Vì sao Rosé (BLACKPINK) giận bạn trai đến mức đập đàn, tạt sơn ?

Bạn gái thì biết rồi còn bạn trai thì nên vào đọc ngay để rút kinh nghiệm từ câu chuyện của Rosé (BLACKPINK) nhé!

Đã tròn 1 năm kể từ ngày BLACKPINK comeback với MV Lovesick Girls. Đây cũng là MV gần nhất mà người hâm mộ được xem của toàn bộ 4 thành viên cho đến hiện tại.

MV cũng đã được xem đến gần 500 triệu lần rồi nên hẳn là người hâm mộ vẫn còn nhớ những phân cảnh đáng chú ý giữa các thành viên BLACKPINK và bạn trai.


MV Lovesick Girls - BLACKPINK

Trong MV, Rosé vào vai một cô gái luỵ tình, luôn hoài niệm về quá khứ với những trận xô xát và cãi nhau với người yêu cũ. Cô nàng hết phá tranh, đập đàn rồi lại tạt sơn đen phá cả một bức tường hồng xinh đẹp có vẻ như rất giận bạn trai của mình.

Xem MV thì biết là Rosé giận hờn thế thôi chứ cũng không ai biết rõ lý do. Nhưng đáp án thì đã nằm trong clip hậu trường quay MV.

Sau khi quá nhập tâm vào cảnh quay, Rosé vẫn còn mếu máo mà tiết lộ lý do thật sự khiến mình giận bạn trai đến thế. 

Hoá ra tất cả là vì: "Anh ấy mua nhầm loại màu hồng!". U là trời, nghe lý do khiến Rosé "làm mình làm mẩy" giận bạn trai mà hết hồn luôn đó trời.

Vì sao Rosé (BLACKPINK) giận bạn trai đến mức đập đàn, tạt sơn ?-1
Chính chủ Rosé chia sẻ ở hậu trường là vì bạn trai đã mua nhầm loại màu hồng

Hội bạn gái thì chắc sẽ hiểu câu chuyện này. Còn những anh chàng còn đang ngơ ngác thì nên ghi chép lại để rút kinh nghiệm đi là vừa.

Không chỉ màu sơn đâu nhé, kể cả màu son bạn gái thích là hồng đất mà mua nhầm thành hồng cánh sen là tới công chuyện với hội chị em liền!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/90-ban-gai-se-hieu-ly-do-vi-sao-rose-blackpink-gian-ban-trai-den-muc-dap-dan-tat-son-trong-mv-lovesick-girls-161210410080000774.htm

Rosé BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất