Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?

Kim Soo Hyun đang là diễn viên “đắt giá” nhất xứ Hàn với mức lương 500 triệu won (10 tỷ đồng) cho một tập phim mà anh tham gia.

Kim Soo Hyun là ngôi sao được săn đón hàng đầu của xứ sở kim chi. Theo nhiều báo Hàn đưa tin, nam diễn viên đã vượt qua những cái tên như Hyun Bin, Song Joong Ki, Lee Min Ho để trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất.

Cụ thể , Kim Soo Hyun được cho là nhận mức cát-xê lên tới 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng) cho một tập phim. Vậy đâu là lý do khiến các nhà sản xuất chịu chi ra một số tiền “khủng” như vậy để nhận được cái gật đầu của nam diễn viên?

Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-1

 

“Bảo chứng vàng” cho sự thành công của phim

Kim Soo Hyun bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý với bộ phim ca nhạc đình đám một thời Dream High. Sau Dream High, tất cả các tác phẩm truyền hình của nam diễn viên đều thành công vang dội khắp Châu Á và nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Vào năm 2012 nam diễn viên đã gây được tiếng vang lớn với bộ phim cổ trang The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời). Đây được coi là một trong những bộ phim cổ trang hay nhất lịch sử phim Hàn.

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đạt rating cao ngất ngưởng lên tới 42% và được đánh giá rất cao về nội dung. Kim Soo Hyun đã thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim và vươn lên trở thành cái tên hot được săn đón.

Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-2

 

Năm 2013, cái tên Kim Soo Hyun phủ sóng mọi diễn đàn với thành công vang dội của bộ phim You Came From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới). Cặp đôi “cụ giáo” và “mợ chảnh” của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun nổi đình đám khắp toàn Châu Á, đưa nam diễn viên trở thành ngôi sao được yêu mến nhất.

Bộ phim cũng đã đạt rating cao nhất lên tới 28,1% và được nhiều nước mua bản quyền phát sóng, giúp khẳng định vị thế của làn sóng Hallyu ở nước ngoài.

Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-3

 

Những bộ phim tiếp theo của nam diễn viên như The Producers (Hậu Trường Giải Trí) năm 2015 và It’s Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) năm 2020 cũng đã đạt được những thành công vang dội và nhận được nhiều sự yêu mến.

Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-4

 

Kim Soo Hyun được coi là bảo chứng rating và thành công cho những bộ phim mà anh tham gia. Đây có lẽ chính là lý do lớn nhất mà các nhà sản xuất đều muốn có được nam diễn viên dù phải chi ra một số tiền cao ngất ngưởng.

Kỹ năng diễn xuất và chịu hy sinh hết mình vì nghệ thuật

Kỹ năng diễn xuất của Kim Soo Hyun có lẽ không còn gì phải bàn cãi. Vẻ điển trai cùng ánh mắt thu hút và giọng nói hấp dẫn, quyến rũ của anh khiến khán giả mê mệt.

Từ một vị vua lạnh lùng, một giáo sư là người ngoài hành tinh, một nhân viên làm trong ngành giải trí hay một điều dưỡng với quá khứ đau khổ, bất hạnh anh đều khiến mọi người phải chìm đắm trong diễn xuất của mình.

Đặc biệt nam diễn viên luôn thể hiện cực kỳ tốt và “nổi tiếng” với những cảnh khóc, đau khổ đã làm nên thương hiệu của anh.

Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-5

 

Trong bộ phim mới đây One Ordinary Day, nam diễn viên tiếp tục chứng minh vì sao mình xứng đáng nhận được mức cát-xê khủng đến vậy.

Anh đóng vai một sinh viên đại học bị buộc tội giết người. Những phân cảnh khóc lóc, giằng xé, đau đớn vì bị oan ức của anh khiến gián giả nổi da gà.

Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun còn không ngại đóng cảnh nóng hay thậm chí khỏa thân hoàn toàn để giúp bộ phim trở nên chân thực hơn.

Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-6Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-7Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-8

 

Hình ảnh “sạch sẽ” được lòng công chúng

Kim Soo Hyun có một hình ảnh lung linh, “sạch sẽ” và đây chính là lý do mà anh luôn là nam thần nổi đình đám và có một lượng fan cực khủng. 

Vì sao Kim Soo Hyun xứng đáng nhận được cát-xê 10 tỷ cho một tập phim?-9

 

Vẻ ngoài điển trai, tính cách hòa đồng, gần gũi, ấm áp đôi khi lại có chút ngố tàu khiến nhiều người phải say đắm. Kim Soo Hyun luôn lọt top những ngôi sao được yêu mến nhất của showbiz Hàn Quốc và đây cũng chính là lý do giúp anh trở nên vô cùng “đắt giá”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-kim-soo-hyun-xung-dang-nhan-duoc-catxe-10-ty-n-287940.html

cát xê Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất