Vì sao V BTS có biệt danh 'chàng trai quần tím' và 'chàng trai mic xanh'

Sau 2 sân khấu trình diễn tại American Music Awards, V lần nữa trở thành hiện tượng, chiếm lĩnh Twitter với hàng loạt tweet tìm kiếm thông tin về anh chàng.

Vừa qua BTS đã khiến fandom thế giới náo động khi không chỉ giật all-kill các giải thưởng được đề cử tại American Music Awards, mà còn mang đến màn trình diễn live lần đầu tiên bản hit mới nhất Life Goes On, cùng với đó là siêu phẩm càn quét mọi mặt trận Dynamite.

Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-1Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-2

Không cần nói cũng biết, BTS chắc chắn là những gương mặt được nhắc tới nhiều nhất trên khắp MXH, đặc biệt là thành viên V.

Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-3

Sau 2 sân khấu trình diễn tại American Music Awards, V lần nữa trở thành hiện tượng, chiếm lĩnh Twitter với hàng loạt tweet tìm kiếm thông tin về anh chàng.

Đây không phải là lần đầu tiên V trở thành hot trend tại Twitter bởi từ khi Mỹ tiến và xuất hiện tại các sự kiện V đã là nhân vật thu hút nonfan nhất BTS. Với màn xuất hiện tại American Music Awards năm nay, V lại có thêm 2 biệt danh mới “chàng trai quần tím” và “chàng trai mic xanh” khi nonfan đang nhiệt tình dùng 2 đặc điểm này đi hỏi han khắp chốn.

Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-4Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-5Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-6Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-7Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-8Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-9
Cư dân Twitter sôi sục tìm kiếm V

Nhan sắc siêu thực như tranh vẽ, chất giọng trầm đặc trưng và thần thái “thôi rồi”, không có gì bất ngờ khi V đánh gục khán giả với cả 2 sân khấu Life Goes OnDynamite.

Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-10

Thêm vào đó, fancam solo của V được đăng tải trên kênh Youtube chính thức BANGTANTV cũng đã thu về hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong chưa đến 6 giờ đồng hồ.

Vì sao V BTS có biệt danh chàng trai quần tím và chàng trai mic xanh-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


V BTS BTS

Tin tức mới nhất