Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh 'Rap Việt'?

Wowy không chọn thí sinh học 2 trường Đại học, nhưng cũng từ chối thí sinh khác từ bỏ Đại học để theo đuổi đam mê với rap.

Rap Việt đang là show truyền hình nhận được nhiều phản ứng tích cực. Bên cạnh dàn thí sinh tài năng, các HLV cũng tạo ấn tượng nhất định. Trong đó, HLV Wowy bề ngoài tuy ngầu nhưng lại là người thường xuyên có hành động và lời chia sẻ hài hước, được người hâm mộ thích thú.

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-1

Tuy nhiên sau 2 tập lên sóng, HLV Wowy đang gặp một số ý kiến cho rằng nam rapper bất nhất trong việc lựa chọn thí sinh.

Theo đó trong tập 1, Wowy không "đạp chân ga" để lựa chọn thí sinh Tez về đội mình vì không thích anh chàng học 2 trường Đại học. Sang đến tập 2, Wowy lại quyết định thay đổi sự đồng ý ban đầu, trả lại "chú heo đất" cho thí sinh AK49 sau khi biết anh này từ bỏ Đại học để theo đuổi đam mê rap. 

Người xem thắc mắc "học cũng bị loại mà không học cũng không được chọn", vậy rốt cuộc Wowy thích thí sinh kiểu gì ?

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-2Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-3
Nhiều ý kiến cho rằng Wowy không có lập trường trong việc chọn thí sinh

Với AK49 - thí sinh xuất hiện tại tập 2 với tiết mục Con Heo Đất khiến khán giả và dàn HLV thích thú khi "vác" hẳn chú heo đất khổng lồ lên trên sân khấu. Thậm chí màn trình diễn này còn khiến HLV Wowy "cướp" chú heo về chỗ của mình. 

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-4
Wowy cực thích thú với đạo cụ heo đất vàng của AK49

Sau đó AK49 chia sẻ việc anh chàng đang tập trung vào sở thích Rap, chưa biết có thi Đại học hay không nhưng được mẹ khuyến khích ủng hộ thực hiện ước mơ. Sau khi nghe phần trò chuyện của AK49, Wowy đột nhiên thể hiện rõ quan điểm cá nhân: "Anh nghĩ là ngay cả anh khi anh sinh con anh ra, anh cũng sẽ cố gắng hết mình để có thể cho con mình vào Đại học ăn học một cách đàng hoàng".

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-5
Khoảnh khắc Wowy trả lại heo đất cho Anh Khôi trên sân khấu

Sau khi chương trình lên sóng, Wowy giải thích thi đại học là ngã rẽ lớn trong cuộc đời mỗi người, bản thân anh cũng vì lo lắng cho AK49, sợ cậu bé vì cuộc thi mà bỏ qua việc học đã có 12 năm gắn bó. Lựa chọn sai lầm sẽ khiến cậu bé phải mất nhiều thời gian hơn để bắt đầu lại mọi thứ.

Hơn nữa, bản thân "lão đại" Wowy là người từng trải qua cuộc sống nghèo khó, mẹ anh phải làm nhiều việc cùng lúc để nuôi anh đi học nên anh càng muốn Anh Khôi phải cân nhắc kỹ về quyết định của mình. Đồng thời, Wowy cũng gửi lời xin lỗi tới AK49 nếu đã lỡ khiến em buồn.

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-6
Những dòng giải thích của Wowy về vấn đề gây tranh cãi trong tập 2 "Rap Việt"

Còn với Tez, khi MC Trấn Thành hỏi lý do vì sao Wowy không chọn, HLV trả lời: "Điều Wowy bận tâm nhất là bạn ấy học 2 trường Đại học". Câu trả lời làm khán giả và các HLV bất ngờ. 

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-7
Tez nhận được sự lựa chọn của Binz và Karik còn Wowy thừa nhận không chọn vì thí sinh... học 2 trường Đại học.

Được fan hỏi trực tiếp trên trang cá nhân, Wowy giải thích: "Bạn học 2 trường bạn ngủ 1 ngày 3 tiếng. Giờ bạn thi Rap Việt nữa thì thời gian đâu để giữ sức khoẻ. Anh tham gia chương trình không phải chỉ vì chương trình, mà anh cũng mong muốn các thí sinh thật tốt nữa". 

Vì sao Wowy trước sau bất nhất khi lựa chọn thí sinh Rap Việt?-8

Có thể thấy những quyết định của Wowy đều là vì nghĩ đến cho thí sinh, dù bản thân sẽ mất đi một nhân tố tốt trong đội. Bù lại hành động của Wowy sẽ nhận thêm được nhiều sự yêu mến của khán giả dành cho anh.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-bat-nhat-trong-viec-chon-thi-sinh-rap-viet-n-232179.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2