Vì sao sự kiện của Hương Giang bị hủy 30 phút trước giờ diễn?

Chiều 23/2, sự kiện của người đẹp chuyển giới Hương Giang bất ngờ bị hủy 30 phút trước giờ diễn ra.

Đây là buổi công bố top 20 và vương miện của show thực tế Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 dự định diễn ra chiều nay 23/2 tại TPHCM. Sự kiện do công ty của Hoa hậu Hương Giang tổ chức nhưng bất ngờ dừng ngay giờ chót.

Thời điểm đó, Hương Giang cùng các thí sinh, khách mời và giới truyền thông đã có mặt nhưng cũng phải ra về. Nhiều người bày tỏ thắc mắc vì phía Hương Giang không đưa ra lý do cụ thể.

Vì sao sự kiện của Hương Giang bị hủy 30 phút trước giờ diễn?-1
Mạng xã hội lan truyền video cho thấy Hương Giang và ê-kíp căng thẳng gọi điện thoại, sau đó lên xe ra về khi sự kiện bị hủy (Ảnh: Chụp màn hình).

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM xác nhận thông tin nói trên.

"Đơn vị tổ chức đã gửi hồ sơ xin phép, tuy nhiên chưa đủ các thủ tục nên không được cấp phép. Sự kiện dừng ngay trước khi diễn ra nên không bị phạt hành chính", ông Thọ cho biết.

Vì sao sự kiện của Hương Giang bị hủy 30 phút trước giờ diễn?-2
Hương Giang tổ chức chương trình truyền hình thực tế "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023" (Ảnh: Chụp màn hình).

Tối 23/2, chia sẻ với phóng viên Dân trí, đại diện Ban Tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 cho biết: "Ban đầu công ty đã tiến hành đầy đủ mọi thủ tục về việc xin phép tổ chức sự kiện theo quy định.

Tuy nhiên, đến trưa 23/2, chúng tôi nhận được thông báo của Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM về việc có một số giấy tờ chưa hợp lệ.

Chúng tôi chấp hành và chủ động hủy bỏ để bổ sung thêm hồ sơ. Do nhận thông báo sát giờ diễn ra sự kiện nên Ban Tổ chức chưa kịp thông tin với thí sinh, khách mời và truyền thông".

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 do công ty của Hoa hậu Hương Giang tổ chức. Tập 1 lên sóng ngày 17/2 vừa qua có sự tham gia của dàn huấn luyện viên trẻ gồm: Á hậu Mai Ngô, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Quỳnh Châu và người mẫu Bùi Quỳnh Hoa.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/vi-sao-su-kien-cua-hoa-hau-huong-giang-bi-huy-30-phut-truoc-gio-dien-20230223190314819.htm?fbclid=IwAR1IfeeUlefbPiWqi97N61pCKM7rIC19q8EJ0GlGLM0q83XRC6mFsr6-V1E

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất