Vì sao Ngọc Trinh chỉ chụp ảnh mặc đồ 'kín cổng cao tường' khi trở lại sau biến cố?

Đã từng là "nữ hoàng nội y" với những bộ đồ hở bạo nhưng sau khi rời khỏi trại tạm giam, Ngọc Trinh lại măc đồ kín như bưng để chụp ảnh là vì sao?

Việc Ngọc Trinh bị kết án treo, được trở về nhà sau hơn ba tháng tạm giam khiến cho cô vô cùng vui mừng. Trong thời gian vừa qua, “nữ hoàng nội y” đã ở bên gia đình đón Tết và bắt đầu quay trở lại với công việc như chụp ảnh, chuẩn bị đóng phim.

Vì sao Ngọc Trinh chỉ chụp ảnh mặc đồ kín cổng cao tường khi trở lại sau biến cố?-1

Nhưng khi Ngọc Trinh hé lộ hậu trường buổi chụp ảnh đầu tiên sau khi rời khỏi trại giam, nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thấy cô mặc đồ "kín cổng cao tường". Nữ người mẫu lúc thì mặc bộ váy trắng dài chấm đất và chỉ hở vai, lúc lại diện bộ váy đen cao cổ dài tay, khác hoàn toàn với những trang phục hở bạo mà Ngọc Trinh vẫn mặc trước đây.

Khán giả đoán rằng, cô thay đổi phong cách, vì thời gian qua, Ngọc Trinh tăng cân trông thấy, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn nên chưa thể diện váy áo cắt xẻ táo bạo để khoe vòng eo 56 từng rất nổi tiếng của cô. Ngọc Trinh sẽ cần thời gian để tập luyện, siết cân, lấy lại phong độ nhan sắc.

Vì sao Ngọc Trinh chỉ chụp ảnh mặc đồ kín cổng cao tường khi trở lại sau biến cố?-2

Bản thân Ngọc Trinh cũng kể rằng, cô đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống trước kia nên chọn chụp bộ ảnh nhẹ nhàng, vì chưa thể chụp ảnh gợi cảm ngay lúc này. Ngọc Trinh còn nói với ê kíp rằng, chỉ chụp ít thôi, vì cô sẽ bị mệt nếu chụp ảnh lâu, cần thời gian mới làm việc được lâu như trước kia.

Vì sao Ngọc Trinh chỉ chụp ảnh mặc đồ kín cổng cao tường khi trở lại sau biến cố?-3Vì sao Ngọc Trinh chỉ chụp ảnh mặc đồ kín cổng cao tường khi trở lại sau biến cố?-4


Biến cố vừa qua cũng khiến Ngọc Trinh thay đổi nhiều. Cô tiết lộ, sau những gì đã xảy ra, cô sẽ học cách tận hưởng hạnh phúc từ những điều nhỏ bé và bình dị. Chẳng hạn, được gội đầu cho các cháu của mình cũng khiến cô thấy vui, vì được bù đắp những tháng không được ở cạnh người thân. Cô cũng biết trân trọng hơn những niềm vui, may mắn đến với mình và ngay cả khi gặp điều không may, cô cũng sẽ đón nhận nó một cách tích cực.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/vi-sao-ngoc-trinh-chi-chup-anh-mac-do-kin-cong-cao-tuong-khi-tro-lai-sau-bien-co-post1614739.tpo

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao