Vì sao Ngọc Trinh buông xuôi kế hoạch lấy chồng, sinh con ở tuổi 32?

Từng đặt mục tiêu nhưng không thực hiện được, năm nay Ngọc Trinh không còn đề ra kế hoạch cụ thể chuyện chồng con.

Trong Vlog đón năm mới 2021 được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ mới đây, ông bầu có cuộc trò chuyện thân mật với đàn em thân thiết Ngọc Trinh. Cả hai cùng nhìn lại thành - bại năm cũ và tiết lộ mong ước cho năm mới.

Được đàn anh hỏi chuyện sinh con, Ngọc Trinh cho biết không đặt mục tiêu cụ thể cho năm 2021. Cô quyết định để "vạn sự tùy duyên" sau những lần công khai kế hoạch nhưng không thực hiện được.

Vì sao Ngọc Trinh buông xuôi kế hoạch lấy chồng, sinh con ở tuổi 32?-1
Ngọc Trinh không đặt mục tiêu lấy chồng, sinh con trong năm mới.

"Bây giờ Trinh không đặt ra cột mốc lấy chồng, sinh con nữa, duyên tới thì tới. Anh nào tới hốt rồi có đứa con thì có thôi chứ Trinh không đặt ra cột mốc. Vì khi đặt ra cột mốc mà không được đúng như mình muốn thì cảm giác rất hụt hẫng. 

Trước đó, Trinh đặt mục tiêu 2020 sẽ có con nhưng mà cũng chưa có được, nên thôi cứ xinh đẹp và kiếm tiền", mẫu nội y bày tỏ. 

Vì sao Ngọc Trinh buông xuôi kế hoạch lấy chồng, sinh con ở tuổi 32?-2Vì sao Ngọc Trinh buông xuôi kế hoạch lấy chồng, sinh con ở tuổi 32?-3

Trước đó, chân dài Trà Vinh từng nhiều lần chia sẻ ước mơ được làm mẹ. Cô rất muốn có em bé, một trai và một gái, sinh đôi càng tốt. Dù khao khát được "lên chức" nhưng Ngọc Trinh khẳng định phải tìm được người phù hợp mới sinh nở.

Cô thậm chí tự tin chia sẻ: "Một người đẹp như chị mà không sinh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng". 

Không chỉ nói suông, Ngọc Trinh đã xây dựng không gian sống cho các con ngay từ khi dọn về biệt thự mới. Sau 1 năm, căn phòng này vẫn trống trải khi tiếng cười trẻ thơ chưa xuất hiện. 

Vì sao Ngọc Trinh buông xuôi kế hoạch lấy chồng, sinh con ở tuổi 32?-4Vì sao Ngọc Trinh buông xuôi kế hoạch lấy chồng, sinh con ở tuổi 32?-5
Phòng riêng cho con trai và con gái trong biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-ngoc-trinh-khong-con-dat-muc-tieu-lay-chong-sinh-con-n-248111.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao