Miss Grand International 2017

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?

Càng đi sâu càng thể hiện xuất sắc, đó chính là lý do khiến người đẹp Peru - Maria Jose Lora chiến thắng danh hiệu cao nhất tại Miss Grand International 2017.

Tối qua (26/10), đêm chung kết Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru - Maria Jose Lora. Đây là một kết quả trùng khớp với dự đoán của số đông khán giả cũng như giới chuyên gia sắc đẹp trước đó. 

Ngay sau khi đăng quang, Maria đã nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc cũng như sự thể hiện nổi bật. Thậm chí còn có nhiều bình luận cho rằng, người đẹp Peru chính là Miss Grand International đẹp nhất trong lịch sử 5 mùa tổ chức.
 

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?-1 
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một cô gái rất xinh đẹp.
 

Với chiến thắng tại Miss Grand International 2017, Maria Jose Lora đã giúp Peru xác lập lại vị trí trên bản đồ sắc đẹp thế giới, bởi trước đó, quốc gia này đã "ngủ quên" một thời gian rất dài trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn. 

Cùng tìm hiểu về Maria cũng như lý do giúp "cô gái vàng" này đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Peru. 
 

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?-2
Chân dung nữ hoàng sắc đẹp mới của thế giới.


Clip: Hành trình đăng quang của Maria.

 

Đến với Miss Grand International 2017 với độ tuổi 27, Maria Jose Lora được cho là khá "dừ" để chiến đấu với dàn mỹ nữ trẻ đẹp. Tuy nhiên, cô lại nắm trong tay những lợi thế mà không phải ai cũng có. Ngoài gương mặt tuyệt sắc, Maria còn sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và số đo 3 vòng hoàn hảo 90 - 61 - 90.

Hiện Maria đang là người quản lý đứng đầu của một công ty người mẫu. Maria cũng rất yêu thích khiêu vũ, thể thao và đó cũng là một trong những lý do khiến vóc dáng của người đẹp săn chắc hoàn hảo, không một chút mỡ thừa. 
 

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?-3 
Vóc dáng sexy và hoàn mỹ của Maria Jose Lora trong phần thi "Trình diễn Quốc phục".
 

Không phải là gương mặt được chú ý ngay từ đầu như nhan sắc đến từ Cộng hòa Czech, Philippines, Indonesia hay chủ nhà Việt Nam..., nhưng đại diện Peru đã chứng minh được một điều rằng: Phải thể hiện thì mới biết được bản lĩnh. Maria có mặt tại đấu trường nhan sắc này với phong độ ổn định và để lại những màn trình diễn trên cả tuyệt vời. 

Ngay từ phần thi phụ đầu tiên - Trình diễn Quốc phục, Maria đã "thiêu đốt" sàn diễn với những bước sải đạt đến sự chuyên nghiệp và bất ngờ trở thành ứng viên sáng giá cho vương miện. Ngay sau đó, cô cũng trở thành một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất trong phần thi phụ - Trình diễn Áo tắm. Đến lúc này, hình ảnh "hoa hậu" đã hiện lên rõ nét ở chân dài gốc Peru. 
 

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?-4
Khi Maria trình diễn bikini, khán giả đã liên tưởng đến hình ảnh của một hoa hậu. 
 

Trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp Peru cũng được ban tổ chức đánh giá cao về lối ứng xử và giao tiếp. Cô thông thạo tới 4 ngoại ngữ và luôn nhiệt tình với mọi người xung quanh.

Maria hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí mà Miss Grand Internaitonal đề ra, đó là tìm kiếm một gương mặt tốt cho việc thương mại, mức độ phủ sóng truyền thông cao, mọi thứ đều chuyên nghiệp và có bản lĩnh thể hiện tiếng nói về hòa bình thế giới.
 

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?-5
Maria tiếp tục tỏa sáng trong đêm bán kết.
 

Tiếp tục trở thành điểm nhấn sáng giá nhất đêm bán kết, người đẹp Peru đã leo lên vị trí số một trên tất cả các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế. Chính vì thế, không có gì là khó hiểu khi Maria được gọi tên lần lượt trong top 20, top 10 và top 5 tại đêm chung kết.

Maria đã khẳng định được một điều rằng, cô đến với sân chơi này là để tỏa sáng. Tất cả "vốn liếng" về nhan sắc, kinh nghiệm và kỹ năng ứng xử mà cô có là mối đe dọa cho bất cứ đại diện của quốc gia nào - kể cả là Venezuela. 
 

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?-6
Trong đêm chung kết, Maria hoàn thành xuất sắc tất cả các phần thi.
 

Với phần thi ứng xử thông minh về chủ đề "ban hành đạo luật để trừng trị những kẻ gây ra chiến tranh và bạo động", Maria đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2017. Một chiến thắng không thể xứng đáng hơn và giúp Peru xác lập lại vị trí trên bản đồ sắc đẹp thế giới. 

Không chỉ khán giả, rất nhiều thí sinh cũng bị thuyết phục bởi chiến thắng của cô bạn Peru. Bằng chứng là khi Maria được gọi tên, hầu hết người đẹp trên sân khấu đều thể hiện cảm xúc vỡ òa sung sướng. Dù rằng thua cuộc, nhưng họ cũng thua bởi một nhan sắc thực sự xứng đáng. 
 

Vì sao không ai xứng đáng hơn người đẹp Peru để trở thành Miss Grand International 2017?-7
Maria chiến thắng trong sự ủng hộ của tất cả mọi người.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017