Vì sao Samsung chọn ra mắt Galaxy S9 thời điểm đầu năm?

Sự xuất hiện của siêu phẩm Galaxy S9 thời điểm đầu năm mới làm thị trường smartphone sôi động hơn, bên cạnh đó số 9 cũng mang nhiều ý nghĩa đối với người dùng không chỉ khu vực châu Á.

Samsung vừa giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ tại triển lãm MWC 2018. Tính từ đầu năm dương 2018 đến nay, có lẽ đây chính là những mẫu smartphone cao cấp nhất, và giúp Samsung chiếm chọn "sân khấu" tại MWC lần này, đồng thời hứa hẹn mang tới một năm thành công cho nhà sản xuất Hàn Quốc.

Dòng smartphone này có điểm nhấn ấn tượng nhất là ở camera với khả năng quay phim siêu chậm và tích hợp công nghệ AR Emoji. Theo lộ trình, sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 3/2018.

Vì sao Samsung chọn ra mắt Galaxy S9 thời điểm đầu năm?-1
Samsung Galaxy S9 với màn hình vô cực ấn tượng.

Là phiên bản tiếp theo của Galaxy S8/S8+, tất nhiên S9/S9+ vẫn sở hữu những công nghệ đã làm nên tên tuổi S8/S8+ mà nổi bật là màn hình vô cực trong một thiết kế mỏng, nhẹ cực ấn tượng. Ngoài ra, S9/S9+ đã được Samsung mang tới một số thay đổi nhỏ trong thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng, chẳng hạn thay đổi vị trí của cảm biến vân tay ở mặt sau sao cho tiện dụng hơn với người dùng.

Với nhiều cải tiến so với "đàn anh" S8/S8+, việc Samsung chọn con số 9 để đặt tên Galaxy S9/S9+ có thể không chỉ đơn thuần là tăng theo tuần tự mà ẩn sâu bên đó còn mang những ý nghĩa riêng. Mặc dù hãng công nghệ Hàn Quốc không đả động tới ý nghĩa của con số 9 trong lễ ra mắt sản phẩm hay các kênh thông tin liên quan, nhưng theo phong thủy thì đó là con số mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Số 9 là con số cuối cùng trong hệ số đếm số tự nhiên có một chữ số. Theo quan điểm của nhiều người, số 9 là một con số đẹp trong phong thủy và rất được ưa chuộng. Số 9 là con số của hạnh phúc, may mắn và nhiều người thích số này hơn cả vì nó tiệm cận đến sự viên mãn, tròn đầy, điều đó đồng nghĩa với sự tiếp tục sinh sôi, phát triển chứ không chững lại.

Từ xưa, số 9 luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh. Số 9 tượng trưng cho sự yên ổn, thái bình đến muôn đời, là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Nó còn là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu đẹp đẽ và ẩn chứa trong mình đầy xúc cảm.

Vì sao Samsung chọn ra mắt Galaxy S9 thời điểm đầu năm?-2
Một số tùy chọn màu sắc của S9/S9+.

Thật vậy, bản thân Galaxy S9/S9+ đã cho thấy nó là một sản phẩm hài hòa giữa cái đẹp, sức mạnh xử lý và tích hợp những công nghệ di động đỉnh cao nhất hiện nay. Xét toàn diện về thiết kế, công nghệ và tính năng, có thể nói ở thời điểm hiện tại, S9/S9+ là bá chủ trong làng smartphone mà không có đối thủ xứng tầm.

Sau S9/S9+, chắc chắn Samsung cho sinh sôi thêm những thế hệ S tiếp theo như ý nghĩa về sự phát triển không ngừng của con số 9. Trong khi chờ đợi các thế hệ S mới, Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở thời điểm hiện tại là một sản phẩm công nghệ rất đáng để người dùng sở hữu và trải nghiệm.

Theo Dân Việt


Galaxy S9 Samsung

Tin tức mới nhất