Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?

Hơn 18 năm hoạt động trong nghề, Park Shin Hye trở thành ngôi sao hạng A và được công chúng thật lòng yêu mến.

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên xứ Hàn rất nổi tiếng. Có thể nói trong lứa người đẹp 9X, Park Shin Hye là cái tên thành công nhất ở mảng truyền hình, gặt hái được vô số thành tựu.

Năm 2021, cô xếp hạng 40 trong danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc theo Forbes. Hơn 18 năm hoạt động nghệ thuật, cô luôn được cư dân mạng yêu mến và "cưng chiều".

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-1

Vẻ đẹp tự nhiên không thẩm mỹ

Vai diễn đầu tay của Park Shin Hye là vai Han Jung Su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách Nấc Thang Lên Thiên Đường. Ở tuổi 16, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với gương mặt thuần khiết, vô cùng xinh đẹp.

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-2Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-3Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-4

Kể từ đó đến nay, nhan sắc người đẹp ngày càng thăng hạng, ngọt ngào và vô cùng nữ tính. Giữa hàng loạt mỹ nhân thẩm mỹ, việc Park Shin Hye không hề đụng chạm dao kéo đã tạo được thiện cảm trong lòng khán giả.

Dù Park Shin Hye hiếm khi lọt vào top những nữ diễn viên đẹp nhất, thế nhưng không thể phủ nhận việc ngoại hình của cô rất vừa mắt với số đông và tạo được nhiều thiện cảm. 

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-5Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-6Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-7

Nỗ lực với nghề

Bắt đầu sự nghiệp là một diễn viên nhí, Park Shin Hye được ví von là "Nữ hoàng phim bi tuổi teen". Cũng nhờ độ nổi tiếng của Nấc Thang Lên Thiên Đường, cô vụt sáng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo ngay từ nhỏ.

Năm 2009, Park Shin Hye đã làm nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi vào vai cô nàng giả trai ngốc nghếch, cá tính Go Mi Nam trong bộ phim truyền hình Cô Nàng Đẹp Trai.

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-8

Bộ phim không chỉ thành công trong nước mà còn tạo được tiếng vang khắp Châu Á, đưa tên tuổi cô vào danh sách ngôi sao hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc.

Kể từ đó, sự nghiệp Park Shin Hye không ngừng thăng tiến và tiếp tục đột pha với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim Người Thừa Kế, Pinocchio, Doctors, Memories Of The Alhambra...

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-9Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-10Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-11

Thực tế, diễn xuất của Park Shin Hye vẫn còn nhiều tranh cãi, bởi cô không mạnh về việc bộc lộ cảm xúc nội tâm. Ngoài ra, hình tượng cô gắn chặt với những vai diễn con nhà nghèo mạnh mẽ dễ gây nhàm chán.

Tuy nhiên, khả năng chọn kịch bản ổn và sự nỗ lực trong nghề vẫn giúp cho Park Shin Hye được lòng khán giả. Kể từ khi tham gia nghệ thuật, nữ diễn viên chưa bao giờ nghỉ ngơi. Những năm gần đây, cô nỗ lực thay đổi hình tượng với nhiều vai diễn đa dạng hơn, điển hình như trong 2 bộ phim điện ảnh Call Alive.

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-12Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-13

Chăm từ thiện, sống kín tiếng

Park Shin Hye đặc biệt quan tâm đến những gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hàn Quốc và nhiều nơi khác trên khắp thế giới. 

Năm 2009, cô đã đến Nepal để làm từ thiện. Đến năm 2011, cô tiếp tục tham gia công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại Ghana (châu Phi). Với dự án Happy Home School, cô đã giúp đỡ cho các gia đình nghèo tại Hàn Quốc.

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-14Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-15

Rất nhiều hoạt động thiện nguyện Park Shin Hye đều làm một cách âm thầm, không công khai cho giới truyền thông. Những hành động tốt đẹp của cô cũng là động lực cho cộng đồng người hâm mộ. Fanclub của nữ diễn viên cũng thường xuyên làm từ thiện dưới danh nghĩ thần tượng.

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-16

Bước vào showbiz từ nhỏ, Park Shin Hye là ngôi sao hiếm hoi không vướng vào bất cứ scandal hay bê bối nào. Cô có đời sống cá nhân rất kín tiếng.

Ngay cả trong chuyện tình cảm, Choi Tae Joon là sao nam duy nhất cô công khai hẹn hò và giờ đã thành ông xã của cô. Trong 4 năm hẹn hò, 2 ngôi sao cũng không hề vướng vào thị phi hay tin đồn chia tay nào.

Vì sao Park Shin Hye được người dân Hàn Quốc yêu thương?-17

Sáng 23/11, công ty quản lý thông báo nữ diễn viên hiện đang mang thai con đầu lòng và sẽ tổ chức đám cưới cùng Choi Tae Joon vào ngày 22/1/2022.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-park-shin-hye-duoc-yeu-men-o-han-quoc-n-286213.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất