Vì sao Noo Phước Thịnh không lên sân khấu nhận giải MAMA 2016?

Trước khi tham dự lễ trao giải BTC cũng đã thông báo với Noo Phước Thịnh rằng hạng mục này sẽ không trao trên sân khấu.



Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ trao giải âm âm MAMA 2016 tại Hongkong, Noo Phước Thịnh được khán giả bản xứ chào đón nồng nhiệt khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Tuy nhiên khi được nhận được giải thưởng ở hạng mục giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất lại không thấy Noo Phước Thịnh nhận giải trên sân khấu mà chỉ phát 1 đoạn clip quay trong hậu trường. Nhiều khán giả tỏ ra bất bình khi thấy đại diện Việt Nam đã tới tham dự nhưng không được trân trọng trên sân khấu, tuy nhiên đây cũng là luật của BTC đưa ra và các nghệ sĩ trước đây khi nhận giải này dù đến tham dự hay không đến tham dự cũng không được lên sân khấu.

Như các đại diện trước đây từ Việt Nam đã nhận giải MAMA, cũng như đại diện các nước khác trong hệ thống giải "Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất" như Thái Lan, Nhật Bản... BTC đều không trao giải ngay trên sân khấu. Khi nhận được thông báo từ BTC, người thắng giải thưởng đã nhận cúp và quay clip gửi đến BTC MAMA để phát trong đêm trao giải. Đây là quy luật của MAMA từ trước đến nay và chưa có sự thay đổi.

 

 

Riêng trường hợp Noo Phước Thịnh đến dự thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA, tất nhiên, BTC MAMA cũng đã trình bày trước và rõ với Noo Phước Thịnh về việc sẽ không trao giải trên sân khấu. Tuy nhiên, BTC MAMA đã có một lời mời đầy thiện chí đến Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ được hưởng tất cả quyền lợi như tất cả các nghệ sĩ khác khi đến dự MAMA như: điều kiện đi lại - ăn ở, xe đưa đón riêng...

Trước sự chu đáo và nhiệt tình của BTC, lại thấy đây là dịp để quảng bá thêm hình ảnh đến bạn bè Quốc tế cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân nên Noo Phước Thịnh đã quyết định nhận lời tham dự sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA. Xem qua phần xuất hiện trên thảm đỏ, có thể thấy được sự chu đáo mà BTC MAMA dành cho Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ từ Hồng Kông, Noo Phước Thịnh cho biết:

"Rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả cũng như truyền thông đã ưu ái dành cho Noo tại MAMA. Với sự chu đáo và thiện chí của BTC MAMA, Noo đã có một chuyến đi thật thú vị và tiếp xúc với một môi trường chuyên nghiệp. Đây là một kỉ niệm đặc biệt mà Noo sẽ không thể quên".


Noo Phước Thịnh trên thảm đỏ MAMA 2016

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


nghệ sĩ châu á xuất sắc MAMA 2016

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao