xã tắm và xức nước hoa chỉ vì... mê mùi hôi cơ thể.  

"Chồng tôi đi làm về, tôi sẽ không cho tắm để ngửi một thời gian. Kể cả anh ấy tắm xong, tôi cũng không cho anh xức cái gì vì rất thích mùi của anh ấy. Nếu được sở hữu một mùi nước hoa của riêng mình, mùi tôi thích nhất là mùi hôi của chồng", Hari Won thổ lộ.

Thích chồng mập mạp như hiện tại

Thời gian gần đây, Trấn Thành tăng cân trông thấy vì sở thích ăn uống, khám phá ẩm thực. Mặc những lời chê bai từ bên ngoài, Hari Won lại cho biết rất thích thân hình mập mạp của chồng.

Vì sao Hari Won mê mệt Trấn Thành từ điều hay cho đến mọi điều dở?-3Vì sao Hari Won mê mệt Trấn Thành từ điều hay cho đến mọi điều dở?-4
Hari Won cho biết thích chồng mập.

Mới đây, Hari Won tiết lộ về bữa ăn "vào chế độ" để giữ dáng. Đề tài muôn thủa của các chị em phụ nữ mà cô chia sẻ được bàn luận rôm rả.

Đồng tình với Hari Won, người hâm mộ cũng quay sang đưa ý kiến về Trấn Thành. "Đúng là con gái khổ thiệt, nhìn chồng chị mà buồn cười chị ha", dân mạng cảm thán.

Trước lời nhận xét về ông xã, Hari Won nhẹ nhàng bảo: "Chị thích chồng chị tròn như bây giờ hơn, nhìn hay ho chứ không thích gầy".

Nói về quyết định lấy Trấn Thành, Hari Won từng quả quyết: "Không gặp Trấn Thành, tôi không muốn kết hôn với ai hết"; "Bên Trấn Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười"...

Khánh An
theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-me-met-tran-thanh-tu-diem-tot-den-moi-diem-xau-n-234198.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao