Vì sao hoa hậu Khánh Vân liên tục mặc gợi cảm tại Miss Universe?

"Tôi thấy sự gợi cảm của Khánh Vân chưa tới mức gây phản cảm hay tranh cãi. Những đường xẻ hay cắt cúp vẫn ở mức vừa phải".

Đó là nhận định từ stylist Trần Đạt cho những lần xuất hiện gợi cảm gần đây của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Khác với hình ảnh dịu dàng, đơn giản trước đây, Khánh Vân ở đấu trường nhan sắc quốc tế là cô gái mang vẻ đẹp quyến rũ, không ngại diện thiết kế cắt xẻ sâu. Mỗi khi đứng chung khung hình với những người đẹp khác, Khánh Vân thường trông thu hút trong bộ váy sexy.

Liệu "gợi cảm" có phải là chiến thuật được chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp Khánh Vân nổi bật hơn ở cuộc thi lớn lần này?

"Hình thể đẹp cần được phô ra"

Trần Đạt cho biết hình ảnh mọi người đang thấy ở Khánh Vân được anh và ê-kíp "cân đo đong đếm" trong suốt 6 tháng qua. Vì các kế hoạch của chương trình không được công khai trước, ê-kíp luôn phải họp bàn mỗi ngày rồi đưa ra quyết định Vân sẽ mặc gì tiếp theo.

Vì sao hoa hậu Khánh Vân liên tục mặc gợi cảm tại Miss Universe?-1
Những hình ảnh đầu tiên của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Việc để Vân liên tục diện đồ cắt xẻ ngay từ những ngày đầu xuất hiện được cho là mục đích của ê-kíp khi muốn mang đến cho cô hình ảnh năng động, sexy. Tùy vào mức nhiệt của chương trình, Khánh Vân sẽ lựa chọn đồ phù hợp để mặc.

Trước đây, nữ tính, dịu dàng là hình ảnh thường thấy của Vân. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét cô khá "nhạt". Do đó, thông qua đấu trường nhan sắc này, Trần Đạt mong muốn Vân sẽ có hình ảnh táo bạo để mọi người thấy cô có thể đáp ứng được nhiều phong cách khác nhau.

Vì sao hoa hậu Khánh Vân liên tục mặc gợi cảm tại Miss Universe?-2
Bộ váy hoa súng giúp Khánh Vân thu hút sự chú ý tại Mỹ.

"Qua quá trình tập luyện kỹ lưỡng, hình thể hiện tại của Vân rất đẹp. Nó cần được phô ra hết. Tôi cho rằng Vân không phải thí sinh quá yếu trong cuộc thi này. Việc mặc thiết kế quyến rũ có lợi trong việc khoe lợi thế về vóc dáng", nam stylist bày tỏ.

Ngoài ra, những trang phục táo bạo cũng giúp Khánh Vân phần nào thu hút sự chú ý. Truyền thông trong nước và quốc tế sẽ để ý, người hâm mộ nhớ đến Vân nhiều hơn với hình ảnh cô gái Việt Nam xinh đẹp, dịu dàng, gợi cảm và cá tính. Đó là chủ đích giúp người đẹp gốc TP.HCM đạt được ví trí cao trong các bảng xếp hạng gần đây.

Để gợi cảm không bị "lậm" quá sang phản cảm chính là vấn đề tốn nhiều công sức của ê-kíp. Chẳng hạn, bộ váy màu hồng xẻ cao đến hông, lấy cảm hứng từ hoa súng Vân mặc gần đây được bàn luận nhiều trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Khánh Vân khá tinh tế khi xử lý bộ trang phục bằng cách lấy tay che phần xẻ cao mỗi khi đưa chân rộng. Hành động này khiến vẻ ngoài của cô trông thanh lịch, không gây phản cảm.

Mang hơi thở Việt Nam đến xứ cờ hoa

Mỗi hoa hậu đến với cuộc thi đều mang phong cách riêng, thể hiện hình ảnh đất nước và con người của quê hương họ. Một số người chọn style đơn giản nhưng vài người đẹp lại trung thành với hình ảnh sexy.

Ví dụ, hoa hậu Venezuela luôn mặc đầm mang hơi hướm Latin, có dáng dài xòe. Riêng Khánh Vân, những bộ váy của cô phảng phất hình ảnh đất nước Việt Nam nhưng có phong cách hiện đại hơn.

Bà Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe - phát biểu về tiêu chí chọn người chiến thắng: "Đó phải là cô gái có khả năng trình diễn tốt nhất. Những bộ váy đắt tiền nhất sẽ chẳng có ý nghĩa nếu không mang đến thông điệp cho thế giới này".

Trước đó, Trần Đạt tuyến bố Khánh Vân sẽ không "chặt chém" đồ hiệu tại cuộc thi này. Hơn nữa, các bộ váy đều được sáng tạo bởi những nhà thiết kế tên tuổi trong nước.

Đúng như mong đợi, fan khá hài lòng khi chứng kiến hình ảnh Vân lộng lẫy trong chiếc váy mang hình ảnh ruộng bậc thang ở vùng núi Tây Bắc. Niềm cảm hứng cũ nhưng lại mang hơi thở mới khi thiết kế được lồng ghép chi tiết cổ khoét sâu hay tua rua. Nó tạo nên nét khỏe khoắn, gợi cảm cho Khánh Vân.

Vì sao hoa hậu Khánh Vân liên tục mặc gợi cảm tại Miss Universe?-3
Hình ảnh Việt Nam sẽ được gửi gắm nhiều qua trang phục của Khánh Vân trong cuộc thi.

"Tôi mê đắm khung cảnh Mù Cang Chải vào mùa lúa chín. Để đến được nơi này, bạn phải đi qua đoạn đường xa và gian nan. Khi đến nơi mới biết những khó khăn đó xứng đáng vô cùng. Nó cũng giống như hành trình đến Miss Universe này vậy, biết rõ từ đầu là khó khăn nhưng chỉ cần tập trung cố gắng, tận dụng mọi thứ mình có, kết quả sẽ được đền đáp.

Tôi mong hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam sẽ được nhiều người biết đến hơn. Đó là một trong những địa điểm du lịch đáng đi nhất khi đến Việt Nam", Trần Đạt viết.

Sáng 13/5, Khánh Vân lần đầu mặc trang phục truyền thống của quê hương tại Miss Universe. Bộ áo dài được lấy cảm hứng từ loài hoa biểu tượng của Việt Nam - hoa sen. Chiếc áo dài truyền thống làm bằng chất liệu tơ tằm tạo nên nét cổ điển. Sự sáng tạo nằm ở việc kết hợp phụ kiện đồng điệu, được chế tác riêng với hình ảnh hoa sen trên hoa tai, kiềng cổ và cả túi cầm tay.

Khi đêm bán kết đến gần, Khánh Vân vẫn đang giữ vững phong độ và liên tục nổi bật với phong cách đa dạng. Không chỉ có hình ảnh gợi cảm, cô còn cho thấy một hoa hậu cá tính, sang trọng và luôn nhớ về quê nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vi-sao-hoa-hau-khanh-van-lien-tuc-mac-goi-cam-tai-miss-universe-post1215083.html

Tin tức mới nhất