Vì sao Trung Quân idol nói diva Mỹ Linh như một cô gái mới lớn?

Ca sĩ Mỹ Linh sẽ là khách mời của Trung Quân idol tại Live Concert 1689 sắp tới.

Vừa qua ca sĩ Trung Quân Idol và ê-kíp đã có buổi gặp gỡ truyền thông để công bố Live Concert 1689. Theo đó, live concert của Trung Quân sẽ diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM vào tháng 7 năm nay.

Dàn nghệ sĩ khách mời đều là những tên tuổi lớn như: Diva Mỹ Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Thùy Chi, Hương Tràm, Suboi.

Vì sao Trung Quân idol nói diva Mỹ Linh như một cô gái mới lớn?-1

Khi được hỏi về việc khó dễ ra sao trong chuyện mời các ca sĩ đều là những giọng ca đình đám trong showbiz Việt tham gia live concert này, Trung Quân chia sẻ: "Tôi và Thùy Chi chơi thân với nhau nên khi tôi nói là Thùy Chi đồng ý ngay, mà Thùy Chi còn lấy cát-xê thấp nữa. 

Không có khách mời nào khó mời cả, duy chỉ có Hương Tràm ở Mỹ nên hơi khó liên lạc chút và phải đợi lịch trình của bạn ấy. Chị Mỹ Linh và chị Hồ Quỳnh Hương rất dễ thương. Suboi cũng vậy".

Vì sao Trung Quân idol nói diva Mỹ Linh như một cô gái mới lớn?-2
Thùy Chi là một trong những khách mời trong live concert 1689 của Trung Quân.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho biết, lúc đầu anh bị áp lực khi hát với diva Mỹ Linh. Tuy nhiên, khi làm việc thì nữ diva lại dễ thương ngoài sức tưởng tượng.

Anh bày tỏ: "Tôi lo lắng nhất là phần hát song ca với chị Mỹ Linh. Giọng của chị Mỹ Linh quá khỏe và trước giờ, tôi chưa được hát nhiều với chị Mỹ Linh. Tuy nhiên, sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thì tư tưởng của chị Mỹ Linh rất khác, như một cô gái mới lớn vậy, rất dễ thương.

Tôi hỏi chị Mỹ Linh có chịu nhảy không, chị đồng ý ngay. Chị bảo giờ chị là dancer rồi. Tôi muốn có tiết mục tam ca giữa tôi, chị Mỹ Linh và chị Hồ Quỳnh Hương thì chị Mỹ Linh đồng ý ngay và bảo "Hồ Quỳnh Hương có chịu không thôi".

Chị Mỹ Linh rất thoải mái và dễ chịu. Chị Hồ Quỳnh Hương cũng vậy. Nói chung, năm nay việc mời ca sĩ khách mời đỡ gian nan hơn năm ngoái nhiều".

Vì sao Trung Quân idol nói diva Mỹ Linh như một cô gái mới lớn?-3
Trung Quân gặp diva Mỹ Linh, Uyên Linh và Dương Triệu Vũ tại liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây.

Trung Quân cũng hài hước chia sẻ về kinh phí thực hiện show: "Nếu như năm ngoái phải bán 2 căn nhà mặt phố để làm Live Concert 1589 thì năm nay, em không còn nhà để bán. Thế nên… quản lý của em sẽ bán căn nhà biệt thự 2000 mét vuông ở Huế để cho em làm show!".

Giám đốc sản xuất Hà Thanh Phúc cũng chia sẻ mức độ đầu tư của Live Concert 1689 cũng sẽ lớn hơn năm ngoái, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm cả hiệu ứng holofan để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng trên sân khấu.

Vì sao Trung Quân idol nói diva Mỹ Linh như một cô gái mới lớn?-4

Live Concert 1689 tiếp tục đặt dưới sự dẫn dắt của Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Đức Trí. Nhạc sĩ Đức Trí cho biết : "Với nhiều người cần đòi hỏi những gì mới mẻ, nhưng nhiều lúc nếu mới mẻ quá đôi khi lại không được đón nhận. Với show của Trung Quân lần này, tôi sẽ mang đến đa phần các ca khúc cũ, tất nhiên vẫn sẽ có những bài mới, nhưng chắc chắn hay!".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trung-quan-idol-chi-my-linh-nhu-mot-co-gai-moi-lon-a420146.html

Diva Mỹ Linh Trung Quân idol

Tin tức mới nhất