Lý do Trương Bá Chi không tiêu tiền Tạ Đình Phong chu cấp

Nữ diễn viên cho biết không đụng đến khoản chu cấp nuôi dưỡng 10 triệu USD/năm mà Tạ Đình Phong gửi cho con trai Quintus và Lucas. Cô gửi tiết kiệm để giao lại cho hai con.

Lý do Trương Bá Chi không tiêu tiền Tạ Đình Phong chu cấp-1
Nữ diễn viên Trương Bá Chi.

Ngày 5/11, HK01 đưa tin Tạ Đình Phong trợ cấp 80 triệu HKD (10 triệu USD)/năm để Trương Bá Chi nuôi dưỡng hai con trai Quintus và Lucas. Tuy nhiên, nữ diễn viên không sử dụng số tiền này. Toàn bộ khoản cấp dưỡng sau ly hôn của Tạ Đình Phong, người đẹp Hong Kong đều gửi tiết kiệm để sau này đưa lại cho hai con.

Nói về lý do không tiêu tiền của Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi cho biết hy vọng số tiền chồng cũ gửi cho các con được sử dụng hợp lý. Bản thân nữ diễn viên cũng có đủ khả năng kinh tế để độc lập nuôi con, không cần dựa dẫm vào chồng cũ. Vì vậy, cô luôn nỗ lực làm việc để mang lại cho các con cuộc sống đủ đầy.

"Tôi mong sau này khi tôi già đi, không còn khả năng kiếm tiền, Quintus và Lucas có thể dùng số tiền trợ cấp của cha để lo liệu tương lai. Với các con tôi không mong gì hơn là bọn trẻ chăm chỉ học tập, rèn luyện bản thân trở thành những người đàn ông mạnh mẽ và độc lập", Trương Bá Chi chia sẻ.

Lý do Trương Bá Chi không tiêu tiền Tạ Đình Phong chu cấp-2Lý do Trương Bá Chi không tiêu tiền Tạ Đình Phong chu cấp-3

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn năm 2011. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Kể từ đó, cô hiếm khi nhắc đến chồng cũ trên truyền thông. Nhiều năm qua, Tạ Đình Phong cũng từ chối chia sẻ về cuộc sống của Trương Bá Chi và các con.

Tuy nhiên, hai nghệ sĩ được cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay. Trương Bá Chi từng lên tiếng giải thích cho Tạ Đình Phong khi anh bị chỉ trích vô trách nhiệm, mải yêu Vương Phi, không quan tâm và trợ cấp tiền bạc giúp vợ cũ nuôi con.

Trong show thực tế Life Is Beautiful, Trương Bá Chi chia sẻ không ngăn cấm con trai Quintus và Lucas bước chân vào showbiz như cha mẹ. "Nếu con trai tôi giỏi hơn bố, tôi sẽ ủng hộ nó gia nhập ngành giải trí 100%", ngọc nữ Hong Kong một thời chia sẻ.

Theo Sina, sau chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, Trương Bá Chi đắt show. Cô ký được 2 hợp đồng đại diện thương hiệu, 7 quảng cáo cùng nhiều chương trình truyền hình, sự kiện thương mại khác. Thù lao nữ diễn viên nhận được không dưới 50 triệu NDT (6,9 triệu USD).

Gần đây, Trương Bá Chi chứng minh sức hút thương mại của mình khi bán được hơn 100 triệu NDT (13,9 triệu USD) hàng hóa trên sóng livestream. Theo Sohu, với doanh thu như vậy, Trương Bá Chi có thể nhận được hoa hồng lên tới 20 triệu NDT (2,7 triệu USD) chỉ trong một ngày làm việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-truong-ba-chi-khong-tieu-tien-ta-dinh-phong-chu-cap-post1372193.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất