Vì sao hôn nhân chủ tịch Tân Hoàng Minh - Giáng My chóng vánh?

Những tâm sự hiếm hoi của Giáng My về cuộc hôn nhân đã qua gây chú ý trở lại.

Hoa hậu Giáng My nổi tiếng về cả nhan sắc lẫn tài năng. Sau 30 năm sở hữu danh hiệu "độc nhất vô vị" và chưa có người kế nhiệm, cô vẫn giữ được sức hút tên tuổi trong mỗi hoạt động góp mặt.

Đằng sau ánh hào quang, mỹ nhân đình đám một thời chọn cho mình một cuộc sống lặng lẽ, kín tiếng. Chuyện cô làm mẹ đơn thân nhiều năm gây tò mò cho công chúng.

Vì sao hôn nhân chủ tịch Tân Hoàng Minh - Giáng My chóng vánh?-1
Hoa hậu Giáng My vừa có nhan sắc cuốn hút, nổi tiếng và tài năng.

Nhưng phải đến tận năm 2016, Giáng My mới lần đầu thừa nhận có con gái chung với doanh nhân Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn bất động sản đình đám Tân Hoàng Minh.

Cùng năm khi tham gia talkshow Chuyện Đêm Muộn với chủ đề "Ly hôn đơn phương", cô không đề cập cụ thể danh tính của chồng cũ.

Nhưng Giáng My cũng đã ít nhiều trải lòng về cuộc hôn nhân chóng vánh, vỡ mộng để chọn cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Cụ thể trong chương trình, Hoa hậu Đền Hùng 1992 chia sẻ rằng: "16 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa chuyện tình cảm.

Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi cả hai cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực.

Vì tình yêu, chúng tôi mới bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi.

Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục. Tôi chia tay một cách nhẹ nhàng, gần như không để người ấy có quyền thanh minh.

Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ".

Giáng My tiết lộ cô li dị khi con mới được gần 1 tuổi, và lúc đó cô cũng đang ở thời có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, show đếm không xuể. Từ lúc bầu bí đến khi làm mẹ, Giáng My trải qua không ít vấn đề làm ảnh hưởng đến tâm lý, công việc

Chuyện đổ vỡ khiến cho cô khủng hoảng, buồn bã. Giáng My từng suy nghĩ nhiều và lo sợ con của cô lớn lên sẽ thiếu vắng tình thương cũng như trách nhiệm của người bố. Nhưng sau tất cả, Giáng My vực dậy và sống tích cực hơn.

Khi không còn ràng buộc chuyện tình cảm với người xưa, cô tập trung thời gian cho công việc kinh doanh. Mọi việc diễn ra thuận lợi giúp cho Giáng My có nguồn thu nhập tốt, không phải dựa dẫm vào bất kì ai.

Vì sao hôn nhân chủ tịch Tân Hoàng Minh - Giáng My chóng vánh?-2
Hình ảnh kỉ niệm của của con gái Giáng My và bố ruột.

Giai đoạn thành công, cô không kiêu ngạo nhưng giữ được sự kiêu hãnh để không phải than thở hay nhận sự trợ giúp từ bố của con gái.

Cũng trong talkshow, khi giải thích lý do giấu kín chuyện đời tư trong nhiều năm, bà mẹ 1 con khẳng định: "Đó là do tính cách của tôi. Dù đi nước ngoài hay bất cứ nơi nào, tôi không hề thích phô trương.

Tôi không bao giờ thích đưa chuyện từ trong nhà ra ngoài và từ trước đến giờ, tôi luôn từ chối việc nói về cá nhân của mình. Tôi không thích gào toáng lên là tôi đang độc thân hay tôi đã ly hôn.

Tôi không nói đến bố của con mình, không phải là do tôi không tôn trọng hay không quên được người đó. Tôi chỉ muốn mang đến nụ cười, niềm hạnh phúc đến với bạn bè mình, những chuyện trong nhà, tôi sẽ giải quyết một cách kín đáo".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-sao-hon-nhan-cua-chu-tich-tan-hoang-minh-va-giang-my-chi-chong-vanh-gay-vo-mong-162221701065017873.htm

Tân Hoàng Minh Giáng My

Tin tức mới nhất