Vì sao 'nữ thần' Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?

Do ca khúc mới của Quang Hà được nhận xét là giống hit "Day by day" của T-ara nên cư dân mạng muốn ban tổ chức mời nam ca sĩ này cùng xuất hiện để xem phản ứng của Hyomin ra sao.


Clip so sánh sự giống nhau đến 80% giữa ca khúc của Quang Hà và "Day by day" của T-ara. (Nguồn clip: Trọng Lễ Channel)

Mới đây chương trình V Heartbeat Live công bố 2 khách mời đặc biệt sẽ ghé thăm Việt Nam vào tháng 7, đó là anh chàng 4D Kim Jaejoong và cô nàng sexy của nhóm nhạc T-ara Hyomin. Đặc biệt nữ thần Kpop còn có buổi fanmeeting đầu tiên tại dải đất hình chữ S vào ngày 27/7. 

Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-1
Tháng 9/2018, Hyomin từng đến Việt Nam biểu diễn với tư cách ca sĩ solo. Vũ đạo lôi cuốn cùng thần thái "sang chảnh" khiến Hyomin được gọi là một trong những "nữ thần" Kpop.

Các Queen's Việt (tên gọi cộng đồng fan T-ara) không khỏi vui mừng trước thông tin này. Nhưng bên cạnh đó người hâm mộ còn mong chờ một ca sĩ khác cũng tham gia vào chương trình, đó là Quang Hà - nam ca sĩ vừa dính ồn ào đạo nhạc đến 80% bản hit đình đám Day By Day của T-ara. Khán giả muốn chính Hyomin nghe Quang Hà biểu diễn và thẩm định ca khúc mới Ai rồi cũng sẽ khác có giống Day By Day không

Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-2Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-3Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-4Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-5Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-6

Trước đó khi vừa cho ra mắt ca khúc Ai rồi cũng sẽ khác do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác, Quang Hà bị tố đạo nhạc của bản hit Day by day (T-ara). Phần intro ca khúc và điệp khúc giống đến 80% bản hit đình đám của girl group Hàn Quốc. Ngay sau đó phía nam ca sĩ đăng tải thông tin cho biết bản thân đang xác minh thông tin và thừa nhận 2 ca khúc giống nhau. Quang Hà cũng cho biết sẽ liên hệ với nhạc sĩ Phúc Trường để giải quyết vụ việc. 

Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-7

Tuy nhiên đáp lại những tranh cãi trên, phía nhạc sĩ Phúc Trường đã viết một câu ngắn gọn trên trang cá nhân. Bình luận này đã khiến fan Kpop tức giận vì anh hoàn toàn đổ lỗi cho Quang Hà "biết đạo rồi mà vẫn hát".

Vì sao nữ thần Hyomin (T-ara) sang Việt Nam nhưng Quang Hà lại được réo tên đề nghị diễn cùng?-8

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Hyomin (T-ara) quang hà đạo nhạc

Tin tức mới nhất