Vì sao nghệ sĩ Trung Quốc thường thất bại khi chụp ảnh với đèn flash?

Tạo dáng chụp ảnh dưới ánh đèn flash là việc dễ dàng với các ngôi sao giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây lại là ác mộng với nghệ sĩ Hoa ngữ.

Ngày 15/8, Toutiao có bài viết lý giải nguyên nhân vì sao nghệ sĩ Hàn Quốc dễ dàng chụp ảnh trước ánh đèn flash, trong khi đó nghệ sĩ Trung Quốc lại thất bại và có nhiều khoảnh khắc “dìm hàng” để đời.

Hôm 2/8, tại sự kiện kêu gọi đầu tư do trang mạng QQ tổ chức, không ít ngôi sao Hoa ngữ đã gặp khó khăn trong việc tạo dáng dưới ánh đèn flash. Theo Sina, ngoại trừ Ngô Diệc Phàm, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, hơn quá nửa số nghệ sĩ đều tỏ ra khó chịu, liên tục nheo mắt bị nháy đèn thẳng vào mặt.

Vì sao nghệ sĩ Trung Quốc thường thất bại khi chụp ảnh với đèn flash?-1
Dương Siêu Việt lúng túng trong lần đầu tiếp xúc với việc chụp ảnh dưới ánh đèn flash.

Theo Toutiao, phần lớn ngôi sao tại showbiz Hoa ngữ đều không thích chụp ảnh dưới đèn flash máy ảnh vì không quen và sợ ảnh hưởng đến thị giác. Năm 2011, Trương Tín Triết từng bị mất thị lực tạm thời do bị khán giả chiếu thẳng đèn flash vào mắt.

Năm 2019, khi sang Hàn Quốc tham dự sự kiện, Dương Siêu Việt tỏ ra vô cùng lúng túng và bất ngờ trước việc bị ánh đèn flash đến từ hàng chục chiếc máy ảnh của truyền thông chĩa thẳng vào mặt. Cô cố gắng mở to mắt để chụp ảnh, nhưng sau cùng vẫn phải lấy tay che mắt vì không chịu nổi.

Dù đã có kinh nghiệm, Địch Lệ Nhiệt Ba khi sang Hàn cũng chỉ có thể đứng tạo dáng dưới ánh đèn flash không quá hai phút.

Ngược lại, những nghệ sĩ Hàn Quốc có thể đứng cố định một chỗ không chớp mắt từ 3-5 giây, tự tin biểu cảm và tạo dáng. Theo Toutiao, lý do các sao Hàn dễ dàng thích ứng với việc chụp ảnh dưới ánh đèn flash cũng là điều còn thiếu sót của không ít nghệ sĩ quốc gia tỷ dân.

Nghệ sĩ tại Hàn trước khi ra mắt công chúng trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt. Việc những ngôi sao không kiểm soát được nét mặt trước ống kính, sẽ gây khó chịu cho cảm nhận của công chúng. Vì vậy, các công ty giải trí ở xứ kim chi, ngoài đào tạo chuyên môn, khả năng giao tiếp, còn chú trọng đến việc đào tạo cho nghệ sĩ cách quản lý cơ thể trước máy ảnh.

Vì sao nghệ sĩ Trung Quốc thường thất bại khi chụp ảnh với đèn flash?-2
Vì sao nghệ sĩ Trung Quốc thường thất bại khi chụp ảnh với đèn flash?-3
Yoona, Son Ye Jin không gặp bất kỳ khó khăn nào khi bị ánh đèn flash máy ảnh chiếu trực diện vào mắt.

Way - cựu thành viên của nhóm nhạc Crayon Pop cho hay hàng ngày ngoài trau dồi khả năng ca hát và vũ đạo, cô còn phải học cách đứng tạo dáng trước ống kính. Công ty quản lý sẽ đưa nghệ sĩ vào một căn phòng tối để rèn luyện khả năng không chớp mắt trước ánh đèn flash.

Đây là một trong những điều kiện bắt buộc, phải thông qua họ mới được debut. Chính vì thế, sau giai đoạn đào tạo khắc nghiệt kéo dài nhiều năm, các nghệ sĩ Hàn Quốc luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, phong thái tự tin trước ánh đèn flash máy ảnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vi-sao-nghe-si-trung-quoc-thuong-that-bai-khi-chup-anh-voi-den-flash-post1119986.html?fbclid=IwAR0evjPKkUO10If31RURuw2W2hqzjriVG299mWs56qssu0-0IMiQyjmPMOg

sao thế giới chụp ảnh

Tin tức mới nhất