Vị trí của những vết bớt trên cơ thể nói lên bí mật tương lai của bạn?

Ngoài những đặc trưng về tính cách và cơ thể, có một điều rất độc đáo để phân biệt giữa chúng ta với nhau - đó là những vết bớt.

Những vết bớt này khác với những nốt ruồi hay sắc tố da bình thường, có nhiều màu, kích cỡ và hình dáng khác biệt. Bạn có biết rằng những vết bớt đó trên cơ thể có khả năng dự báo được tương lai?

Những học thuyết cũ liên quan đến vết bớt chỉ ra: Một vết bớt có thể nhỏ như một dấu chấm hoặc có thể lớn che nửa khuôn mặt hoặc thậm chí nửa cơ thể một người. Một số học thuyết cũ thậm chí chỉ ra rằng những vết bớt này là những đau đớn hay tổn thương mà con người ta phải chịu đựng được mang từ kiếp trước đến kiếp này.

Học thuyết của giáo sư Stevenson về những dấu bớt cho rằng: Mặc dù không có nhiều chứng cứ chứng minh cho những học thuyết cũ, nhưng vào năm 1960, một bác sĩ y khoa - giáo sư Stevenson (một cựu giám đốc trong lĩnh vực tâm thần học cũng là một nhà nghiên cứu về sự luân hồi và nhân cách con người) đã thông qua nghiên cứu được tiến hành của ông về sự tương quan giữa vết bớt và cuộc sống quá khứ.

1. Vết bớt ở chân

Vị trí của những vết bớt trên cơ thể nói lên bí mật tương lai của bạn?-1
Ảnh minh họa

Nó được tin rằng là biểu hiện cho một người hay bối rối. Dù bạn có tài năng, nhưng sẽ thất bại trong việc trao đổi năng lượng tích cực của bạn với mọi người.

2. Vết bớt ở vai

Nếu là vết bớt ở vai vùng cánh tay bên trái, nó thể hiện khả năng rối loạn về tài chính. Ngược lại, nếu là vết bớt ở vai bên phải có nghĩa là bạn có vận mệnh tốt.

Nếu là vết bớt ở bã vai bên phải, nó cho thấy bạn sẽ dành phần lớn thời gian ở nhà, chăm sóc cho nhu cầu của gia đình và con cái. Bạn sẽ là một người nội trợ có kỉ luật.

3. Vết bớt ở dưới vùng ngực

Vết bớt ở dưới vùng ngực trái, nó có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng thành công ở mọi thứ mà bạn bắt tay vào làm. Và cũng thể hiện bạn là người có khiếu hài hước cao. 

Nếu là vết bớt ở dưới vùng ngực phải, chứng tỏ bạn là người được ban phúc lớn về sức khỏe và tiền tài.

4. Vết bớt ở giữa ngực

Nó nói lên rằng bạn không có thời gian hưởng thụ của cải từ tổ tiên.

5. Vết bớt trên bàn tay hoặc ngón tay

Vị trí của những vết bớt trên cơ thể nói lên bí mật tương lai của bạn?-2
Ảnh minh họa

Nó cho thấy sự tham lam sẽ khiến bạn bị cô lập. Bạn sẽ không bao giờ có được sự ủng hộ trong cuộc sống.

6. Vết bớt ở bụng

Vết bớt ở bụng thể hiện bạn là một người khá tham lam và có xu hướng ích kỉ với những người thân yêu.

7. Vết bớt ở mũi

Nếu bạn có vết bớt ở mũi, ắt hẳn bạn sẽ có khả năng sáng tạo tuyệt vời và là một người đầy tính nghệ sĩ.

8. Vết bớt ở xương quai hàm

Nó thể hiện nguy cơ bệnh tiềm ẩn và lối sống không đúng nguyên tắc.

9. Vết bớt ở má

Vết bớt ở má trái thể hiện sự khó khăn trong con đường tài chính và có xu hướng giảm sút một cách dễ dàng. Trong khi nếu là vết bớt ở má phải thì sẽ thể hiện bạn là người có bản chất đầy đam mê.

10. Vết bớt ở bàn chân

Nó cho thấy bạn là người thích thú với những chuyến du lịch và phiêu lưu. Trong tương lai, bạn có xu hướng đi khỏi nơi mình sinh ra để làm việc.

11. Vết bớt ở cằm

Vết bớt ở cằm biểu thị bạn là người có cư xử khá nóng tính. Nhưng những người này cũng có xu hướng dễ bị rơi vào những kế hoạch đánh lừa của những người khác.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-tri-cua-nhung-vet-bot-tren-co-the-noi-len-bi-mat-tuong-lai-cua-ban-n-129592.html

bói tướng số bói tướng Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao