Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?

Sau kết quả top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly vừa tuyên bố sẽ dừng lại hành trình thi sắc đẹp.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ngọc Châu, đến từ Tây Ninh.

2 vị trí Á hậu lần lượt được trao cho Thảo Nhi Lê và Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Nguyễn Thị Hương Ly và Lê Hoàng Phương là 2 gương mặt còn lại trong top 5 chung cuộc.

Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-1
Hương Ly lọt top 5 ứng xử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau chung kết, Hương Ly cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Bởi đây là lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thứ 3 của cô.

Ở mùa giải 2017, Hương Ly đăng ký dự thi nhưng không lâu sau bất ngờ rút lui. Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô có mặt trong top 5 chung cuộc.

Tới mùa giải 2022, người đẹp Gia Lai được đánh giá là thí sinh mạnh ngay từ đầu cuộc thi, cho tới bán kết vẫn giữ được phong độ.

Tới chung kết, Hương Ly có mặt trong top 5 ứng xử, song cũng không thể đi sâu hơn so với mùa giải trước đó. 

Nhiều ý kiến cho rằng Hương Ly tuy mạnh về trình diễn, song những phần thể hiện liên quan đến "nói" trong chung kết của cô đều gặp vấn đề, nên không thể đi xa.

Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-2Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-3
Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-4

Tuy vậy, với 3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly vẫn được xem là một cô gái có ý chí, một "ngựa chiến" thực sự.

Vì vậy, không ít khán giả mến mộ đang cổ động quán quân Next Top 2015 hãy tiếp tục với hành trình thi sắc đẹp, để đạt được những vị trí cao hơn như mình mong muốn.

Bởi với độ tuổi 27, cô vẫn đủ điều kiện ghi danh ở nhiều cuộc thi nhan sắc Việt Nam, thậm chí vẫn có thể trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-5Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-6Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-7

Mặc dù được người hâm mộ an ủi, cổ động, song Hương Ly cho biết sẽ dừng lại hành trình thi sắc đẹp tại đây. Cô không đam mê với bất kỳ cuộc thi nào khác ngoài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe.

"Mọi người có hỏi mình thi sắc đẹp nữa không? Thì mình chắc chắn là KHÔNG nha. Vì tình yêu mình dành cho gia đình Hoàn vũ quá lớn và chỉ có một.

Thanh xuân này, sự cống hiến này, tất cả tình yêu mình chỉ dành cho Miss Universe mà thôi. Cảm ơn tất cả mọi người trên hành trình đầy máu lửa nha", người đẹp Gia Lai chia sẻ.

Vì sao Hương Ly chấm dứt thi sắc đẹp sau vị trí top 5?-8 
Hương Ly sẽ không thi sắc đẹp thêm lần nào nữa.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-huong-ly-cham-dut-thi-sac-dep-sau-vi-tri-top-5-n-311302.html

Miss Universe VietNam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Hương Ly

Tin tức mới nhất