Vì sao Jennie BLACKPINK được các nhãn hàng thời trang săn đón
Ngoài việc là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Jennie được đánh giá là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đa năng.
SCMP nhận định rằng đã khá lâu BlackPink chưa ra sản phẩm mới, kể từ năm 2020 tới nay. Tuy nhiên, từng thành viên trong nhóm vẫn tạo được dấu ấn riêng và gây chú ý trong từng hoạt động của họ, điển hình là Jennie - cô gái được coi là nữ hoàng thời trang Kpop.
Theo truyền thông Hàn Quốc, chỉ cần lướt qua Instagram của Jennie, khán giả sẽ thấy cô bận rộn thế nào với vai trò một người mẫu thời trang. Thành viên BlackPink là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu cao cấp thế giới như Calvin Klein, Chanel và Gentle Monster.
Vài năm gần đây, Jennie thường nhận được lời khen từ giới chuyên môn thời trang nhờ phong cách thời thượng và tính chuyên nghiệp khi hợp tác với những nhãn hàng có tiếng.
Kiểu kẹp tóc làm nên thương hiệu của Jennie. Ảnh: SCMP.
Tự làm tóc, trang điểm khi chụp hình
SCMP cho rằng không ai còn nghi ngờ về sức ảnh hưởng của Jennie ở thị trường thời trang Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Hầu hết món đồ nào mà Jennie sử dụng đều trở thành trào lưu sau đó.
Trong buổi biểu diễn để sản xuất đĩa đơn Solo vào năm 2018, Jennie đã sử dụng nhiều chiếc kẹp tóc để giữ phần tóc mái ở hai bên. Ngay sau đó, khán giả khắp nơi đều săn lùng và học theo cách kẹp tóc này của Jennie.
Người hâm mộ gọi phong cách này là "cặp tóc kiểu Jennie". Dù chỉ là những chiếc kẹp tóc đơn giản nhưng Jennie đã tạo ra xu hướng mới.
Được coi là một biểu tượng về thời trang nhưng Jennie còn làm được nhiều hơn thế. Là người yêu thích thời trang từ nhỏ, Jennie sẵn sàng làm những công việc phía sau của một người mẫu.
Ít ai biết Jennie từng là biên tập viên sản xuất số tháng 3/2021 của tạp chí Vogue Korea. Thành viên BlackPink cũng lên kế hoạch cho các buổi chụp ảnh, tạo ra ý tưởng hay thậm chí là tự làm tóc, trang điểm, chọn trang phục cho chính mình khi chụp ảnh mẫu.
Jennie tự làm tóc, trang điểm cho bản thân khi chụp hình thời trang. Ảnh: IGNV.
Người mẫu đa năng
Ngoài việc là người đi đầu của các xu hướng thời trang, Jennie cũng gây dấu ấn hơn khi thành công cả ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô biết cách kết hợp âm nhạc với thời trang để tạo nên điểm khác biệt.
Trong cuộc phỏng vấn với Elle Korea, Jennie chia sẻ mọi thông điệp, quan điểm mà cô muốn truyền tải đều sẽ thông qua âm nhạc và thời trang. Nữ ca sĩ được đánh giá là người khéo léo lồng ghép ý tưởng và tạo nên cầu nối giữa thời trang với âm nhạc.
Ở MV Solo, Jennie đã sử dụng hơn 20 bộ trang phục cho bản thân và các vũ công. Theo lời Jennie, việc thay đổi nhiều bộ đồ là một cách thể hiện cá tính bản thân.
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng một trong những yếu tố tiên quyết giúp Jennie được coi là biểu tượng thời trang chính là phong cách của cô. Jennie tự tin, Jennie quyến rũ và Jennie biết cách chứng minh bản thân có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến phá cách.
Trên sân khấu, Jennie là cô gái quyến rũ, mạnh mẽ nhưng ở ngoài, cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Nữ ca sĩ từng chia sẻ với Elle rằng cô thấy sốc khi xem lại những màn biểu diễn của chính mình.
Ngoài ra, Jennie là cô gái có thần thái sang trọng - điều thu hút sự chú ý của những nhãn hàng nổi tiếng thế giới.
Jennie là cô gái Hàn Quốc đầu tiên hợp tác với thương hiệu trang sức cao cấp Boucheron. Nữ ca sĩ được coi là một trong những cô gái được nhiều nhãn hàng mong muốn nhất hợp tác bởi tính chuyên nghiệp và sự đa năng trong phong cách.
Theo Zing
-
3 giờ trước“Tôi ở chung với bố mẹ vợ, với hai con riêng của Thu Phương, hai đứa con chung” - Dũng Taylor chia sẻ.
-
4 giờ trướcSơn Tùng có nước đi không ai ngờ tới!
-
7 giờ trướcỞ đêm thứ hai của GENfest 2024, PSY đầy năng lượng giao lưu với khán giả, biểu diễn hơn 45 phút. MONO mang đến nhiều giai điệu lạ tai, cách hòa âm phối khí mới mẻ cho các ca khúc quen thuộc.
-
8 giờ trướcThanh Lam quay lại với hình ảnh quen thuộc, khoe chất giọng trong đêm chung kết “Bài hát của chúng ta”. Tuy vậy, sân khấu “Áo mới Cà Mau” cách đây một tuần của cô đang tạo tranh luận trên mạng xã hội.
-
11 giờ trướcSau 8 năm vắng bóng trên truyền hình, "Bước Nhảy Hoàn Vũ" trở lại với nhiều điểm mới. Tuy nhiên, tập đầu tiên của "Bước Nhảy Hoàn Vũ" phiên bản mới lên sóng ngày 23/11 đã gây nhiều tranh cãi.
-
12 giờ trướcRosé chia sẻ quy tắc hẹn hò khắc nghiệt trong thế giới Kpop khiến cô e ngại, thậm chí sợ hãi khi đưa những chủ đề như trái tim tan vỡ và người yêu cũ vào ca khúc mới.
-
13 giờ trước8 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc khuấy động hàng chục nghìn khán giả trên sân khấu. Giữa những lời khen ngợi đêm nhạc từ cộng đồng mạng, hành động của nữ ca sĩ Hwasa đang gây tranh luận.
-
17 giờ trướcNam ca sĩ này chưa có sự nghiệp thành công, nhưng tên tuổi đã bị gắn với nhiều ồn ào tình cảm.
-
1 ngày trướcTheo bảng xếp hạng 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác mạng xã hội, "Rap Việt" mùa 4 đã đánh bại "Chị đẹp đạp gió" và giành vị trí số 1. Bước vào vòng Đối đầu, các phần trình diễn dần trở nên kịch tính hơn, thu hút lượng lớn lượt tương tác lớn trên mạng xã hội.
-
1 ngày trướcNgay bảng đấu đầu tiên của vòng Bứt phá, khán giả chứng kiến đại chiến giữa Mason Nguyễn, 7dnight, Willistic và Ngắn. Sau cùng, Ngắn bị loại gây tranh cãi.
-
1 ngày trướcSau hơn 2 năm vắng bóng, ca sĩ Trúc Nhân đã trở lại đường đua âm nhạc với MV "Không ra gì"
-
1 ngày trướcTrong tập 5 "Chị đẹp đạp gió", nhiều chị đẹp bật khóc khi host Jun Phạm đổi luật chơi. Minh Hằng tiếp tục làm đội trưởng nhờ điểm cá nhân cao nhất và từ chối gia nhập Liên Minh Mỹ Linh.
-
1 ngày trướcNgười hâm mộ Kpop thường mong chờ các lễ trao giải và lễ hội âm nhạc cuối năm, bởi trong thời điểm này, các thần tượng K-pop sẽ mang đến những màn trình diễn và sự kết hợp chưa từng thấy. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhiều người hâm mộ phàn nàn rằng phần lớn các sự kiện đều thiếu sức hút.
-
1 ngày trướcKhánh Phương và Quỳnh Nga cho biết cả hai đã có quãng thời gian tìm hiểu nhau khi còn trẻ.
-
1 ngày trước“Thời đó, một cây vàng là 18.000 đồng. Như vậy, một đêm tôi đi hát 5 chỗ, kiếm được 25000 đồng” – danh ca Lê Uyên chia sẻ.
-
2 ngày trước2 nữ ca sĩ này đang bị "ném đá" với thái độ hành xử được cho là cố tình chơi trội để chiếm spotlight.
-
2 ngày trướcBài đăng được cho là của HIEUTHUHAI lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
-
2 ngày trướcVới ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.
-
2 ngày trướcNgười hâm mộ Nhật Bản cáo buộc ban tổ chức Lễ trao giải MAMA 2024 lừa dối khán giả vì bỏ nhiều tiền nhưng không được xem Rosé và Bruno Mars biểu diễn trực tiếp.
-
2 ngày trướcSau "Hoa nở không màu", sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm hoàn toàn lạc lối. Nhiều khán giả vẫn dành cho Hoài Lâm tình cảm đặc biệt nhưng nam ca sĩ chưa cho thấy động thái trở lại.
Tin tức mới nhất
-
3 giờ trước
-
3 giờ trước
-
4 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
13 ngày trước
-
14 ngày trước