Vì sao Jennie BLACKPINK được các nhãn hàng thời trang săn đón

Ngoài việc là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Jennie được đánh giá là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đa năng.

SCMP nhận định rằng đã khá lâu BlackPink chưa ra sản phẩm mới, kể từ năm 2020 tới nay. Tuy nhiên, từng thành viên trong nhóm vẫn tạo được dấu ấn riêng và gây chú ý trong từng hoạt động của họ, điển hình là Jennie - cô gái được coi là nữ hoàng thời trang Kpop.

Theo truyền thông Hàn Quốc, chỉ cần lướt qua Instagram của Jennie, khán giả sẽ thấy cô bận rộn thế nào với vai trò một người mẫu thời trang. Thành viên BlackPink là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu cao cấp thế giới như Calvin Klein, Chanel và Gentle Monster.

Vài năm gần đây, Jennie thường nhận được lời khen từ giới chuyên môn thời trang nhờ phong cách thời thượng và tính chuyên nghiệp khi hợp tác với những nhãn hàng có tiếng.

Vì sao Jennie BLACKPINK được các nhãn hàng thời trang săn đón-1
Kiểu kẹp tóc làm nên thương hiệu của Jennie. Ảnh: SCMP.

Tự làm tóc, trang điểm khi chụp hình

SCMP cho rằng không ai còn nghi ngờ về sức ảnh hưởng của Jennie ở thị trường thời trang Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Hầu hết món đồ nào mà Jennie sử dụng đều trở thành trào lưu sau đó.

Trong buổi biểu diễn để sản xuất đĩa đơn Solo vào năm 2018, Jennie đã sử dụng nhiều chiếc kẹp tóc để giữ phần tóc mái ở hai bên. Ngay sau đó, khán giả khắp nơi đều săn lùng và học theo cách kẹp tóc này của Jennie.

Người hâm mộ gọi phong cách này là "cặp tóc kiểu Jennie". Dù chỉ là những chiếc kẹp tóc đơn giản nhưng Jennie đã tạo ra xu hướng mới.

Được coi là một biểu tượng về thời trang nhưng Jennie còn làm được nhiều hơn thế. Là người yêu thích thời trang từ nhỏ, Jennie sẵn sàng làm những công việc phía sau của một người mẫu.

Ít ai biết Jennie từng là biên tập viên sản xuất số tháng 3/2021 của tạp chí Vogue Korea. Thành viên BlackPink cũng lên kế hoạch cho các buổi chụp ảnh, tạo ra ý tưởng hay thậm chí là tự làm tóc, trang điểm, chọn trang phục cho chính mình khi chụp ảnh mẫu.

Vì sao Jennie BLACKPINK được các nhãn hàng thời trang săn đón-2
Jennie tự làm tóc, trang điểm cho bản thân khi chụp hình thời trang. Ảnh: IGNV.

Người mẫu đa năng

Ngoài việc là người đi đầu của các xu hướng thời trang, Jennie cũng gây dấu ấn hơn khi thành công cả ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô biết cách kết hợp âm nhạc với thời trang để tạo nên điểm khác biệt.

Trong cuộc phỏng vấn với Elle Korea, Jennie chia sẻ mọi thông điệp, quan điểm mà cô muốn truyền tải đều sẽ thông qua âm nhạc và thời trang. Nữ ca sĩ được đánh giá là người khéo léo lồng ghép ý tưởng và tạo nên cầu nối giữa thời trang với âm nhạc.

Ở MV Solo, Jennie đã sử dụng hơn 20 bộ trang phục cho bản thân và các vũ công. Theo lời Jennie, việc thay đổi nhiều bộ đồ là một cách thể hiện cá tính bản thân.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng một trong những yếu tố tiên quyết giúp Jennie được coi là biểu tượng thời trang chính là phong cách của cô. Jennie tự tin, Jennie quyến rũ và Jennie biết cách chứng minh bản thân có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến phá cách.

Trên sân khấu, Jennie là cô gái quyến rũ, mạnh mẽ nhưng ở ngoài, cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Nữ ca sĩ từng chia sẻ với Elle rằng cô thấy sốc khi xem lại những màn biểu diễn của chính mình.

Ngoài ra, Jennie là cô gái có thần thái sang trọng - điều thu hút sự chú ý của những nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Jennie là cô gái Hàn Quốc đầu tiên hợp tác với thương hiệu trang sức cao cấp Boucheron. Nữ ca sĩ được coi là một trong những cô gái được nhiều nhãn hàng mong muốn nhất hợp tác bởi tính chuyên nghiệp và sự đa năng trong phong cách.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-jennie-duoc-cac-nhan-hang-thoi-trang-san-don-post1300800.html

Jennie Jennie (Black Pink) Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao