Vì sao Thương Tín đi lang thang?

Cư dân mạng thắc mắc không hiểu vì sao nghệ sĩ Thương Tín lang thang rày đây mai đó mà không chịu về sống chung với vợ con.

Vì sao Thương Tín đi lang thang?-1
Nghệ sĩ Thương Tín hiện nay

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín thỉnh thoảng lại mất tích khiến cư dân mạng quan tâm. Ông hiện có vợ con đang sống ở quê Phan Rang, nhưng Thương Tín lại thường xuyên rày đây mai đó. Không chỉ vậy, ông cũng không có tiền để trang trải chi phí cuộc sống.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng thỉnh thoảng nghệ sĩ Thương Tín vẫn gọi điện cho nhạc sĩ Tô Hiếu xin vài trăm ngàn đồng để trang trải. "Khi là nợ tiền taxi, khi thì không có tiền xài, anh ấy chỉ xin tôi vài trăm ngàn thôi nhưng cũng khá thường xuyên. Tôi nghĩ anh ấy cũng gặp khó khăn lắm mới làm vậy" - nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Cũng theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, nghệ sĩ Thương Tín vẫn thường xuyên nhận được sự hỗ trợ của bạn bè. Thậm chí, nhiều khán giả yêu mến tặng tiền cho ông tiêu xài, chỉ cần ông đến và ngồi chơi (thường là ăn tiệc) cùng họ như một người bạn.

Dù bản thân già yếu và không có khả năng lao động nhưng nghệ sĩ Thương Tín gặp khá nhiều áp lực về việc phải làm ra tiền. Vì "Thời gian anh Thương Tín sống gần tôi và cho đế khi về quê, cứ cách vài hôm là vợ anh lại bảo con gái gọi điện xin tiền. Thương Tín không có tiền là người vợ mắng chửi. Anh cũng nói với tôi rằng bản thân rất sợ vợ. Tôi không biết anh ấy sợ vì điều gì?" - nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay.

Cũng theo nhạc sĩ Tô Hiếu, mỗi lần vợ con gọi hỏi tiền, Thương Tín đều phải mượn tiền anh hoặc những người quen với ông . "Mỗi lần như vậy, tôi thấy anh Thương Tín mệt mỏi lắm" - nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Vì sao Thương Tín đi lang thang?-2
Nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu từng là đôi bạn thân

Thời gian gần đây, cư dân mạng lên án nghệ sĩ Thương Tín để vợ con sống nghèo nàn trong căn nhà lụp xụp. Nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định anh vài lần đến nhà chơi nên không thể nói vợ con anh ấy sống khổ được.

"Có mạnh thường quân ở nước ngoài chuyển tiền về cho anh thông qua tài khoản vợ". Tôi yêu cầu phải có Thương Tín đi chung với vợ để nhận tiền. Lúc đến ngân hàng nhận tiền, Thương Tín mới biết trong tài khoản của vợ có hơn 1 tỉ. Thương Tín đòi rút ra một ít chi tiêu, nhưng vợ không cho. Kể cả tiền mạnh thường quân mới gửi cho Thương Tín, vợ cũng nói để đó, lấy lãi mà còn sinh sống" - nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định.

Cũng theo nam nhạc sĩ, Thương Tín từng kể với anh rằng ông từng bị vợ nói: "Nổi tiếng mà không lo được gì cho vợ con". Vì thế khi nhận được tiền kêu gọi vừa qua, cùng với việc bán chiếc xe ô tô 100 triệu, vợ Thương Tín đều giữ hết.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/vi-sao-thuong-tin-di-lang-thang-196240614094014469.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR27DAGbtbR6PP4V96wlLxSqTcjAu1GPB6dX3T64CVs6DTwu6ty88_862kw_aem_DoqTc5O8SLF5flbYGbx6Sw

Thương Tín

Tin tức mới nhất