Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho

"Now, We Are Breaking Up" của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong liên tục bị đối thủ "The Red Sleeve" của 2PM Junho và Lee Se Young vượt mặt ở mọi bảng xếp hạng, ngậm ngùi nhìn đối thủ cho "hít khói".

Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay) và The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) đều được lên sóng cùng một thời điểm khiến hai bộ phim trở thành đối thủ của nhau.

Trước khi chính thức lên sóng, bộ phim của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hơn. Tuy nhiên, sau 6 tập phim, bộ phim cổ trang của 2PM Junho và Lee Se Young mới đang giành chiến thắng thật sự.

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-1Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-2

 

Sau 4 tập để cho Now, We Are Breaking Up dẫn trước trên BXH rating, The Red Sleeve đã bứt phá mạnh mẽ trong tập 5 và tập 6 để vượt qua đối thủ.

Trong khi bộ phim tình cảm của đài SBS chỉ quanh quẩn ở mức 7-8%, lên xuống thất thường thì bộ phim cổ trang của MBC khởi đầu chỉ với 5,6% nhưng đã tăng mạnh mẽ lên tới 9,4% trong tập mới nhất và nhiều người dự đoán bộ phim có thể cán mốc rating 2 chữ số.

Không chỉ trên bảng xếp hạng rating mà bảng xếp hạng các bộ phim, diễn viên gây được tiếng vang trong tuần thì bộ phim của Song Hye Kyo cũng đang thua “thảm”.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến bộ phim của Song Hye Kyo thất thế so với bộ phim cổ trang của 2PM Junho?

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-3

Nội dung phim

Now, We Are Breaking Up đã tạo được sự thu hút lớn khi liên tục nhá hàng cảnh nóng của cặp đôi chính trước khi chính thức lên sóng. Tuy nhiên, điều này không thể cứu được một bộ phim tình cảm nhạt nhẽo, sáo rỗng.

Khán giả sẽ hứng thú lúc đầu nhưng không ở lâu với bộ phim. Nhiều khán giả đánh giá rằng bộ phim của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong có kịch bản cũ rích như những bộ phim 10 năm trước, không có quá nhiều tình tiết để khai thác khiến nhanh chóng gây nhàm chán. Việc hai nhân vật chính sớm rơi vào lưới tình cũng khiến bộ phim trở nên thiếu hấp dẫn.

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-4
Cảnh nóng cũng không thể cứu được nội dung nhàm chán của bộ phim

 

Bộ phim cổ trang của MBC cũng có nội dung không hẳn quá mới lạ nhưng lại được xây dựng rất hấp dẫn. Những màn cung đấu, các thế lực đối đầu qua lại liên tục khiến người xem vô cùng hứng thú.

Trái với sự u uất, nặng nề của Now, We Are Breaking Up thì The Red Sleeve hồi hộp xen lẫn nhiều phân cảnh đáng yêu, hài hước, thú vị và đáng xem hơn rất nhiều. 

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-5

Diễn xuất của diễn viên

 

Ngay sau khi lên sóng, Song Hye Kyo đã nhận về vô vàn chỉ trích vì diễn xuất đơ cứng, một màu. Nhiều khán giả trở nên quá chán nản khi Song Hye Kyo bao nhiêu năm vẫn vậy và không chịu thay đổi cách diễn.

Không chỉ Song Hye Kyo, ngay đến cả Jang Ki Yong trong bộ phim này cũng không nhận được nhiều đánh giá tích cực như những bộ phim trước mà anh tham gia.

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-6Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-7

 

Trái lại  2PM Junho và Lee Se Young lại nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Dù là idol nhưng Junho nổi tiếng là có năng lực diễn xuất tuyệt vời. Hình tượng thái tôn lạnh lùng nhưng cũng khá đáng yêu, hấp dẫn của Junho trong bộ phim khiến khán giả mê mệt.

Phong thái, cử chỉ hoàn hảo, những phân cảnh khóc, đau khổ của anh ấy khiến khán giả phải “nổi da gà” và không hề thua kém một diễn viên thực thụ nào.

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-8Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-9
Hình tượng quyến rũ của Junho đang khiến khán giả phát cuồng và giúp bộ phim được quan tâm nhiều hơn

 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Lee Se Young cũng chinh phục khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và cô được khen là rất phù hợp với dòng phim cổ trang.

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-10

"Phản ứng hóa học" của cặp đôi chính

 

Vì chênh lệch tuổi tác khá lớn khi Song Hye Kyo hơn Jang Ki Yong tới 11 tuổi nên nhiều khán giả nhận xét cả hai trông lệch khi đứng cạnh nhau và không khiến mọi người cảm thấy rung động.

Trái với sự ngọt ngào bên ngoài hậu trường hay khi phỏng vấn, chụp chung tạp chí, phản ứng hóa học của cả hai trong phim lại khá nhạt nhẽo và không gây được ấn tượng.

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-11

 

Còn cặp đôi “đối thủ” Junho và Lee Se Young lại nhận được nhiều sự yêu mến vì tương tác rất ngọt ngào, đáng yêu, có lúc hài hước khiến khán giả cười chảy nước mắt, có lúc lại vô cùng cảm động. Những cử chỉ, hành động, ánh mắt của cả hai đều vô cùng hòa hợp và ăn ý.

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-12

Dàn diễn viên phụ

 

Khi hai nhân vật chính không thể hiện được quá nhiều thì dàn diễn viên phụ của Now, We Are Breaking Up cũng không để lại  dấu ấn đặc biệt nào.

Hỗ trợ cho Junho và Lee Se Young lại là một dàn diễn viên phụ với diễn xuất ấn tượng góp phần giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn như: Lee Deok Hwa, Jang Hee Jin, Kang Hoon…

Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-13Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-14Vì sao phim của Song Hye Kyo thất thế trước phim cổ trang của 2PM Junho-15
Dàn diễn viên phụ vô cùng chất lượng góp phần giúp The Red Sleeve hấp dẫn hơn 

 

The Red Sleeve vẫn đang băng băng trên các bảng xếp hạng còn Now, We Are Breaking Up thì vẫn đang luẩn quẩn. Hy vọng trong những tập tiếp theo cả hai bộ phim đều bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-phim-cua-song-hye-kyo-that-bai-n-287013.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Junho Lee Se Young Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất