Vì sao phim 'chị đại' Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?

Tòa Án Vị Thành Niên của Kim Hye Soo mặc dù nhận được đánh giá rất cao về nội dung nhưng thành tích tệ hơn nhiều so với kỳ vọng.

Juvenile Justice (Tòa Án Vị Thành Niên)phim Hàn được sản xuất và mới được công chiếu vào ngày 25/2 vừa qua trên Netflix. Phim có sự tham gia đóng chính của các diễn viên đình đám là Kim Hye Soo, Kim Mu Yeol và Lee Sung Min.

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-1

 

Nội dung của phim xoay quanh Shim Eun Seok (Kim Hye Soo), một thẩm phán tài giỏi, lạnh lùng, không thích trẻ vị thành niên nhưng lại được bổ nhiệm làm thẩm phán của Tòa án vị thành niên tại Quận Yeonhwa.

Ở đó, cô đã áp dụng những cách thức riêng của mình để trừng trị “những kẻ phạm tội” với tuổi đời còn rất trẻ và đưa chúng đi về đúng hướng. Cô ấy đối phó và cân bằng sự ác cảm của mình với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vững chắc vào công lý.

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-2

 

Bộ phim gửi tới thông điệp về việc xã hội cũng phải chịu trách nhiệm như thế nào đối với hành vi của người chưa thành niên.

Ngay từ những tập đầu tiên, Juvenile Justice đã khiến khán giả cảm thấy “sốc” nặng khi mang đến một vụ án chặt và giấu xác man rợ. Càng đáng sợ hơn khi thủ phạm lại chỉ là những em học sinh mới 13-14 tuổi và chúng đều hiểu rõ rằng vì còn chưa thành niên nên sẽ không phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của Pháp luật.

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-3

 

Sau đó, khán giả cũng phải suy ngẫm rất nhiều về việc những đứa trẻ chưa thành niên trách móc và căm hận chính gia đình chúng vì biến chúng trở thành kẻ không ra gì, bị xã hội khinh bỉ và dẫn tới làm những việc phạm pháp.

Một người cha nhẫn tâm đánh con mình nhưng lại cho rằng đó là “giáo dục” chính đáng, một người mẹ vô tâm ngoảnh mặt không thèm nhận đứa con ruột của mình.

Bộ phim cho chúng ta thấy được những nguyên nhân sâu xa dẫn tới các hành vi phạm tội của lứa tuổi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-4

 

Không chỉ cho mọi người thấy nguyên nhân, bộ phim còn cảnh tỉnh cho chúng ta biết được hệ lụy nếu không có sự quan tâm cho lứa tuổi này. Những đứa trẻ nếu không sớm đưa chúng về con đường đúng đắn sẽ vô cảm trước mọi vấn đề của xã hội.

Bên cạnh đó, từ những tội nhỏ chúng có thể gây ra những chuyện nguy hiểm hơn như tấn công tình dục, tổ chức mua bán dâm và thậm chí là giết người.

 

Khai thác một chủ đề khá hấp dẫn, đánh đúng vào các vấn đề xã hội, bộ phim mới của Kim Hye Soo nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-5

Khán giả khen ngợi nội dung của bộ phim đi thẳng vào các vấn đề một cách trực diện, không lan man, nhàm chán. Kỹ thuật quay của bộ phim cũng nhận được đánh giá cao. Juvenile Justice chính là đại diện cho một cái nhìn cứng rắn, lạnh lùng về các vấn đề của xã hội.

 

Bên cạnh nội dung, chắc chắn không thể không nhắc tới diễn xuất đỉnh cao của “chị đại” Kim Hye Soo đã giúp cho bộ phim trở nên hoàn hảo hơn. 

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-6

Bình luận trên các diễn đàn đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước diễn xuất tài tình của cô ấy và Kim Hye Soo một lần nữa khẳng định cô chính là “huyền thoại” diễn xuất của xứ Hàn.

Từng lời phán xét, kết luận của cô ấy kết hợp với ánh mắt sâu sắc, lạnh lùng sau mỗi phiên tòa đều khiến khán giả phải cảm thấy nổi da gà.

 

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi trái với những bình luận tích cực của khán giả thì Juvenile Justice lại không đạt được thành tích quá tốt.

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-7

Trên Bảng xếp hạng Netflix Hàn Quốc, bộ phim phải nhường vị trí đầu tiên cho Thirty-Nine của Son Ye Jin và thậm chí còn không thể lọt vào Top 30 Bảng xếp hạng Netflix toàn cầu. 

Phim của Kim Hye Soo chỉ đứng thứ 31, xếp dưới một loạt các bộ phim như All Of Us Are Dead, Thirty-Nine, Forecasting Love and Weather, Twenty Five, Twenty One hay cả bộ phim truyền hình của năm 2018 là Crash Landing On You.

Juvenile Justice đã được lên sóng khi cơn sốt All Of Us Are Dead chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vì vậy thành tích có phần khá tệ của bộ phim đã gây ra nhiều tiếc nuối.

Vì sao phim chị đại Kim Hye Soo thành tích tệ dù nhiều lời khen?-8

Lý giải cho nguyên nhân bộ phim không đạt được thành công như mong đợi tại thị trường quốc tế có thể do nó mang tính đặc trưng riêng của xã hội và công lý Hàn Quốc, khiến người xem nước ngoài khó nắm bắt và không thể kiên nhẫn xem tới cùng.

Bộ phim cũng có nội dung khá nặng nề, có thể gây khó chịu và không thoải mái cho một số bộ phận khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-phim-cua-kim-hye-soo-thanh-tich-te-du-duoc-nhieu-loi-khen-n-297731.html

Kim Hye Soo Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao