Vì sao mới 55 tuổi mà Lý Liên Kiệt lụ khụ như ông cụ 80?

Gãy mắt cá chân, gãy mũi, gãy xương cổ tay, đau cột sống, mắc bệnh cường giáp trạng, rối loạn nhịp tim.... khiến Lý Liên Kiệt giờ đây sống trong đau đớn vô cùng.

Tối 17/5, những hình ảnh mới nhất về ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Khác với hình ảnh nhanh nhẹn khí phách khi xưa, ở tuổi 55, Lý Liên Kiệt khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vẻ ngoài tiều tụy, xuống sắc. 

Thậm chí theo tiết lộ Lý Liên Kiệt không thể đứng quá lâu, ông phải nhờ sự giúp đỡ của trợ lí để có thể đứng vững chụp ảnh cùng người hâm mộ. Thời gian qua, nam diễn viên cũng chỉ xuất hiện trong hai tác phẩm với vai trò khách mời, ngoài ra Lý Liên Kiệt lựa chọn cuộc sống an yên bên Phật pháp.


Hình ảnh Lý Liên Kiệt già nua ở tuổi 55 khiến cư dân mạng xót xa

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963, là một trong những diễn viên võ thuật nổi tiếng nhất người Trung Quốc. Ông cũng là người sáng lập ra Công Thủ Đạo dựa trên nền tảng của Thái cực quyền. Lý Liên Kiệt được ưu ái gọi là "thần đồng võ thuật" và sớm nổi danh ở tuổi 19 cùng bộ phim Thiếu Lâm Tự

Sự nghiệp thăng hoa nổi tiếng nhưng mang theo đó là những vết thương, đau đớn chằng chịt khắp cơ thể Lý Liên Kiệt. Năm 1981, Lý Liên Kiệt bị giãn dây chằng chân phải, phải phẫu thuật bảy tiếng đồng hồ và nằm viện trong hai tháng. Năm 1982 khi quay Thiếu lâm tự, anh bị bong gân cổ. 

Năm 1991, anh bị gãy mắt cá chân và dính hàng loạt chấn thương như gãy mũi, gãy xương cổ tay, đau cột sống. Vào năm 2013, Lý Liên Kiệt thừa nhận bản thân bị mắc bệnh cường giáp trạng, rối loạn nhịp tim. Mặc dù đã điều trị tích cực nhưng họ Lý vẫn không thể lấy lại sức khỏe như xưa, cùng với đó là thị lực giảm sút, khó mà thực hiện được những cảnh quay hành động.


Lý Liên Kiệt phải nhờ sự giúp đỡ của trợ lý mới có thể dđứng vững

Lý Liên Kiệt đau lòng chia sẻ: "Tôi đã giảm mất 7 kg, khi ngồi, nhịp tim cũng có thể đạt tới 130 nhịp một phút". Tài tử họ Lý cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể thực hiện đam mê võ thuật tới cuối cùng: "Giờ không còn cách nào khác ngoài giảm khối lượng công việc, cũng như cố gắng chăm sóc sức khỏe bản thân".
 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-moi-55-tuoi-ma-ly-lien-kiet-lu-khu-nhu-ong-cu-80-n-154239.html

Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao