Vì 'sao quả tạ' Jung Kook, BTS đã đến lúc... hết thời?

Nhiều người cho rằng Jung Kook đã phá hỏng hình ảnh tốt đẹp xây dựng nhiều năm qua của BTS.

Mới đây, em út BTS - Jung Kook - vướng vào vụ ồn ào đi club tại Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội. Sự việc được xem là "giọt nước tràn ly", khiến không ít fan thất vọng về nam idol sinh năm 1997. Từ tháng 9/2019 đến nay, Jung Kook liên tiếp vướng vào loạt ồn ào đời tư, từ xăm hình, tin đồn hẹn hò, lái xe gây tai nạn và giờ là tụ tập ở hộp đêm.

Trước đây, em út của nhóm là cây hút fan, nổi tiếng với ngoại hình điển trai, tài năng toàn diện. Jung Kook khiến fan tự hào vì hát hay, nhảy đẹp, khiêm tốn, luôn chăm chỉ cống hiến và chưa bao giờ vướng scandal nhân cách. Anh chàng được ví là "siêu center", "em út vàng" trong làng nhạc Kpop, được BTS và người hâm mộ hết lòng yêu thương.

Vì sao quả tạ Jung Kook, BTS đã đến lúc... hết thời?-1

Khi vụ ồn ào đi club ở Itaewon xảy ra, một bộ phận fan vẫn hết mực bảo vệ Jung Kook. Từ khóa "Jung Kook à, mình yêu bạn" vào top trend Twitter với hàng trăm nghìn tweet. Tuy nhiên, không ít netizen chỉ trích người hâm mộ BTS vì đã "bênh vực mù quáng", "lên tiếng không đúng lúc". Hình ảnh của BTS và Army trở nên "xấu xí" trong mắt dư luận. BTS bị cho là "không tốt đẹp như tưởng tượng" còn Army bị đánh đồng "fan girl não rỗng".

Không ít netizen cho rằng Jung Kook chính là "sao quả tạ" của BTS, khiến nhóm bước vào giai đoạn "hết thời". 7 chàng trai nhà Big Hit thường được nhắc đến với những miêu tả tốt đẹp, là đại diện tiêu biểu cho những idol "nhân cách vàng", là niềm tự hào của Hàn Quốc khi tuyên truyền những thông điệp tốt đẹp đến giới trẻ. Từ 2013 đến 2019, nhóm chưa bao giờ vướng phải scandal nghiêm trọng liên quan đến thái độ hay vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, Jung Kook đã lần lượt khiến fan đi từ thất vọng này sang thất vọng khác.

Trong vụ lái xe gây tai nạn hồi tháng 11/2019, cảnh sát xác nhận Jung Kook không sử dụng chất cồn như bia, rượu. Jung Kook thừa nhận nhầm lẫn tín hiệu khi tham gia giao thông nên đã va chạm với một phương tiện khác. Nam idol cũng đã tới đồn cảnh sát theo quy trình và tiến hành hòa giải, xin lỗi tài xế taxi. Mặc dù đây chỉ là sự cố nhỏ, sự việc vẫn ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh anh chàng.

Đối với vụ ồn ào đi club, netizen cho rằng đây không phải là hành vi vi phạm pháp luật, nhưng nó khiến Jung Kook mất điểm trầm trọng trong mắt dư luận vì "ý thức chấp hành giãn cách xã hội kém". Trên thực tế, thời điểm Jung Kook và nhóm bạn ghé thăm các tụ điểm giải trí ở Itaewon (25/4), tình hình Covid-19 tại Hàn Quốc đã "giảm nhiệt" với một số ít ca nhiễm mới hàng ngày. Tuy nhiên, cụm dịch bùng phát bất ngờ ở một quán bar đồng tính tại Itaewon vào 7/5 đã khiến quốc gia này đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới. Tâm lý lo sợ đã khiến người dùng mạng có cái nhìn khắt khe hơn với những người tụ tập ở Itaewon khi Covid-19 "chưa được khống chế hoàn toàn". Với tư cách là người nổi tiếng, từng có những tuyên tuyền cổ vũ chống dịch, Jung Kook không tránh khỏi việc bị dư luận "ném đá" vì hành động chủ quan.

Vì sao quả tạ Jung Kook, BTS đã đến lúc... hết thời?-2
Jung Kook khiến hình tượng "sạch" của BTS bị ảnh hưởng.

Qua sự việc này, người hâm mộ hy vọng Jung Kook rút kinh nghiệm sâu sắc và cẩn thận hơn nữa để không xảy ra những ồn ào về đời tư, ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân và hình ảnh chung của BTS.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/vi-sao-qua-ta-jung-kook-bts-da-den-luc-het-thoi-4101425.html

BTS

Tin tức mới nhất