Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vì sao Vinh Râu - Lương Minh Trang cưới nhanh, ly hôn vội?

Vinh Râu từng tâm sự chuyện tại sao phải "rước nàng về rinh" khi tuổi đời cả hai vẫn còn khá trẻ...

Vinh Râu - Lương Minh Trang cùng sinh năm 1994, được biết đến là cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Sau thời gian dài quen biết và tìm hiểu, họ tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2017, khi cả hai mới 23 tuổi. Đây được cho là độ tuổi kết hôn khá sớm đối với người làm nghệ thuật. 

Vì sao Vinh Râu - Lương Minh Trang cưới nhanh, ly hôn vội?-1Vì sao Vinh Râu - Lương Minh Trang cưới nhanh, ly hôn vội?-2
Vinh Râu và Lương Minh Trang trong hôn lễ 4 năm trước.

Trong talkshow Là Vợ Phải Thế lên sóng năm 2018, cả hai từng có dịp trải lòng với khán giả về hôn nhân. Nam diễn viên hài tâm sự chuyện tại sao phải "rước nàng về rinh" khi tuổi đời cả hai vẫn còn khá trẻ. 

"Tôi quyết định lấy vợ sớm vì nghệ sĩ thì phải đi sớm về khuya. Tôi không muốn Trang đi diễn muộn, rất nguy hiểm. Trong khi đó, nếu tôi chở Trang thì hàng xóm lại dị nghị, nên chúng tôi cưới sớm để hợp thức hóa giấy tờ", Vinh Râu bảo. 

Vì sao Vinh Râu - Lương Minh Trang cưới nhanh, ly hôn vội?-3
Cặp đôi trên ghế nóng "Là Vợ Phải Thế".

Anh cũng kể lại mối tình "ghét của nào trời trao của nấy" với bà xã ca sĩ: "Ban đầu gặp nhau, tôi khá ác cảm với Trang. Tôi vốn không thích phụ nữ tóc ngắn và ngại quen với người trong nghề vì sợ phức tạp. Nói ra thì hơi bậy, nhưng nhờ mẹ Trang nằm viện mà tôi có cơ hội tiếp cận cô ấy.

Tôi chưa tỏ tình với vợ mình bao giờ. Trước giờ tôi nhát gái lắm. Đến cả lúc 2 đứa nắm tay nhau, tôi còn ngờ ngợ trong đầu rằng không biết đã yêu nhau chưa.

Trong một lần chở Trang đến nhà cô giáo cũ, cô có nói với vợ tôi rằng: 'Thằng này tốt hơn thằng cũ, thôi yêu nó cũng được'. Thấy vậy, Trang liền bật khóc sướt mướt. Trên đường về, Trang có vòng tay qua ôm eo tôi. Khi ấy, tôi mới hỏi: 'Ủa, ôm vậy là quen nhau rồi đó à?'".

Còn Lương Minh Trang tâm sự: "Ban đầu, tôi ác cảm với Vinh vì không thích đàn ông có râu. Nhân duyên đến vì hồi đó tôi mới thất tình, mẹ lại nằm viện nên hay đăng tâm trạng lên mạng. Anh ấy đọc được, thấy giống câu chuyện của mình nên vào an ủi. Từ đó mà quen nhau".

Vì sao Vinh Râu - Lương Minh Trang cưới nhanh, ly hôn vội?-4

Buổi cầu hôn Lương Minh Trang cũng được Vinh Râu kể khiến người xem "dở khóc dở cười": "Trước khi tôi cầu hôn Trang, cô ấy có nói với tôi rằng rất muốn có một buổi cầu hôn ở biển. Thế là tôi liền chuẩn bị buổi cầu hôn y như thế đúng dịp sinh nhật cô ấy, khi cả nhà cùng đi du lịch Nha Trang.

Nhưng trong hôm đó, Trang lại gây lộn với gia đình, cứ ngồi hiu một chỗ. Thấy thế, tôi đành ra bảo Trang luôn là: 'Anh có quà muốn tặng em. Em ra biển đi, anh tặng rồi em muốn buồn sao cũng được'. Nhưng Trang lại không chịu xuống biển, dù tôi đã chuẩn bị hoa, bóng xong hết rồi".

"Chồng tôi ngơ lắm, cầu hôn ở biển mà cứ bắt phải nhúng chân xuống biển mới chịu nói, dù tôi đã ngồi ở ngay biển rồi. Tặng quà thì cứ đưa thu lu cái hộp to đùng, cầm lên nhẹ hều, nên tôi biết ngay là nhiều hộp lồng vào nhau, trong cùng là chiếc nhẫn rồi", Lương Minh Trang tiếp lời.

Vì sao Vinh Râu - Lương Minh Trang cưới nhanh, ly hôn vội?-5

Trong cuộc sống hôn nhân, Vinh Râu thú nhận ít san sẻ được việc nhà cùng vợ, vì công việc quá bận rộn. Tuy nhiên, một tháng đôi lần nam diễn viên cũng cố gắng về sớm để phụ Lương Minh Trang.

"Người ta thì đi làm về vợ hỏi muốn ăn gì, còn tôi lại hay hỏi vợ là 'Em muốn ăn gì để anh về anh mua?'. Tôi cũng hay giữ đồ hộ vợ ở đoàn, giống như một trợ lý vậy", Vinh Râu bảo.

Lương Minh Trang khi ấy tâm sự Vinh Râu ở rể nhà cô. "Vinh khéo nên mẹ tôi cưng lắm, cưng hơn cả tôi, còn tôi giờ cứ như con ghẻ.

Ở nhà, tôi là người gấp quần áo, vì Vinh gấp xấu, như gỏi cuốn. Mẹ tôi thì hay phát hiện việc hết giấy vệ sinh để đi mua. Nhưng Vinh thường là người tắt đèn hành lang, vì tôi hay nhõng nhẽo.

Tôi hay la mắng Vinh, dù anh ấy có giúp đỡ tôi làm việc nhà. Anh ấy làm xấu quá nên tôi nhìn xong lại quay ra chửi. Vinh cũng hay bày ra nên tôi thường phải là người dọn. Tôi có thú vui là hút bụi lúc 12 giờ đêm", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Vì sao Vinh Râu - Lương Minh Trang cưới nhanh, ly hôn vội?-6

Những tưởng sẽ hạnh phúc bền lâu vì có thời gian dài tìm hiểu rồi mới cưới, nhưng cuối cùng Vinh Râu và bà xã lại đi đến quyết định ly hôn, khép lại 4 năm chung sống ngắn ngủi.

Trong thông báo ly hôn chiều 28/7, giọng ca Tan chia sẻ lý do là... hết duyên: "Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết.

Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà".

Nữ ca sĩ 9X cũng có đôi lời nhắn nhủ tới chồng cũ: "Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em.

6 năm không quá dài cũng không phải ngắn. Tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được... Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau!

Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc! Cảm ơn anh rất nhiều!".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-vinh-rau-luong-minh-trang-cuoi-nhanh-ly-hon-voi-n-271215.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang