Vì sao NSND Công Lý không tham gia đóng chương trình thay thế 'Táo Quân' dịp Tết 2020?

Sự vắng mặt của “cô Đẩu” trong chương trình đang được VFC sản xuất để phát sóng thay thế “Táo Quân” trong dịp Tết Nguyên Đán 2020 khiến nhiều người bất ngờ.

Gặp nhau cuối năm là tên gọi chương trình sẽ thay thế Táo Quân đến với khán giả vào tối Giao thừa dịp Tết Nguyên Đán 2020 tới đây. Nhìn vào tên gọi, khán giả nhận ra đây là chương trình quen thuộc vẫn được nhà Đài sản xuất vào mỗi dịp cuối năm, chỉ có điều không phát sóng vào khung giờ tối 30 Tết Âm lịch. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ đơn vị sản xuất thì năm nay, “Gặp nhau cuối năm” sẽ được thực hiện theo “format”, hình thức lẫn nội dung khác hẳn các năm trước đây. Được biết, NSƯT Chí Trung được mời tham gia xây dựng kịch bản cho chương trình.

Trong những ngày vừa qua, một số hình ảnh đầu tiên ghi nhận các nghệ sĩ miệt mài đọc kịch bản, chuẩn bị tập luyện cho chương trình “Gặp nhau cuối năm” đã được hé lộ trên mạng xã hội. Dựa vào đó, khán giả nhận ra chương trình tiếp tục quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của làng hài phía Bắc như: NSƯT Chí Trung, NSND Quốc Khánh, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, Đỗ Duy Nam…và cả “cặp bài trùng” danh hài Xuân Hinh – NSƯT Thanh Thanh Hiền. Được biết, việc ghi hình chương trình sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5-1-2020.

Vì sao NSND Công Lý không tham gia đóng chương trình thay thế Táo Quân dịp Tết 2020?-1
Hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho "Gặp nhau cuối năm 2020"

Có một điều lạ là trong số những hình ảnh tập luyện hiếm hoi về chương trình “Gặp nhau cuối năm” được các nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả nhận thấy sự thiếu vắng “cô Đẩu” NSND Công Lý. Chính vì thế đã xuất hiện tin đồn NSND Công Lý sẽ không tham gia vào chương trình này.

Mới đây, khi được hỏi về thông tin trên, NSND Công Lý xác nhận, đến thời điểm này anh không thấy ai mời tham gia vào chương trình “Gặp nhau cuối năm” cả. Tuy nhiên NSND Công Lý cho biết, anh không băn khoăn hay thắc mắc về lý do tại sao mình không nhận được lời mời mà chỉ nghĩ rằng có thể do êkip sản xuất không thấy có vai nào phù hợp với mình thôi. Cũng theo “cô Đẩu”, anh quan niệm rất đơn giản, làm nghệ thuật cũng phải chấp nhận lúc này, lúc khác, có vai hợp thì làm, không có vai hợp thì dành thời gian cho phép mình được nghỉ ngơi tái tạo năng lượng. Vì thế, anh không cảm thấy buồn về chuyện không được mời tham gia chương trình cuối năm của nhà Đài.

Vì sao NSND Công Lý không tham gia đóng chương trình thay thế Táo Quân dịp Tết 2020?-2

NSND Công Lý nói vui, có thể vì thời gian gần đây anh mắc chứng bệnh về cột sống, bị thoái hóa đốt sống nên êkip không mời để anh được nghỉ ngơi, tránh tập luyện vất vả. Cùng với việc không tham gia "Gặp nhau cuối năm", NSND Công Lý cho biết, năm nay anh cũng không tham gia đóng trong chương trình "Gala Cười".

Trước đó, đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm sản xuất Phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết việc dừng phát sóng Táo Quân là sự thay đổi để nhà Đài sáng tạo thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả. Cùng với đó, chương trình thay thế được được kỳ vọng sẽ đặc sắc không kém chương trình cũ, thậm chí tạo ra những góc nhìn mới, cách gây cười mới mà khán giả chưa từng tiếp cận trước đây.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng bật mí một số thông tin về chương trình mới như màu sắc chủ đạo vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới, quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo Quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động.

"Là một chương trình thay thế nên áp lực của đội ngũ sản xuất, của các nghệ sĩ, của những người thực hiện là rất lớn. Chúng tôi chưa thể nói được gì nhiều về chương trình này vì chắc chắn khán giả sẽ có sự so sánh với chương trình 16 năm qua và họ cũng sẽ chờ đợi chương trình mới.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tạo nên một chương trình hấp dẫn và cũng phù hợp trong không khí của đêm 30 mà khán giả nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ cùng xem truyền hình cảm thấy được vui vẻ, thoải mái. Gặp nhau cuối năm phiên bản mới cũng sẽ có những thông điệp tích cực, ý nghĩa mang tầm xã hội mà ê-kíp sản xuất muốn gửi đến khán giả", đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ.

Theo An Ninh Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://anninhthudo.vn/giai-tri/vi-sao-nsnd-cong-ly-khong-tham-gia-dong-chuong-trinh-thay-the-tao-quan-dip-tet-2020

Táo quân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao